Chương 3: Gia đình nhỏ ăn sáng

1.9K 132 18
                                    


Taeyeon hôn lên má Wendy, đắp mền kĩ càng lại cho tình nhân, cô viết lên một mẩu giấy nhỏ đặt nó ở đầu giường

"Quản gia gọi nói ở nhà xảy ra chuyện Tae phải về gấp, tối mai chúng ta cùng ra ngoài ăn tối mong em đừng dỗi! ❤️."

Taeyeon rón rén bước nhẹ cầm chìa khoá xe lẫn áo vest rời khỏi nhà Wendy, trầm tư đặt tay chống lên cửa xe, đã lâu rồi cô không đến nhà hai mẹ con Miyeon, giờ này chắc con bé đã ngủ rồi. Nhớ lại lúc Miyeon nằm trong nôi, một thân trắng phau phau, đôi môi mỏng hơi chu ra, bàn tay bàn chân bé xíu, đôi mắt nhắm tịt lại rất giống Taeyeon. Miyeon chỉ giống Tiffany ở đôi mắt và tính thân thiện, hiền hoà, bao dung mà thôi, tất tần tật còn lại đều là giống Taeyeon.

Lúc nhỏ hễ không vừa ý là Miyeon cứ khóc ré lên, nhưng chỉ cần Taeyeon ôm vào lòng Miyeon đã không còn khóc nữa, bàn tay bé xíu trong bao tay màu trắng sờ soạn khắp mặt Taeyeon rồi cười lí nhí. Tiểu công chúa lúc nhỏ theo Taeyeon nhiều hơn Tiffany, lúc đi công viên cùng nhau chỉ cần Taeyeon bỏ đi mua nước hay đi mua kem Miyeon liền khóc chỉ khi Taeyeon trở về bé liền nín khóc.

Thân người mệt mỏi sau một ngày, Taeyeon cởi bỏ cà vạt lẫn áo vest vắt ở trên tay, nhấn chuông căn hộ mà mình mua đứt nó rồi uỷ quyền cho hai mẹ con. Chờ đợi khiến Taeyeon thấy không thoải mái, dù sao giờ này Tiffany phải còn thức để dọn dẹp mớ lộn xộn sau khi tiệc tàn, càng đợi càng bứt rứt, cô nhấn chuông nhiều hơn nữa.

Cánh cửa bật mở Taeyeon trầm tĩnh định mắng vốn một trận nhưng khi nhìn hai người một lớn một nhỏ nhắm tịt mắt, tay run run cầm đồ chĩa vào người cô cảm thấy bao nhiều khó chịu đều tan biến, chỉ còn một sự lo lắng dâng lên trong lòng. Ở đây là chung cư hạng sang, tại sao phải đề phòng như vậy khi trời tối ? Nhìn Tiffany thở phào nhẹ nhõm trân trân nhìn mình, Miyeon thì lại khóc rất nhiều, Taeyeon không khỏi bộc lộ cảm xúc cau mày một cái ôm lấy Miyeon vào lòng.

"Không sao rồi Miyeon, con đừng sợ Dada đã đến rồi" Taeyeon không ngừng vuốt ve tấm lưng đổ đầy mồ hôi của Miyeon

Tiffany ngồi cách Taeyeon một khoảng trên sofa ở phòng khách, tay đặt ống sắt lẫn chổi lông gà xuống đất, từ lúc vào nhà Taeyeon không nhìn lấy nàng một lần, cô chăm chăm nhìn xuống đất mà vỗ về Miyeon.

"Dada con sợ!" Miyeon cuối cùng cũng nín khóc vùi mặt vào cổ Taeyeon không chịu rời ra

"Tại sao lại sợ hãi đến toát hết mồ hôi như vậy hả tiểu công chúa?"

"Hức...là kẻ xấu. Con sợ kẻ xấu sẽ đến lần nữa...con sợ lắm hức" Miyeon nấc cụt trên vai cô không nói thành câu, nhắc lại chuyện đó hình ảnh tên biến thái lại ùa về khiến Miyeon càng thêm sợ hãi

Taeyeon quay sang nhìn Tiffany cau mày một cái ôm lấy Miyeon chặt hơn "chuyện này là sao?"

"Tháng trước có một tên biến thái say rượu lẻn vào trong đây, hắn ta bấm chuông cửa rồi xông vào nhà la mắng rất dữ tợn..."

[LONGFIC] TAENY - EX GIRLFRIENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ