Vô Hạn Chi Võ Hiệp Luân Hồi Thế Giới
无限之武侠轮回世界
Tác Giả: Cánh V Long
Chương 000: như ngươi mong muốn
Đầu thu Thiên Khí vẫn đang giống như hài tử mặt đồng dạng hay thay đổi, trước một khắc vẫn là trời quang mây tạnh, sau một khắc cũng đã mây đen rậm rạp.
Trịnh hiểu bạch đỉnh lấy thưa thớt hạt mưa, trước ở Đại Vũ tiến đến trước chạy về tới giáo công túc xá.
Trịnh hiểu bạch là hứng Vũ thành phố Đệ Tam trung học một gã trường công, bình thường chủ phải chịu trách nhiệm trong sân trường lục hóa đái giữ gìn Công Tác. Nếu như nói được Văn Nhã một chút, hắn chính là người làm vườn.
Bất quá hắn cái này người làm vườn cùng trong trường học những cái...kia đồng dạng có "Người làm vườn "Danh xưng là Giáo Sư nhóm (đám bọn họ) có thể là không có cách nào so, kiếm sống so với người ta vất vả gấp 10 lần không nói, Tiền Lương càng Gabi người ta kém gấp ba trở lên.
Nhưng mà ai bảo hắn không có môn lộ đâu rồi, tuy nhiên hắn cũng đồng dạng là Sư đại học tốt nghiệp, nhưng mà hiện tại Sư đại học cũng là không bao phân phối đấy, không phải nói ngươi có Văn Bằng tựu có thể tìm được tốt Công Tác, trong thành phố tất cả Đại Học giáo tựu không có một cái nào phải không vượt biên chế đấy.
Muốn dưới loại tình huống này chen vào hỗn [lăn lộn] cái Giáo Sư danh ngạch (slot), nhất định phải có vượt qua thử thách phương pháp cùng phong phú Tài Lực mới được, cả hai thiếu một thứ cũng không được!
Đáng tiếc Trịnh hiểu bạch hai thứ này tất cả cũng không có, mẫu thân là nghỉ việc công nhân viên chức, Phụ Thân tê liệt nhiều năm, trong nhà gởi ngân hàng không có, nợ nần đến lúc đó thiếu không ít, muốn đi quan hệ khi (làm) Giáo Sư này là căn bản không có cửa đâu!
Cho nên... Cuối cùng Trịnh hiểu bạch theo thầy lớn sau khi tốt nghiệp, cũng chỉ có thể tìm được cái này tốt một cái trường công công tác. Tại đây cái phá Công Tác, hay là hắn Sư đại học phụ đạo viên hỗ trợ mới tìm được đây này!
Hôm nay là Trường Học thêm tiền thưởng thời gian, trường học Giáo Sư nhóm (đám bọn họ) tiền thưởng ít nhất một nghìn đồng ăn mồi, mà Trịnh hiểu Bạch Phát đưa tới tay cũng chỉ có kiền ba ba 300 khối tiền.
Bất quá 300 khối tiền cũng là tiền, công tác mấy cái Nguyệt Hậu, Trịnh hiểu bạch bây giờ đối với loại này sự tình cũng sớm đã chết lặng, chẳng muốn cùng ai tức giận. Cầm tiền về sau, liền chuẩn bị mua chỉ (cái) Lão Mẫu gà về nhà, cho Lão Ba Lão Mụ bồi bổ thân thể.
Ở trường công túc xá tìm một kiện áo tơi sau khi mặc vào, Trịnh hiểu bạch tựu cưỡi cái kia chiếc giẫm mạnh "Két kẹt "Loạn hưởng xe đạp hướng Thành Đông giúp đỡ người nghèo Thị Trường mà đi...