=Felicity's POV=
"Guys kailangan na natin makauwi" sabi ko
"Ha? Pano si Jayce?!" nag-aalalang sabi ni Jewel
"Don't worry pagdating natin dun sa hospital tayo didiretso dahil pinaayos ko na yun para sa kanya" sabi ni LOVE.
"Ayusin niyo na kung ano man aayusin niyo at ihanda niyo na mga passport niyo. Pupunta na tayong airport kasi malapit na dumating yung susundong eroplano satin" sabi ni Joy.
"Oo nga pala may pinasabay ako doon na mga nurse para kay Jayce kaya wag ka mag-alala" dagdag pa ni LOVE. Inayos nila lahat para kay JEM para hindi na ito mag-alala pa lalo kay Jayce. Mukhang lumuwag naman ng onti ang pakiramdam ni Jewel. Maya-maya ay umalis na sila. Si Jayce nakalagay pa rin sa stracher habang nakatabi sa kanya si Jewel. Si Mary naman nasa Wheelchair pa rin at nakatabi sa kanya si Luhan.
.
.
.
.
.
.
Nakauwi na kami pero hindi muna kami nagsiuwian sa kanilang bahay dahil mas pinili nilang magstay muna sa hospital dahil hinihintay nila na gumising si Jayce para masigurado na ok lang talaga ang kundisyon nito. Yung iba bumili muna ng makakain namin at samantalang yung iba nakikichismis dun sa bagong magloverbirds -_-. Sana lalaki nalang ako tas babae si Lay para mas nauna pa kami kayla Mary -.-"
.
.
.
.
.
.
.
.
A/N: Isipin niyong Korean yung usapan nila~ Tinatamad ako magtraslate ^_^v
=Third Person's POV=
"HEY! WAIT!!!!" Sigaw ng isang lalakeng matangkad ngunit nagmumukhang maliit dahil sa mga dala niya. Katamtaman ang kulay nito at may matangos na ilong. Medyo singkit din ang mata niya pero kita mo na ang kulay nito ay kulay brown. Nakakaawa siyang tignan ngayon dahil sa dami ng maletang bitbit niya.
"YOU'RE SO SLOW! I'M EXCITED TO SEE OPPA!!!" sigaw ng isang babaeng medyo maliit ang height at may napakaputing rin ang balat. Bihis na bihis ito at may dala itong isang kulay itim na maleta na hindi gaano kalakihan. Sa sobra-sobra niyang pagkaexcitement ay naiwan sa likuran niya ang lalakeng kasama niya.
"WHY WON'T YOU WAIT?! I'M HAVING A HARD TIME CARRYING MY THINGS AND YOURS! MAYBE IF YOU HELP ME WE'LL GET THERE FAST!" Reklamo ng lalake. Siya rin kasi ang may bitbit sa isa pang maleta ng babae na napakalaki at isang bagpack na napakalaki sa isang balikat niya. Para naman doon na sila titira dahil sa dami ng gamit na binitbit ng babae.
"AISH!~ I DON'T WANT TO! THEY'RE SO HEAVY! JUST WALK FASTER! WE'RE ALMOST THERE!" sigaw pabalik ng babae. Ines na ines at hirap na hirap niyang tinignan sa likod ang babaeng nagmamadali sa harapan niya. Para kasi itong bata kung mag-alburoto pero pinagpapasensyahan niya lang ito. Nakarating sila sa isang bahay na hindi naman kalakihan pero tama lang para sa isang taong nakatira dito.
*tok tok tok*
*ding dong~ ding dong~*
"OPPA OPEN THE DOOR!!!! WE CAME TO VISIT YOU!!!!" sigaw ng babae sa labas ng pinto ng bahay ng kanyang kuyang si Kai. Sa totoo lang ay mas matanda siya kay Kai ng 5 years.
"HEY! Lower down you're voice! the other neighbors might get mad!" saway ng lalaki sa kanya na kasalukuyan ngayon na nakaupo sa kanyang maleta habang hawak ang isang mineral water at ininom yun. Napagod kasi talaga siya kaya umupo muna siya sandali. Hindi niya sana bubuhatin yun kung pinayagan nung guard yung taxi na sinasakyan nila pumasok sa loob ng village. Ayun dahil medyo may kalayuan ito sa entrance ng gate ay napilitan sila maglakad papunta sa bahay nito.
BINABASA MO ANG
Being with EXO
Fanfictionmatatawag mo pa bang 'SIMPLE' ang buhay ng isang tao kung nasa kanya na lahat? Para kay JEM ang buhay niya simple lang kahit isa ang pamilya niya sa pinakamayaman sa mundo pati na rin ang mga kaibigan nila. Sa simple niyang buhay nakakasama niya sil...