Chapter 3: She've Got That One Thing. :">

916 12 2
                                    

Chapter 3: She've Got That One Thing. :">

Ully's POV

Hi. ! :"> Kilala nyo na ako. Sikat ako ee, yabang ba nagpapakatotoo lang. Btw, thanks Author ksi may POV pala ako.

"Hayks, ewan ko sainyo" sabay walkout ni Oliver pa-celeb lang ?

"Anyaree sa Kuya mo, Owy ?" tanong ni Ranz.

"Ayy, tanga lang Ranz ? Ikaw kaya asarin dka lalabas." oo nga naman tama nga si Owy. Minsan talaga SLOOW rin to si Ranz ee.

"Saka alam mo namang ayaw nia na yung blikan diba, bestfriend ka pa nya. Kaya alam mo yan" yes Biboy, andyan ka pa pala 'haha.

"KDot. ! " sabay smirk ni Ranz

"OLLIIVEER !" tawag ko kay Oliver para pumasok na. Mahamog na kaya sa labas, bka mbawasan kapogian nia. 'haha.

Ayun pumasok rin. "Ayy Ranz, nahanap mo na ba si Ms. Right sa mall ?" pang-aasar ko pa kay Ranz.

"Bro, di si Ms. Right nakita ko. Opposite ni Ms. Right nakita ko. " inis nyang sagot. Parang may pinanghuhugutan aa.

"Edi si Ms. Left nakita mo !" lokong Biboy talaga to. 'hahaha.

Ranz' POV

"Edi si Ms. Left nakita mo !" bumanat na naman si ChicBiboy. 'hahaha.

"Baliw hndi, may nakabangga ksi ako kanina. Natapon yung kapeng binili nya sa dress nya. Ayun umusok sa galit, talo pa nakakain ng megaphone kung makapagsalita ! Kainis mga dude, masyadong maarte. !" yung babaeng yun. 

"THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE" ayy sabay sabay lang, nagpractice.

"ASA !" No way kung skanya lang rin.

"Hahahahaha. :)) " tawa lang sila ng tawa kaya nkijoin na ako.

"Tama na tawa uwi na tayo mga Bro, may bukas pa" pag-aaya ni Kuya Ully 10:30 na rin pala ksi.

"BYE RANZ ! "

"BYE, ingat sila sa inyo. !"

Umakyat na ako sa kwarto at nag-prepare na sa pagtulog.

At yun after143766824 yrs di ako makatulog. Khit anong gawin kong pwesto, pagpikit ng mata ko. Sya rin nakikita ko, ung babaeng nakakain ng Megaphone pero maganda sana siya ee. Kso maldita for sure SPOILED BRAT yun. Pero there's something in her. I dunno kung ano yun pero parang yung nakita ko sia there's a spark. Ewan ! Bka guni guni ko lang yun.

Ella's POV

Umuwi na si Bes, tapos na mag-emote ee. Pero ako di pa rin makatulog ee, di ko pa rin makalimutan yung lalaki na yun. Ang kapal ksi ng mukha, ako daw may ksalanan e siya nga yung nde nakatingin sa dinadaanan nia. Gwapo sana sia, totoo. Singkit, maputi at ang red ng lips kso NAPAKAYABANG. Kakainis talaga. Makatulog na nga lang. Kesa naman magka-eyebags pa ako kakaisip dun sa MAYABANG na yun.

"GOODNIGHT Earth! " mukha lang akong tanga, as if naman sagutin ako ni Earth. 'haha. Echoos.

---

Chapter 3 ! Yippie. !

Ayt, pano ba yan. There's something in her daw sbi ni Ranz. Ano kaya yun. ? Maganda at Gwapo ?

Comment nga kayo, para pampagana 'haha.

Just A Glimpse from You ( Chicser Fanfic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon