Chương 250: Thì Thừa Lục Long
Nghe được Trịnh hiểu bạch kinh hô "Băng Phách Ngân Châm", Lý Mạc Sầu cũng không khỏi tò mò xoay đầu lại, cao thấp đánh giá Trịnh hiểu bạch vài lần về sau, nói: "Như thế nào... ngươi nghe nói qua Băng Phách Ngân Châm?"
Lý Mạc Sầu cũng không quá đáng là gần đây mới vừa vặn ly khai Sư Môn xuống núi lưu lạc, cái này tiếp xúc trong chốn võ lâm Nhân Vật, nàng mới phát hiện... Nguyên lai bọn họ Cổ Mộ Phái tại trong giang hồ căn bản liền nửa chút danh khí đều không có, mà bọn họ Cổ Mộ Phái Võ Công cũng là chưa bao giờ hiện thế, Lý Mạc Sầu mấy lần xuất thủ về sau, lập tức đưa tới rất nhiều người chú ý. Chỉ là nàng cái này Băng Phách Ngân Châm, bởi vì Độc Tính mãnh liệt và cổ quái, một khi đâm trúng Địch Nhân, nếu không có nàng tự tay cung cấp Giải Dược, cơ hồ chính là chắc chắn phải chết, cho nên Lý Mạc Sầu nghe theo sư phụ khuyên bảo, nếu không có vạn bất đắc dĩ tình huống, đều tận khả năng là không đi vận dụng loại này ác độc Ám Khí.
Tăng thêm lúc này đây, Lý Mạc Sầu cũng chỉ là lần thứ hai sử dụng Băng Phách Ngân Châm. Lần thứ nhất bị nàng dùng Băng Phách Ngân Châm bắn trúng đấy, là một nhà khai mở Hắc Điếm Lão Bản, Lý Mạc Sầu mới vào Giang Hồ, không hề Giang Hồ Kinh Nghiệm, kết quả ngộ nhập một nhà dã ngoại Hắc Điếm, trong thức ăn bị người rơi xuống Thuốc Gây Mê. Đợi đến Lý Mạc Sầu phát hiện không đúng đích thời điểm, toàn thân đã mềm không sử dụng ra được một chút Lực Khí đến rồi.
Này Hắc Điếm Lão Bản thấy cá đã cắn câu, lập tức nụ cười dâm đãng hướng Lý Mạc Sầu đánh tới, lại không nghĩ Lý Mạc Sầu phát hiện không đúng về sau, tựu trong tay cài lên mấy viên Băng Phách Ngân Châm, đợi người kia bổ nhào vào trên người nàng lúc, nàng lập tức dùng hết toàn thân Lực Khí, đem mấy cây Độc Châm một cỗ não tất cả đều cắm vào người kia trên cổ của, kết quả tên kia chỉ là rên khẽ một tiếng, đã độc phát Thân Tử!
Lý Mạc Sầu toàn thân vô lực, chỉ có thể mặc cho này Thi Thể tại trên người của nàng trọn vẹn nằm nửa buổi tối, trơ mắt ếch ra nhìn Thi Thể trở nên toàn thân một mảnh Tất Hắc, tự mình cảm giác được Thi Thể thời gian dần qua lạnh buốt, thời gian dần qua cứng ngắc... Này chủng (trồng) Cảm Giác để cho Lý Mạc Sầu đã trải qua một lần thể xác và tinh thần tẩy lễ, nếu không có như thế nàng chỉ sợ cũng không có khả năng nhanh như vậy tựu thích ứng cái này nhược nhục cường thực giang hồ!
Duy nhất thấy của nàng Băng Phách Ngân Châm người đã chết rồi, nhưng mà trước mặt cái này Thanh Niên Công Tử lại tựa hồ như đối với chính mình Độc Châm hết sức quen thuộc bộ dạng, Lý Mạc Sầu tự nhiên Cảm Giác có chút khó tin rồi.
Trịnh hiểu bạch thấy thế cũng biết rõ phản ứng của mình có chút mãnh liệt, cả cười cười, trả lời nói: "Là (vâng,đúng) ah... Tại Hạ một lần tình cờ từng nghe người ta nói đến qua... Nói là vài thập niên trước, trong giang hồ từng đã xuất hiện một vị Võ Công Siêu Tuyệt Kỳ Nữ Tử. Nghe nói nếu không có nàng này không thích xuất đầu lộ diện, như vậy có lẽ Thiên Hạ Võ Công đệ nhất tên tuổi tựu rơi không đến Vương Trùng Dương trên đầu! Ân... Như Quả Ngã nhớ không lầm, này Kỳ Nữ Tử tựu tự ý dùng (khiến cho) một kim một Ngân Lượng chủng (trồng) châm loại Ám Khí, trong đó đồng nhất bạc... Chính là Băng Phách Ngân Châm, chẳng biết ta nói đúng hay không đúng nha?"