#17

54 0 0
                                    

=Author's POV=

Matapos marinig ng mga estudyante ang mga sigaw ng mga kababaihan ay naisip nila na iba na ang nangyayare at mukhang wala ito sa plano nila. Medyo nagpapanic na sila dahil lumipas na ang ilang minuto pero hindi pa rin nagbubukas ang ilaw. Hindi pa rin bukas ang ilaw at nagulat sila ng biglang may magsalita sa mic. Nagulat sila at the same time nakaramdam ng takot dahil iba na ang nagsasalita dito.

"Keeping secrets are bad, Girls. Now for your punishment" sabi nito sa mic. Ang babaw ng boses niya at parang may authoridad ito kung magsalita. Pero ang pangingilabot ang pinakanaramdaman ng lahat. Natatakot sila na baka pagbukas ng ilaw ay baka kung ano nang nangyare sa mga babae sa harap ng stage. Bigla nalang bumukas ang ilaw at nagulat ang mga tao sa nakita.

.

.

.

.

.

.

=Mary's POV=

Naghohost kami ngayon sa school at katatapos lang namin magperform. Nagulat kami ng biglang mamatay ang ilaw. Tinanong ko kung anong meron pero ang sabi nila hindi rin nila alam. Baka nagloloko lang daw yung ilaw. Sinabihan ko sila na sabihan na wag magpanic ngunit pagtapat namin ng mic sa bibig namin napasigaw agad kami dahil biglang may nagtakip sa bibig namin ng panyo. Narinig ang sigaw namin sa mic kaya naramdaman ko na nagpapanic na yung iba. Gusto kong sabihin na okay lang kami kaso sapilitan nila kaming pinaupo at tinali ang kamay sa likod ng upuan.

What the heck?! Mapapatay ko ang nagtali sakin dito! Mga hayop sila! Anong karapatan nila gawin sakin toh?! aba't kung isumbong ko kaya sila kay Kuya Jayce! Panigurado di papalag mga yun. Ilang minuto rin patay ang ilaw hanggang sa may magsalita. Matapos niyang sabihin yun pinagmumura ko na siya sa isip ko! Ano naman ang kasalanan namin sa kanila aber?! Sinong mga hampaslupa ang dumakip samin?! Wag nilang hintayin na makatakas ako dito! Nagbukas ang ilaw at medyo napapikit ako dahil sa silaw nito. Samin kasi ito nakatapat tsaka galing dilim biglang liwanag. May nagstart na song kaya medyo nagulat ako. Ngunit hindi pa rin yun pumigil sa pagpupumiglas ko.

♪ ♪ lıllı ((((|̲̅̅●̲̅̅|̲̅̅=̲̅̅|̲̅̅●̲̅̅|)))) ıllı ♪ ♪

Bad Boy

By: Big Bang

[Kris]

geunal bameun naega neomu sibhaesseo,

niga jinjjaro tteonagal juleun mollasseo

naega mianhae i mal hanmadi eoryeowoseo,

urin kkeutkka ji ga na seonggyaki deoreowoso

maldo an dwineun illo datugireul haruyedo susip beon

neon ulmyeonseo ttwichyeonaga nan juwireul duriban

dasi dol-a-o-getji naeilimyeon

bunmyeong meonjeo yeonraki ogetji ichimimyeon

"what the?! akala ko next week pa sila babalik?!" sabi ko sa isip ko ng makita ko si Kris slash marinig na kumakanta na lumabas sa gilid ng stage.

[Kai]

Baby nan mothae neomuna mot dwaeseo deo jalhae jugosipeunde jal andwae

Everyday and night I'm so mean

cuz I'm so real

I'm sorry (but I cant change)

Punyeta ka talaga kahit kelan Jayce!!!!! Biglaan ka talaga! Subukan mo magpakita sakin mapapatay kita! *_*

Being with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon