Chapter 2: I don't believe in Love.
Ella's POV
Nakakainis talaga yung lalaking mayabang na singkit na yun, dahil skanya napauwi kami ng wala sa oras ni Melody. Ikaw ba naman matapunan ng kape dba ? Mgawa mo pa kayang mag-ikot ng mall.
"BES ! Anyaree sayo ? Kanina pa ako nagsasalita dito, ikaw trulala dyan ?" ayy ! Ano ba yan, nawawala tuloy ako sa sarili ko.
"Aah bes sorry, ano ba yun ? Naaalala ko pa ksi yung nangyari skin kaninang kamalasan ee."
"Aah wala excited ksi ako sa pasukan, alam mo na, new friends."
"And NEW ENEMIES" dagdag ko pano ba naman nagkalat kaya smin yung Spoiled Flirt Girls. Isa pa yun sa nakaka\BV/ sa school na yun.
"Bes, try mo kayang isang school year. Iwasang magmaldita. Yun bng khit papano maging mbait ka naman mas lalo na sa boys.", duh never. ><
Melody's POV
"Bes, try mo kayang isang school year. Iwasang magmaldita. Yun bng kahit papano maging mbait ka naman mas lalo na sa boys." man-hater ata to ee.
"Hey, atleast naniniwala pa rin ako sa Love, di tulad mo. Bitter amp !", sabay turo skin. Edi ako na bitter. Natahimik tuloy ako, naalala ko na naman sya.
"MELODYY ! Back to Earth ? Natahimik ka ? Naalala mo na naman ba ? Bes tagal na nun, di ka pa rin ba nakakapag-move on ?" khit kelan talaga di ko mapagtaguan ng feelings ko tong Bff ko. Khit di ko na sbhin alam nya na.
"Ha ? A-ah. O-oo. " anyaree skin umiiyak na naman ako dhil sa alaala ng lumipas.
Flashback
"I Know, i'm 100 % opposite ng ideal girl mo pero pwede bng wag mo kong iwan. ? " sbi ko kay Oliver. Akala ko that's enough reason for him para di na ako iwan. Pero i was wrong. Nagawa nia pa rin akong iwan ng di ko alam ang dahilan.
He left me crying in the rain. Alam mo yung masakit, yun yung nararamdaman ko hanggang ngayon. Ksi ang sinbi nia lang skin "That's the best thing to do for us", anong best sa maiwan kang mag-isa. Mahirap kaya. Ang ipaglaban ang nararamdaman mo, khit alam mo ng talo ka na.
Ranz' POV
"Hey Bro, Sup ?", bungad skin ni Oliver.
"Kanina ka pa namin hnhntay. ? San kba nanggaling ?" tanong ni Kuya Ully
And as usual si Owy busy sa paglalaro ng DDTank and si Biboy ayun kausap si Lilah o si Zaira, chicboy talaga 'haha.
"Nag-mall ako bumili ng gamit for school namin ni Niana."
"Aah kala namin hnanap mo na si Ms. Right ee." pang-aasar ni Oliver
"tss. Atleast di ako nang-iiwan ng taong mahal na mahal ko." asaran pala Oliver aa.
"Hayks, ewan ko sainyo !" ayy magwalk out daw ba !
Oliver's POV
"Hayks, ewan ko sainyo !" nagwalk out na lang ako.
Oo na ako na ang nang-iwan ng taong MAHAL NA MAHAL KO. Tama kayo ng pagkabasa, MAHAL na MAHAL. Ayoko ksi siang mkikitang nasasaktan at nahihirapan dahil lang sa kasikatan ko, kaya mas minabuti ko na lang yun. Doble ang sakit sken kse ang nagpaka duwag ako, di ko man lang naipaglaban ang babaeng minahal ko at minahal ako ng TOTOO.
---
Chapter 2 Done. !
May past pala si Oliver @ Melody ee. Magkaroon kaya ng part 2 ang naudlot na pagmamahalan nila ?
Ee ano na kayang nangyari kay Mr. Yabang at Ms. Bungangera. Well LezzSee ;)) Yayy !
Copyright2012
Ranzters101