Chương 4: Vị khách lạ

1.8K 128 12
                                    


"Luật sư Kim, có người cần gặp" Im Yoona trong bộ đồ công sở trắng đen đẹp mê người, nhỏ nhẹ thông báo cho Taeyeon, nhìn sâu vào ánh mắt Yoona dường như có ẩn ý gì đó. Cô nhớ rõ hôm nay không có ai đặt lịch hẹn, dù có cất công đến cũng không được luật sư Kim tiếp đón khi chưa hẹn trước. Ánh mắt khó đoán kia có lẽ người này không hề tầm thường đặc biệt chắc chắn không phải là khách hàng.

"Là ai?" Taeyeon bỏ kính xuống, cố gắng nhìn ra phía cửa nhưng chỉ thấy được bờ vai người kia.

"Cô ấy họ Park, nói cần gặp luật sư Kim có việc" Yoona gật đầu ra dấu, ý muốn Taeyeon hãy cho gặp.

"Mời vào" Taeyeon bở cây bút dắt tiền trong tay mình xuống, đóng hồ sơ đang dang dở, cô đứng dậy tiến về phía ghế tiếp khách. Cau mày nhớ lại những người mình quen biết họ Park...hình như là...

"Chào đại luật sư Kim" Tiếng nói nhè nhẹ vang lên trong không gian yên ắng. Taeyeon đang pha trà cũng phải ngẩng lên một cái, tựa hồ giọng nói rất quen.

Taeyeon sững sờ nhìn người trước mặt, đã không còn dính dáng gì nữa tại sao một lần nữa lại tìm đến cô? "Chào luật sư Park Jiyeon" hoàn lại vẻ bình thản bề ngoài, ngồi đối diện trước người quen cũ.

Jiyeon một thân quyến rũ trong bộ đồ liền thân, đôi mài cong sắc xảo, đôi môi đỏ mọng từ tốn thổi tách trà nóng trên tay, đôi mi cong vút hướng lên nhìn Taeyeon "Đại luật sư dạo này ăn nên làm ra, nghe đâu vừa thắng một vụ kiện lớn. Từ hung thủ trở thành nạn nhân, từ nạn nhân lại trở thành kẻ chủ mưu, phiên toàn diễn ra mấy ngày cứ ngỡ mọi thứ sẽ dừng lại ở đó. Chậc...nào ngờ đại luật sư tài ba lấy lại công bằng cho nạn nhân thật sự" đặt nhẹ tách trà xuống bàn, Jiyeon vắt chéo chân tựa người ra sau, môi nhếch lên một nụ cười kiều diễm

Taeyeon vẫn một mực nhìn sâu vào đôi mắt kia, cô muốn tìm mục đích chính của Jiyeon đến đây, không hề bận tâm đến lời khen sặc mùi kia. Là luật sư nhưng hồi cấp hai Taeyeon có tìm tòi học hỏi một chút về tâm lý học, không ngờ sau này giúp ích cho cô trong việc nắm cán luật sư đối đầu với mình, tạo dựng cho mình một vỏ bọc không bộc lộ quá nhiều cảm xúc ra bên ngoài, ngay cả thở cũng đều độ khi tức giận.

"Chẳng hay hôm nay trời trong đất lành, có điều gì đã đưa luật sư Park đến đây nhàn rỗi cùng tôi hàn thuyên?" Taeyeon vẫn nhìn thẳng Jiyeon không có một chút e dè đảo mắt.

Lông mày Jiyeon nhếch lên một cái, Kim Taeyeon quả nhiên lợi hại hơn xưa "Tôi nào có diễm phúc được cùng đại luật sư Kim đây hàn thuyên chuyện trò, tôi đến đây cốt vẫn là vì công việc." Jiyeon lấy tệp hồ sơ để lên bàn, đẩy về phía Taeyeon.

Taeyeon nhếch môi tựa lưng vào ghế, sải tay gác lên lưng ghế, xem mọi chuyện như đang giỡn chơi, không có gì phải căng thẳng, thậm chí cô còn chẳng để tâm đến tệp hồ sơ ở trên bàn "Văn phòng luật sư Park không đủ năng lực để đảm đương sao?" Taeyeon cười nhại, vai run lên mắt hướng về tệp hồ sơ.

Jiyeon cũng bình thản, không lộ rõ ý gì khi bị chọc tức, nói về khoảng "diễn" Taeyeon là mười thì Jiyeon sẽ là chín. "Chậc! Văn phòng luật sư tôi đâu thể nào sánh được với văn phòng của đại luật sư, chẳng qua đây không phải vụ kiện khó mà là bản hợp đồng!" Jiyeon trườn người về phía trước, móng tay đỏ sắc bén gõ lên tệp hồ sơ "Là thầy Buck giao cho tôi đi đàm phán với đại luật sư"

[LONGFIC] TAENY - EX GIRLFRIENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ