Chapter 1 : Hate At First Sight. >:D<
Melody's POV
"Beess !" tawag ni Ella skin. As usual pasigaw na naman.
"Bes, ang aga aga pa nambubulabog ka na dito sa kwarto ko. Bkit ba ? " naiinis kong sagot, pano ba naman napanaginipan ko si Daniel Padilla tapos bgla na lang manggigsing.
"Duuh, anong oras na kaya. 10 na oh. Ang aga noh ?" sbay smirk nya. Spoiled talaga, khit kelan.
"KFine, bkit ba ?"
"MALL tayoo ! Pasukan na kaya sa isang araw wala pa tayong gamit ? ;D" ayy bipolar lang 'te. ? Wagas makangiti. Sino ba namang makakaayaw sa gnitong kbaliw na BFF.
"Aah. Suuree. Sa Greenbelt nlang aa. ! Wait laang, ligo lang ako && bihis:)" haha. Lakwatsera rin ee.
Ella's POV
"MALL tayoo ! Pasukan na kaya sa isang araw wala pa tayong gamit ? ;D" yeah i know ang bipolar ko e syempre kailangang magpa-cute para pumayag.
"Aah. Suuree. Sa Greenbelt nlang aa. ! Wait lang, ligo lang ako && bihis:)" ayun, lumabas na ako ng kwarto nia, naghntay na lang ako skanya sa sala nila.
And yes after 154376945728 years [ haha, OA ba ? ] natapos na rin sia. Nagpahatid na lang kami sa driver ko. OhYeah, i know. Galing po ako sa kilalang pamilya, yaya ko lang ksama sa bhay && mga pinsan. Lge ksing nasa ibng bnsa parents ko for business purposes daw.
OSiya, back to story na !
So we're here na sa Greenbelt. Nakapamili na rin kami ng gamit. Ee nakakapago so napagpasyahan naming magStarbucks muna before umuwi ;))
"Bes, stay ka na lang dito. Cappuccino na lang ?" ako na lang bibili tutal ako naman nag-aya e.
Ranz' POV
"Raannzz !" haynakoo, si Ate Seah aga-aga nanggigising. Kaasar, alam naman pagod ako kgbi e. Sumayaw ksi kami kgbi. Alam nyo naman, sikat ee. 'haha. Joke. XD
"Ate, ano ba ? Ang aga-aga pa kaya ? Bkit na naman ba ?" naiinis komg tanong skanya.
"RAANZZ KYLE VINIEL EVIDENTE ONGSEE, di masamang tumingin sa orasan. 10 na kaya, wag ka nga masyadong TANGAA ! Bibili kayo ng gamit nyo sa school ni Niana ngayon. Pasukan na kaya !" grabe talaga to khit kelan. Mas bungangera pa kay Mommy.
"Oo na ! Eto na magreready na, kung lumabas ka na kaya para makapag-ayos na ako ?"
"Bilisan mo aa, kanina pa nag-iintay sayo si Niana !" balibagan daw ba ako ng pinto.
And after 15427349 yrs nandito na rin kami sa Mall.
"Ate, Starbucks tayo.", pag-aaya ko kay Ate. Nagugutom na ako ee.
"Taraa, gutom na rin kami ni Niana kakahntay sayo !" sge mang-asar ka pa. !
"Tssk."
Nagpunta na lang kmi sa Starbucks. Nakakawawa rin naman tong mga kapatid ko ee ;))
"Hoy Viniel, ikaw na manlibre aa. Alam mo na kung anong gusto namin ni Niana." ang demanding tlga ng Ate ko.
"Oo na, talo mo pa yung nakakain ng Megaphone ee" sbay smirk nakakainis na ksi ee.
At yun pumunta na ako para mag-order.
Ella's POV
YES. ! Nakaorder na rin ako. Pabalik na ako sa upuan namin ng . . .
BOOGSSH ! May nkabangga sken, ang masaklap pa natapon yung binili ko sa Pink kong dress.
"Miss, Sorry di ka ksi tumitingin sa nilalakaran mo ee. !" Wow, parang ako pa may ksalanan. Ang yabang nitong singkit na to aa.
"Hoy Lalakeng Singkit na MAYABANG ! Wag ka ngang bulag dyan, ikaw may ksalanan nito ee . tapos ikaw pa may ganang magalit dyan. Ayos ka rin e noh ?" pagalit kong sbi nakakaasar ksi ee.
"Hoy Babaeng Nakakain ng Megaphone na parang ate ko, nagsorry na nga dba ?" ayy, ang yabang talaga, Sayaang ka gwapo ka pa naman. Anong sbi ko, Erase ! Erase !
"Duuh, whatever. Lumayas ka na nga lang sa daraanan ko. Ang laki mong harang ee. " sbay tulak sakanya. Nakakaasar talaga. !
---
EMEGHED !
Chapter 1 ! Done ! Sino kaya yung nakabunggo ng Babaeng Nakakain ng Megaphone na parang ate nya 'haha. XD
Abangan.
Copyright2o12.
Ranzter101