Giải quyết xong một số việc Taehyun đến gặp Taeyeon mà không báo trước, vẻ mặt tuy bình thản nhưng ông không ngừng cau mày suy nghĩ. Cánh cửa phòng mở ra Taeyeon thoáng giật mình"Ba! Sao ba đến mà không báo cho con"
Taehyun không quan tâm đến lời Taeyeon nói, ông chậm rãi ngồi xuống tự mình rót trà vào tách "Ta nghĩ con biết hôm nay ta đến đây vì việc gì"
Taeyeon khẽ cau mày, nhìn tệp hồ sơ trên tay Jonghyun và vẻ mặt của ba mình, cô biết mình sắp phải đối mặt với chuyện không hề nhỏ. Taehyun đưa tay ra sau, Jonghyun liền đặt tệp hồ sơ lên tay ông, Taehyun ném thẳng về phía trước.
Taeyeon mở ra, bên trong là tài liệu mà ông điều tra được. Taeyeon và Tiffany ly hôn, hình ảnh Taeyeon đưa đón Wendy, hình ảnh Taeyeon ra khỏi nhà Wendy vào đêm muộn. Mọi thứ ông đều hiết hết rồi, cô lướt mắt nhìn ba mình vẫn đang nhâm nhi tách trà, cho thấy ông đang thật sự kiềm chế cơn thịnh nộ của mình.
"Jonghyun cậu ra ngoài chuẩn bị cơm trưa đi"
Taehyun phất tay "không cần, cậu cứ ra xe chờ tôi"
Sau khi Jonghyun đi khuất, trong phòng liền vang lên tiếng đỗ vỡ xoang xoảng.
"Con nghĩ mình là ai? Ly dị vợ, có người tình bên ngoài. Ta không cần biết lí do tụi con ly dị là gì nhưng con không cảm thấy hổ thẹn sao? Còn ta! Ta rất hổ thẹn về bản thân mình, năm đó ta một mực hứa hẹn với Simon sẽ chăm sóc bảo bọc con gái ông ta cho đàng hoàng, khi hai đứa kết hôn rồi sinh con. Kim Taeyeon con có biết ta đã vui mừng cỡ nào không, rồi bây giờ ta còn mặt mũi nào nhìn ba con bé nữa đây hả!"
Taeyeon giươn đôi mắt ngấn nước lên nhìn ba mình "Ba, là con có nỗi khổ"
"Ta không quan tâm, từ nay về sau hãy để cho mẹ con Tiffany được yên ổn, tụi con không cần diễn kịch trước mặt ta, bây giờ chính ta sẽ là người chu cấp lo lắng cho con bé như đã hứa với Simon. Còn con, đi mà lo cho tình nhân của con. Nhưng ta nói cho con biết, bên ngoài vui chơi như thế nào ta không quản nhưng tuyệt đối những cô gái đó không được bước chân vào Kim gia này!"
Sau khi Taehyun ra khỏi trong phòng lại vang lên tiếng đổ vỡ lần nữa. Ông lên xe với vẻ mặt không tốt hơn nãy là bao
"Đi mua hoa cùng chai rượu đến thăm Simon"
Jonghyun gật đầu cho xe rời đi.
Taeyeon băng bó sơ qua vết thương trên tay mình rồi đi ra ngoài "Yoona, em cho người mang đồ nội thất mới thay ở trong phòng chị, sẵn tiện cho vài người đến dọn dẹp đi"
"Chị không sao chứ, có cần em đưa chị đến bệnh viện kiểm tra không?"
"Không cần, bây giờ chị có việc ra ngoài"
Taeyeon toan bước đi nhưng bị Yoona chặn lại "chiều nay chị còn có lịch hẹn với chủ tịch Buck"
Lời Yoona nói như một luồn điện chích vào người Taeyeon, vừa đối mặt với chuyện gia đình bây giờ còn phải giải quyết chuyện này thật khiến cô đau đầu "chị đi ăn trưa một chút liền quay lại em không cần lo"
Vừa lên xe Taeyeon nhận được cuộc gọi từ Wendy, cô hiện tại rất mệt mỏi không muốn gặp ai liền tắt điện thoại, lái xe đến một nhà hàng yên tĩnh mà mình thường hay lui tới. Khi giảm tốc độ quẹo xe vào bãi thì cô bắt gặp Tiffany cùng Yunho đi ra, cùng lúc Yunho mở dù che nắng cho Tiffany rồi tiễn nàng lên taxi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] TAENY - EX GIRLFRIEND
FanfictionLuật sư Kim Taeyeon ngạo mạn, tự cao, háo thắng ở khán đài công lý có một đời vợ và một con. Cái tôi và sĩ diện của Taeyeon quá lớn để chấp nhận một người vợ xuất thân bình thường có phần nghèo nàn. Nhưng rong chơi khắp nơi cuối cùng Taeyeon cũng kh...