Tối qua đi làm về, tôi nằm trằn trọc mãi không ngủ được.
Anh ta là ai?? Tại sao cứ đứng nhìn chằm chằm tôi như vậy?? Thật kì lạ...
Lúc đó tôi đang thanh toán tiền cho người khách hàng, đôi mắt tôi vô tình liếc qua cửa ra vào, vì cánh cửa ấy làm bằng kính nên tôi thấy rất rõ người đàn ông đó. Hắn cao, gầy, tóc rối xù, mà tôi lại không thể nhìn được khuôn mặt hắn mặc dù đèn trong cửa hàng hắt ra rất sáng.Hắn đứng vẫy tay với tôi, hắn cười rồi.....hắn quay gót bỏ đi. Tôi không nhớ là có quen một người như vậy. Tôi cũng mặc kệ và tiếp tục công việc của mình, nhưng tâm trí tôi cứ luôn nghĩ về hắn ta.
Hôm nay lớp tôi tổ chức chuyến cắm trại trong rừng, nghe nói là lớp được thành tích toàn thành phố gì đó. Tôi thật sự không muốn đi đâu nhưng vì F/n cứ bắt buộc phải có tôi thì mới đi nên tôi đành miễn cưỡng đi chung với cô ấy. Lớp được về sớm để chuẩn bị đồ đạc, tôi với F/n vừa đi vừa nói về chuyến cắm trại này, có vẻ cô ấy rất hứng thú.
Chiều chiều, tôi ngồi sắp xếp những thứ đồ cần thiết cho chuyến cắm trại này vào trong balo, tôi đi xuống phòng tắm xả nước rửa mặt. Tính tôi không cầu kì như bao con gái khác nên hôm đó tôi chỉ tắm sơ người qua thôi. Tôi lại phải đi đến cửa hàng làm việc, tôi cái gì cũng lười, mỗi việc bước đi cũng đã quá sức rồi.
Trong giờ làm mà tôi cứ luôn suy nghĩ về người đàn ông tối qua vẫy tay với tôi. Lâu lâu tôi lại liếc sang phía bên cửa ra vào để xem thử hắn có tới không. Kết quả nguyên cả buổi tối tôi canh mà vẫn không thấy hắn. 10 giờ tối, tôi dọn dẹp cửa hàng sạch sẽ rồi xách áo đi về, vừa mới bước ra cửa, F/n nhảy xổ ra hù tôi.
"F/n, cậu biết cậu không bao giờ hù được mình mà!"
"Hù bọn kia thì bọn nó hét điếc hết cả tai. Hù cậu vui hơn!"
"Có gì đâu mà vui! Cậu có hù thành công đâu!"
Tôi với F/n cười như hai đứa điên trốn trại trong đêm khuya. Tôi thấy F/n xách một balo cực to, tôi thắc mắc hỏi:"Cậu đi đâu mà mang balo theo thế?!". Cô ấy cười trừ bảo:"Qua đây ngủ chung với cậu. Sáng mai lười đi một mình lắm!". Tôi à ừ rồi dắt F/n về nhà tôi."Cho mình mượn nhà tắm một xíu nhé! Y/n"
"Cứ tự nhiên!"
Cô ấy mượn bộ đồ ngủ của tôi để mặc tạm, lúc F/n tắm xong, nhìn cô ấy thật....dễ thương. Không giống như ở trên trường, lúc nào cũng gây sự rồi đánh nhau, cô ấy bây giờ nhìn thật sự rất dễ thương. Nếu cô ấy bỏ tính côn đồ đó đi thì sẽ có hàng tá người theo đấy, nhưng mong ước thì cũng chỉ là ước mong thôi, tôi thề nếu F/n mà bỏ tính côn đồ đó thì tôi với cô ấy sẽ không còn chơi thân được với nhau nữa đâu.Tôi với F/n tắt điện rồi leo lên giường ngủ, cô ấy không ngủ mà cứ trêu chọc tôi, không cho tôi ngủ. Hết la vào tai tôi, cù lét tôi, rồi còn sờ vào.........ngực tôi.
"Cậu làm gì thế F/n?? Bỏ tớ raaaaaaaa!!"
"Ố ồ ngực lớn hơn rồi này hahahahaha!"
"Sáng mai mình sẽ không gọi cậu dậy đâu, cho cậu ở nhà một mình chơi!"
"Ểhhh, đừng phũ phàng thế chứ Y/n"
Tụi tôi nằm chọc phá nhau nửa tiếng sau mới thiếp đi----------------------------
Tối qua tôi lịch sự ra chào cô đấy! Thế mà cô chẳng chào lại tôi....
Cô thật.......ác độc!...--------------------------
"Ring ring"-Tiếng chuông báo thức trên điện thoại tôi reo lên. Tôi ngáp ngủ quay qua kêu F/n:"Dậy đi, còn chuẩn bị đồ rồi đến trường cho kịp giờ nữa. Cậu cứ nằm ráng là khỏi đi luôn đấy!". Tôi vừa dứt câu thì F/n bỗng bật dậy luôn, không có lèm bèm như mấy lần khác, có vẻ cô ấy rất mong chờ chuyến đi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta] [Fanfiction] Laughing Jack X Reader
FanfictionThể loại SE, 16+, CR,.. Thôi mấy bạn cứ đọc đi :3