Mi Amor del siglo XIX

147 6 0
                                    


Ang 'Mi Amor del siglo XIX'ay istoryang pawang kathang isip lamang. Ang mga pangalan ng tauhan, lugar, pangyayari ay imahinasyon lamang ng may akda. Ang kung ano mang pagkakatulad nito sa totoong tao o lugar ay nagkataon lamang at hindi sinasadya. Ang istorya pong ito ay nakapokus sa panahon kung saan ang Pilipinas ay sinakop ng mga Kastila lalo na sa taong 1892. May ilang makasaysayang pangyayari at lugar na mababanggit sa istoryang ito upang tayo ay magbalik tanaw sa mga kaganapan noong sinaunang panahon. Marami sa mga pangyayari pa rin sa istorya ay dahilan lamang ng imahinasyon ng may akda. Hindi po ito nakasulat sa kasaysayan ng Pilipinas. Isa sa mga inspirasyon ng may akda sa pagsulat ng istoryang ito ay dahil sa "i love you since 1892". Maraming salamat! Muchas Gracias!

This is a work of fiction. All names, characters, places and incidents are all product of author's imagination used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, events, places and incidents are purely coincidental.

No part of this book may be reproduced in any form or by any means without the permission of the author.

PLAGIARISM IS A CRIME

All Rights Reserved 2017 | madamedamin

Mi Amor del siglo XIXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon