Vô Hạn Chi Võ Hiệp Luân Hồi Thế Giới 5

595 5 0
                                    

Chương 325: sống chết có nhau

Theo Trịnh hiểu bạch kêu đau một tiếng, trong lều giới hạn vào đến ngắn ngủi trong trầm tĩnh. Thẳng đến tốt sau một hồi lâu, Lý Mạc Sầu mới đỏ mặt ngẩng đầu lên, kiều diễm du tích cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng mấp máy, vậy mà không chút do dự sẽ đem Trịnh hiểu Bạch Cương vừa giao cho của nàng "Lương thực nộp thuế" cho nuốt vào.

"Mạc Sầu, cám ơn ngươi..." Trịnh hiểu bạch có chút động tình đem Lý Mạc Sầu thật chặc ôm vào trong ngực, nhẹ giọng hỏi "Ngươi tại sao phải cái này tốt nhân nhượng ta đâu này?"

Lý Mạc Sầu nhoẻn miệng cười, nhẹ nhẹ cắn môi một cái, nói: "Ta cũng không biết... Dù sao... Dù sao chỉ cần có thể để cho Trịnh đại ca ngươi Khai Tâm, vô luận để cho ta làm cái gì, ta đều nguyện ý!"

Trịnh hiểu bạch bị Lý Mạc Sầu câu này đơn giản tỏ tình lần nữa cảm động đến đè xuống Hồ Đồ, nhưng mà hắn vẫn tiếp tục đuổi hỏi "Nhưng mà... Như Quả Ngã đã có một cái ta yêu, đồng thời cũng rất yêu Nữ Nhân, ngươi... ngươi sẽ làm thế nào?"

Trịnh hiểu hỏi không ra những lời này về sau, trong nội tâm thật là rất hồi hộp đấy, bởi vì theo nguyên kịch tình trong Lý Mạc Sầu tính cách đến xem, thật muốn ra loại này sự tình, nàng phản ứng hơn phân nửa chính là đầu tiên đem này cái Nữ Nhân giết đi, sau đó lại đem mình âu yếm Nam Nhân cũng cho cùng nhau giết, còn nàng mình biết (sẽ) sẽ không theo tự sát tự tử... Cái này liền không nói được rồi! Bất quá đây là đang Lý Mạc Sầu bị Lục Triển Nguyên cái kia tiểu bạch kiểm cho bội tình bạc nghĩa về sau, mới dưỡng thành tính cách, mà nàng bây giờ... Rốt cuộc là một loại gì tốt Tâm Tư, vậy thì rất khó nói rồi.

Cho dù kết quả này rất có thể không quá lạc quan, nhưng là Trịnh hiểu bạch lại nhất định phải trước đem cái này vấn đề trọng yếu lên tiếng hỏi Sở Tài đi, bởi vì Lý Mạc Sầu cũng không phải Trịnh hiểu bạch duy nhất, tại Ỷ Thiên Đồ Long Ký trong thế giới, còn có một Chu Chỉ Nhược đang chờ hắn. Chỉ cần một lần nữa cho Trịnh hiểu bạch một cơ hội, để cho hắn trở về Ỷ Thiên Đồ Long Ký thế giới. hắn nhất định là muốn đem Chu Chỉ Nhược cũng cho mang đi đấy!

Là phòng ngừa đến lúc đó hai người lại vì vậy sự tình mà vì ái sinh hận và vân vân, Trịnh hiểu bạch phải thừa dịp đã sớm đem cái này cái sự tình nói rõ ràng. Nếu là Lý Mạc Sầu thật sự không tiếp thụ được... Như vậy Trịnh hiểu bạch cũng không có biện pháp miễn cưỡng nàng. Đương nhiên... Lý Mạc Sầu có thể hay không vì vậy mà đối với Trịnh hiểu Bạch Sinh ra vô hạn Oán Niệm, liền như là nguyên kịch tình trong nàng đối với Lục Triển Nguyên như vậy Oán Niệm... Cái này tựu rất khó mà nói!

"Ta... Ta... Ta không biết... Ta thật sự không biết..."

Trịnh hiểu bạch những lời này hiển nhiên là đem Lý Mạc Sầu kích thích không nhẹ, Nhưng thương nàng vừa mới vì lấy lòng tại Trịnh hiểu bạch mà bỏ ra nhiều như vậy, Nhưng chỉ chớp mắt Công Phu, Trịnh hiểu bạch lại nói hắn còn có cái khác Nữ Nhân... Cái này nếu thay đổi là một Hiện Đại Nữ Nhân, đoán chừng sớm đem bàn tay vung mạnh đến Trịnh hiểu bạch trên mặt của đi ( đương nhiên, nếu như là tình một đêm ngoại trừ ), hay hoặc giả là dựa vào nguyên kịch tình trong Xích Luyện Tiên Tử Lý Mạc Sầu cái tính, thời điểm này cũng sớm nên đem Độc Châm trụ được Trịnh hiểu bạch đầy người đều là!

Vô Hạn Chi Võ Hiệp Luân Hồi Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ