Nine

27 2 0
                                    

CHAPTER 9

Kaya pala si Noel pala yun :|| lumabas siya naglalakad papunta sakin!

Siya ba gumawa nito?? Siya ba?? Bakit niya ginagawa to?? Hmmm..

"Nathalia?" Sabi niya hayy.. Oo crush ko pa siya pero kay Khayl na puso ko.

Ang lakas ng tibok ng puso ko .. *Dug-Dug* aww whats happening?? >.<

"Hmmm?" Yan lang nasabi ko ..

"Can you be with...." Tumigil muna siya parang nagiisip ng kasunod , gusto niya ba ako??

Bigla siyang tumakbo ewan ang gulo ..

Lumabas si Hans oo may name plate ea XD may nakasulat na ME!

Si?? Hans may gusto sakin?? Lol di ko naman kilala eh ..

Papunta na siya....

Papunta na!!

Ang lapit na!!!

Awww!! Nilagpasan ako -_-"

Look! May nakalagay sa likod niyang arrow tinignan ko kung san nakaturo at nandun si Neovah!

Lumapit siya sakin at inabot yung bulaklak :)) how sweet!

"Ikaw?" Crush ko rin siya ea :)) siya yung lalaking matalino , tahimik , gentleman not like khayl .. Pero si khayl ang lalaking mahal ko.

"Hi? Oo ako." Wahhhh!! Landi ko..

Lumuhod siya anyare? Proposal?? Hahahaha

"Can I be your..." Tumigil siya.. Parang nagiisip pa kumbaga.. "Suitor?" What hahahahahaha <3 Harthart *

Nakanganga ako .. Ang gwapo kasi niya ngayon at siya ang lalaking kasundo ng pinsan ko :)

Itinayo ko siya!! Ang dami kasing nakatingin ea hahahahaha..

"Hoy! Adik ka?? Hahaha" sabi ko sakanya nakakatawa kasi ii.. Parang nananaginip ako..

"Seryoso ko! Halika di pa ako tapos :)" hinatak niya ako palabas ng mall.. Kakunchaba ata ito ni Phia hayy!!

Khayl's POV

Awww!!

"Pre naunahan ka na ni Neo!" naunahan pa ako ng lalaking yun bwiset!!

"Tara sundan natin?" Sabi ni Daniel.

"Wag na pre yaan mo na yun .. Bwiset!!" Galit na galit ako !! Nakakaasar naman !! Naunahan ako rgggg!!

Neovah's POV

Alam ko na may plano sila!

May gusto na talaga ako kay Nathalia.. Matagal na.. Nong bata pa lang kami kilala ko na siya, kaso inilayo ako ng Mom ko kasi ayaw niya sa mahirap. ://

Mahirap kasi sila dati, ansama ng nanay ko no? Pero wala pa akong kalaban-laban non bata-batuta pa kasi ako nun.

Pero pinayagan niya na ako :) kaso dahil lang mayaman na sila ... Nanay ko mukhang pera :|| pero nagbabago na siya paunti-unti Christian na kasi kami ng Mom and Dad ko ^___^

At ngayong nagkita na uli kami!! Di ko na siya pakakawalan!

Nagpagupit na ko mukha kasi akong adik sa buhok ko dati!! Para sakanya to!! Nagpaayos ako :3

Dadalin ko siya sa favorite spot ko , marami na akong nadala dito si Mom kasi daming nirereto sakin pero This Day Would Be DIFFERENT! This would be SPECIAL :)

Sa Sweet Harmony ko siya dinala... Ang ganda kasi dun ii.. May mga tao dun pero di ko sila kilala XD mga taga ewan hahahahaha!

Kakain lang kami dun un lang :))

"Neo? Bakit ako??" Sabi niya nagulat ako ang tahimik kasi namin kanina bigla siyang nagsalita.

"Naalala mo ba dati? Ako si Van!" Parang napaisip siya .. Di niya na ako natatandaan :(

"Van? Sino yun??" Ouch <//3

"Van Dae?? Your Friend?? At the...." Bigla kasi siyang sumabat ii.

"Park?? :)" bigla siyang ngumiti. YES! Naalala niya na ko :)

"Oo ako nga!" :))

Nagusap na kami!! Nagkamustahan an yaman na pala nila :)) at nalaman niya na kung bakit pinapitan name ko..

Nakuha niya na number ko at number niya, basta gets niyo na yun :))

11:43 na. Ihahatid ko na siya inaantok na din siya mejo napasarap kwentuhan namin...

"Tara na! Hatid na kita :)" she Nodded then umalis na kami , mukhang pagod na pagod na siya..

Nathalia's POV

Nandito na ako sa labas ng bahay hinatid ako ni Van

"Bakit ka nandito?!!"

******

Sino kaya yun?? Sino ang nakita ni Nathalia??

Vote and Comment :)

Kanino kayo? Kay Khayl, Noel, o Neovah??

Mr.Nobody turns into Mr.SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon