One

511 15 5
                                    

CHAPTER 1

Hi I'm Nathalia Grain , Girl halata naman ii, 15 years of age I like foods :)) and many more xD I Live in My House syempre kayo din :)) , Studying at Sanity School I have my Old Brother and a Baby Brother.

Excited na kong pumasok "WOOOOOHHH!!"

"Hoy nababaliw ka na jan!!" Joshua.

Joshua Zeil Grain , Boy 16 years of age Older than Me, Studying at Sanity University , 1st Year College . Kapatid ko :* Gwapo to xD

"Nakakagulat ka, Excited lang ii." Sagot ko. Aba inaasar pa ko .. Hayy EXCITED lang naman po makita si crush, dun pa kaya magaaral si Noel sana mapansin niya na ako kahit HI lang.

Ayus ayus muna xD Ligo "Buhos, Buhos :))" Kailangan maganda ko :)) Sana mapansin niya na ako Hayy Buhay.. "Ayyyyyyy!!" Nadulas pa.. Ouch T.T huhuhu... Ang sakit grabe.. Nako Baka maLate ako , Bihis... Suklay... Pabango... "Okay na to, Simple pero mabango"

"Hoy!! Ate maLalate na tayo ..." Cezar.

Cezar Loricc Grain , Baby Boy of the family 5 years old :)) Cuter than all of us 'Daw' ^^ and the most kind of all :)) Studying at Sanity Learning Center.

Opo wala po siyang galang Take Note: Sakin lang po wahahahahaha... Kukutusan ko to ii.

"Ito na." Lumabas na ko, aba nanood pa ng TV "Oyy Halikana!!" Aba ayaw pa tumayo Showtime daw kasi :)) Nandun daw si Vice Gende ay Ganda pala..

*PAAAKKK*

Binatukan ko nga

"ARAY!! Ang sakit.." Hinatak ko na nga para pumasok na , andyan na din kasi service namin hahahaha

"Sus Ate Excited ka lang dahil kay No-" tinakpan ko na ang bibig niya.

"Hoy sino yun?? Sinong No?? Si Noel ba?? Boyfriend mo ba yung No?" Patay , alam na ni Kuya Josh Opo Bestfriend po kasi ni Kuya si Noel.

"hahahaha sinong No?? Wala ... Wala akong boyfriend" nakuuuuuu... Patay na :/ Isip palusot!! Isip !!! Bilis Isip!!

"Anong Palusot??" Ha?? Pano niya nalaman?? Sa sobrang kakaisip ko nagsasalita na pala ako ..

"Palusot?? Ha?? Ano?? Palusot??" Di ko na alam sasabihin ko....

"Anong Pal-" pinutol ko na sasabihin niya

"Ayan na!! Andito na tayo!! Halika na Cezar!! Bilisan mo!!" wahahaha sakto nga naman Kabilang building pa kasi si Kuya.

"Halika!! Cezar bilisan mo xD Ikaw kasi... Sabi ko naman sayo ii Secret lang yon Ayan muntik na ko mapahamak dahil sayo." Sinasabi ko habang naglalakad papuntang room nila.

"Sorry na Ate ikaw kasi inaaway mo ko.. Wahahaha Blackmail ko na sayo yun :P blehhhhh!!" Sabay takbo sa room, aba lokong bata to..

Kinuha ko ang CP ko a.k.a Cellphone hahahaha , tetext ko lang po si Sophia

*Text Message*

Asan ka na?? -Sent.

Andito! Sa Earth .. :) labyu -Receive.

Ano nga?? >:/ -Sent.

Andito ako sa School.. Sa likod mo :P -Receive.

Tingin naman ako sa likod ko wala siya ARGGGGGG!!!! Nasan na ba siya OP kaya ako dito T.T wala akong kakilala ..

Pagtingin ko sa harap "Ahhhhh!!!" ginulat ako ni Sophia hay nako nakakaasar talaga tong babaeng to ...

"Hey GBF :))" Sophia. Opo GBF tawagan namin xD

Guys Sophia Merias is my GirlBestFriend for short GBF , Since Nursery Bonga no tagal na :)) pero mas matanda sakin yan, Mas maputi at mas maganda xD

"Nakakaasar ka!! Ginulat mo ko , TAE!!" Me. Sorry Guys wahahaha Ganayan ang expression ko kapag nagagalit or nagugulat talagang may 'TAE'

"Hahahaha I Miss You" Then niyakap niya ko , niyakap ko din siya syempre :))

Pumunta kaming Canteen pero nag CR muna si Sophia ng..

May biglang dumating na lalaki 'APAT sila' mukhang siga sila dito .. Narinig akong nagbubulungan dito.

"Waahhh!! Ang gwapo ni KM"

"Oo nga ang gwapo talaga ni Khayl"

"Papakasalan ko siya wooohh!!"

Ha?? Gwapo ba yan?? Kadiri ha yukkk!! Maka yuk wagas xD MasGWAPO pa NOEL ko dun 'Ko??' Hay nako hahahaha xD naging addict nanaman po ako :))

Pagbalik ni Sophia ay umupo na kami..

Pumasok na si Noel ng may sumunod na babae sa kanya at nag HOLDING HANDS sila, Ouch </3 ang sakit ha grabe T.T gusto ko ng magwala pero pero ... Wala akong karapatan ..

"GBF stay cool." Sophia. Alam niya eh , alam niyang matagal ko ng gusto si Noel pero bakit ?? Bakit?? Wahhh... T.T

"Bakit ganon? Ang sakit GBF ang sakit talaga.." Habang nakaYuko sa balikat habang iyak ng iyak.. Nagassume nanaman ako , bakit ba kasi alo lagi nagaasume?? Akala ko magugustuhan niya ko, akala ko ako na .. Ang sweet niya kasi pero bakit??? T.T

"Hay nako Move On, May irereto ako sayo Gwapo siya Pinsan ko :))) Pero hindi ko masasabing Mabait siya ha.." Sophia. Pumayak na ko .. I WANT TO MOVE ON !!! At may space pa naman sa puso ko ii, makakalimutan ko din siya...

*VOTE AND COMMENT GUYS*

Mr.Nobody turns into Mr.SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon