Chương 175: Cực Hạn Sinh Tồn
"Mạo Hiểm Giả 035 số 88, hoan nghênh ngươi lần nữa tiến vào Võ Hiệp Luân Hồi thế giới, lần này ngươi chỗ tiến vào là Xạ Điêu Anh Hùng thế giới. Thế giới này là tự do phát triển hình thức, không lựa chọn trận doanh, Mạo Hiểm Giả tầm đó trừ tại Luân Hồi trong khách sạn Đăng Ký có đặc thù quan hệ bên ngoài, đều có thể giúp nhau tự do công kích, giết chết còn lại Mạo Hiểm Giả không cái gì Trừng Phạt."
"Đầu mối chính Nhiệm Vụ — [Cực Hạn Sinh Tồn]: Mạo Hiểm Giả 035 số 88, mời tại Sa Ngư đang bao vây Sinh Tồn 24 giờ Thời Gian, cũng lúc này kỳ hạn nội ít nhất đánh chết 30 đầu Sa Ngư. Nhiệm Vụ trong lúc đánh chết còn lại Mạo Hiểm Giả, ngoại trừ có cơ hội lấy được đối phương sau khi chết lưu lại May Mắn Bảo Thạch bên ngoài, còn có thể tùy cơ hội lấy được đối phương đã đánh chết Sa Ngư số lượng 5% ----50%."
"Quest thưởng: Căn cứ nhiệm vụ độ hoàn thành có thể đạt được bất đồng ban thưởng. Trụ Cột ban thưởng là tự do điểm thuộc tính 2 điểm, điểm kỹ năng 2 điểm, Luân Hồi tệ 300 miếng. Nhiệm Vụ Thất Bại, sở hữu tất cả thuộc tính cơ sở điểm móc ngược 2 điểm, cũng tùy cơ hội giảm xuống hạng nhất Kỹ Năng lv Đẳng Cấp một số.
Khi (làm) Trịnh hiểu bạch Ý Thức vừa mới tỉnh táo lại, trong đầu tựu lập tức vang lên liên tiếp Nhiệm Vụ nhắc nhở.4 5 ngày thế giới hiện thật Sinh Tồn Thời Gian một hoảng liền qua, khi hắn Cảm Giác thật sự rất giống như chỉ là một ngày nghỉ tựa như.
Bất quá tại nơi này đặc thù trong ngày nghỉ, Trịnh hiểu bạch cũng không phải không có tí thu hoạch nào, ít nhất Càn Khôn Đại Na Di cái môn này Đỉnh Cấp đặc thù Võ Công, hắn xem như miễn cưỡng nhập môn. Tuy nói Cấp Bậc còn thấp làm cho người khác tức lộn ruột, nhưng mà có thể Nhập Môn tựu chứng minh tại thế giới hiện thật trong đồng dạng có thể tiến hành võ công tu luyện đấy.
Đáng tiếc phải.. Tại đây 45 thiên trong thời gian, Trịnh hiểu Bạch Đả tính toán một lần nữa luyện nảy sinh Cửu Dương Chân Kinh ra, nhưng vẫn chưa từng có thể tu luyện ra một tia Cửu Dương Thần Công Nội Lực. Mà không có Nội Lực nội tình tại. Vô luận là Thiếu Lâm Kim Cương Bất Hoại Hộ Thể Thần Công, vẫn là thông thường Súc Cốt Công hắn cũng đồng dạng Vô Pháp tu luyện.
Ỷ vào Vi Nhất Tiếu Âm Hàn Nội Công. Trịnh hiểu bạch đến là có thể tu luyện thoáng một phát Huyễn Âm Chỉ, bất quá Trịnh hiểu bạch gánh Tâm Tu luyện cái này môn Công Phu biết (sẽ) phá hủy mình Cửu Dương Thần Công, cho nên ngoại trừ ngày đó đang cùng Tề (đủ) Đại Pháo so chiêu lúc ngẫu nhiên phóng xuất ra cắn có thể cổ bên trong một bộ phận Âm Hàn Nội Lực bên ngoài, đang tiêu hao hết những...này Nội Lực về sau, hắn sẽ thấy cũng không còn dám đi phanh cắn có thể cổ bên trong những...này Nội Lực.
Cũng may đã có lần này Kinh Nghiệm Trịnh hiểu bạch sẽ biết, về sau lại muốn trở về thế giới hiện thật trước khi, nhất định phải tại cắn có thể cổ trong tràn đầy mình Bản Thân Nội Lực, cái này tốt đợi (các loại) trở lại thế giới hiện thật sau. Vừa để xuống ra cắn có thể cổ bên trong Cửu Dương Thần Công Nội Lực, chẳng khác gì là trực tiếp liền đem Nội Công dẫn theo trở về, như vậy hắn lại phối hợp tu luyện một ít còn lại Võ Công, cũng có thể làm chơi ăn thật rồi.