#5

128 1 0
                                    

=Chen's POV=

Lahat kami ngayon nakasuot ng itim. Ang daming umiiyak. Bakit kailangan gawin ni Kris Hyung yun? Alam naman niya na iisa lang kami! Kapag nawala ang isa hindi na kami kumpleto. Bat kailangan niya kami iwan?

"Hyung. Bat ganon? We are one di ba? Bat ka bumigay?"-Suho

"Kris di ba sabi mo gagawa ka ng paraan? Bat ganon kailangan ganto?"-Chanyeol

"Krith Hyung. Makakalimutan mo din naman thiya eh. Bat kailangan mo maglathlath?"-Sehun

"Mamimiss ka namin Hyung."-Kyungsoo

"Kris! Pasyet ka! Iisa tayo di ba?! Bat hindi mo kami sinama kung magpapakamatay ka?!"-Chen -_-

"Is everyone done saying the things they want to say?"-Priest

"Yes father" sagot namin lahat. Binasbasan na namin yung bangkay ni Kris Hyung at sinimula na ito ibaba para mailibing na.

"No! My son! Kris! Wake up please! Your mother needs you!" sigaw niya habang pinipigilan namin siya pumunta sa bangkay ni Kris na binababa na.

"Kris Hyung *Sniff sniff* you said you love me and mom but why did you leave us?" sabi nung kapatid ni Kris na si Ian

Nung na-ibaba na yung bangkay ni Hyung binitiwan na namin si Tita. Tumakbo siya papunta dun at umiyak. Habang kami naman nandito lang nakatayo. Yung Iba hindi naman naiiyak pero bakas sa mukha nila ang pagdadalamhati. Yung iba naman umiiyak na pero tahimik lang sa iisang tabi.

Nagpumilit si Kris Hyung na pumunta sa bahay ni JEM dahil hindi niya matiis na galit ito sa kanya. Ayaw naman namin siya payagan. Parehas nila kailangan muna ng oras para pag-isipan kung ano ang sasabihin nila sa isa't isa. Makulit si Kris pero matibay kami. Nung nagalit siya nagkulong siya dun sa kwarto niya. Lumipas yung ilang oras hinintay namin siya lumabas ng kwarto. Nung paakyat na kami papunta sa kwarto niya nakarinig kami ng malakas na basag kaya napatakbo kami.

Pinilit namin buksan yung kwarto niya pero nakalock. Hinanap pa namin yung susi ng kwarto niya at binuksan ito. Pagbukas namin wala si Kris kaya dumiretso kami sa banyo niya sa loob ng kwarto. Pagbukas namin ng pinto nun nakita namin si Kris na nakahiga sa bathtub napuno na ng dugo. Tsaka lang namin napansin yung basag na salamin sa tapat ng lababo. Tinignan namin yung pulso ni Kris at nakita namin na madaming hiwa ito. Pinilit namin siya usugod sa ospital pero pagdating dito binawian agad siya ng buhay. Binalita namin kay JEM yun pero ang sabi niya nagbibiro nanaman kami at binabaan na kami ng telepono. Galit kami kay JEM dahil hindi siya naniwala sa sinabi namin.

Dahil nga troll ako eh joke lang tong POV ko ^_^

(a/n: Peace! Hahahahahahaha!!! Bat nagulat kayo? Napagtripan ko eh xD. Yung susunod totoo na xD)

=Chanyeol's POV=

Nandito kami ngayon sa kotse. Bakit? Hinahanap namin kung saang hotel nakastay sila Jewel. Dahil naranta kami hindi namin alam kung saan siya uunang hahanapin. Bakit kami natataranta? Si Kris kasi nagwawala na. Dahil sa ines na hindi namin alam kung saan nagstay sila Jewel.

"Ang tanga ko talaga!" nagulat kami sa biglang reaction ni Suho Hyung

"Hyung matalino ka alam namin un kaya wag mo kami lolokohin na ang tanga mo."-Baekhyun

"Hindi! Nakalimutan ko kasi na may Hotel sila Lavern dito sa China! Dun ata yun sa Haidian! Baka nandun si Noona!" -Suho

"Why didn't you say something earlier?!"-Kris

"Eh Hyung ngayon ko lang natandaan. Sorry naman."-Suho

"Where are we anyway?"-Kris

"Nandito tayo sa hometown ko sa Hunan" -Lay

Being with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon