Chương 7: Về nhà

2.8K 161 35
                                    


Tiffany đóng lại cái vali to, nàng đã dọn mọi thứ hai mẹ con cần dùng khi quay trở lại biệt thự, nàng dựng nó lên để ngay ngắn vào một góc. Lau mồ hôi trên trán, cảm xúc bây giờ thật không biết tả, vừa vui, vừa buồn, vừa khó xử. Cả hai cùng nhau diễn vai vợ chồng sẽ không khỏi đụng chạm liệu tình cảm mặn nồng mà nàng dấu nhẹm đi sẽ như thế nào, nổi dậy một lần nữa, né tránh, chật vật với mớ cảm xúc hỗn độn của mình, nghĩ đến đó đã khiến Tiffany thở dài mệt mỏi.

"Mẹ ơi, mẹ uống nước đi" Miyeon đang tô màu, không gian xung quanh yên ắng lạ thường không còn tiếng xột xạc của mẹ bé liền ngước nhìn, nàng ngồi bệt xuống đất, mồ hôi đang chảy, cuối đầu nhìn sàn nhà như một người kì lạ. Miyeon đi ngang qua Tiffany rồi đi vào bếp rót một ly nước lạnh, đi đến bên cạnh nàng nhưng Tiffany vẫn chưa thức tỉnh. Miyeon lấy làm lạ, nhìn sàn nhà giống mẹ, nó không hề có một cái gì để thu hút mẹ mình như vậy.

Ngước lên nhìn gương mặt mũm mĩm, hai cái má trắng hồng có thêm vài vết màu sáp, tay búp măng cầm ly nước hướng về nàng, Tiffany mỉm cười một cái, một nụ cười hạnh phúc. Khi bạn mệt mỏi với dòng đời, quay đầu nhìn lại, hoá ra vẫn còn một người bạn yêu thương bên cạnh, lúc đó không khỏi mà trưng ra một nụ cười, một nụ cười đơn giản thôi nhưng nhuộm màu hạnh phúc.

"Mẹ cảm ơn Mimi" Tiffany cầm lấy ly nước uống một hơi, ôm lấy Miyeon vào lòng "Sắp được về nội rồi con có vui không?"

Miyeon cười toe toét "Tất nhiên là vui rồi ạ, con thích lắm, con sẽ được nằm ngủ với Dada, được đi chơi với Dada"

Tiffany hôn lên tóc Miyeon, giá như quá khứ quay lại, nàng cố gắng thật nhiều để được bên cạnh Taeyeon hạnh phúc như vậy Miyeon không cần phải khổ sở thiếu thốn tình yêu thương.

Không lâu sau tiếng chuông cửa vang lên, Miyeon mừng rỡ chạy ra mở cửa cho Taeyeon

"Dada!" Miyeon đu lên người Taeyeon ôm chặt lấy

"Dada đón con về nhà đây" Taeyeon hôn khắp mặt Miyeon, đưa mắt về Tiffany vẫn đang dọn dẹp lại một số thứ, tóc cột gọn gàng sau gáy, bộ đồ mặc nhà đã cũ, chưa đến ba mươi tuổi nhưng nàng trông như ba mươi lăm với bộ dạng kia. Người phụ nữ tảo tần chăm con làm việc nhà , không son phấn, không mua sắm, không hẹn hò bạn bè ở tuổi chưa đến ba mươi quả thật lãng phí tuổi xuân.

"Mimi của Dada đã ăn gì chưa?" Taeyeon đặt Miyeon ngồi lên bụng mình khi ngả lưng xuống sofa

"Dạ chưa, mẹ nói một chút nữa sẽ nấu mì gói cho con" Miyeon hai tay ôm lấy mặt Taeyeon vuốt ve, coi Taeyeon như một con mèo nhỏ.

Taeyeon cũng không bận tâm tay con bé đang dính màu sáp, nắm lấy rồi hôn lên đó "Tại sao lại ăn mì gói, cái đó không có ngon lành gì đâu"

Miyeon lắc đầu "Tại vì hôm nay con và mẹ đều thèm mì gói. Dada không biết đâu mì gói mẹ nấu cực kì ngon luôn đó!" Miyeon quay sang trái hướng Tiffany "mẹ ơi nhanh nhanh lên con đói bụng quá!"

Taeyeon nhìn theo vào bếp, Tiffany đeo tạo dề màu hồng đi qua đi lại trong bếp, mùi hương từ đó phát ra khiến cô cũng phải nuốt nước miếng "thật sự là ngon lắm sao?" Taeyeon hỉn mũi lên làm mặt xấu hỏi Miyeon

[LONGFIC] TAENY - EX GIRLFRIENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ