Chapter 3
Hayyy!! Nakakabadtrip bakit pa kasi ako natalo, SANA MAGANDA YUNG BABAE AS IN VERY GORGEOUS ... As IN DEAD DROP GORGEOUS!! Heartthrob <3 ayy ewan .. Cuz u know POSSESSIVE AKO OO!! Seloso ako :P
Papasok na dapat ako ng room ng Biglang lumabas si Sophia sa room nila Magkalapit lang kasi kami Section 2 siya at ako Section 1 oh diba matalino to.. Heartthrob pa nga ea, pero isang babae lang talaga ang hindi nagkakaGUSTO sakin si Fucking Bitch...
"Oyy.. Papakilala ko na siya sayo yung babae.. :))" nag-smirk pa si Sophia at biglang may hinatak na babae.. What si Fucking Bitch Girl ang sinasabi niya . THIS IS NOT GOOD.
"Nathalia si Khayl pinsan ko" Tinitigan ko si Nathayla ay hindi Nathalie ay hindi basta Nath na lang, tinitigan ko si Nath ng masama. At bigla siyang tumingin.
"What?? Pinsan mo to??" Nathalia. Biglang tadyak sa paa ko at biglang alis.
"Arayyy!! Walang.. Ugh. Oh pano ba yan?? Ayaw niya?? MAYBE NEXT TIME LOVE WON-" napakanta na ko kaso biglang tinigil ni Sophia..
"Uh-uh-uh NOT GOOD, nag-laro tayo talo ka!! Kaylangan mo siyang suyuin!!" At nag walk-out hay nako.. Badtrip talaga si Sophia oh.. Kung di lang ito babae!!
Pano ko naman gagawin yun?? Hmmm.. Wait kailangan ko puntahan si Kitt at si Katt xD kambal po yan isang Boy and Girl :)) sila ang tumutulong lagi sakin ngayun matutulungan ako ni Katt , It's Girl thing ea xD
****
Now On the way to KittKatt's House :)) oh napaghahalatang favorite ni Tita Lennie ang KitKat :)) wahahaha si Tita Lennie ang mommy ng kambal ^^ bait niya I'm always welcome kahit fun ako matulog xD parang may kwarto na nga ako dun ii wahahaha , mas masaya dun kesa sa bahay....
Sa bahay kasi lagi akong napapagalitan.. Parang ampon lang ako .. Hay .. Actually feeling ko ampon ako look my Dad is not even Handsome like me , my Mom is not even Intelligent like me, my Ate is not eve look like me .. :/
****
"Uy?? Gawa mo dito?? NapaDalaw ka ata.."
"Ayy. . Tita Lennie .. Hello po" sabay bless. "Asan po sina Kitt at Katt??"
"Kitt!!!Katt!!! Andito si Khayl!!!, Wait lang ha.."
"Sige po :))" sabi ko with smile pa xD
5 minutes of waiting..
"Uyy!!!!" Sabay hug.. "Bakit ka nandito!?"
"Kitt, Katt I need your help.." Mukhang nagtataka sila .. Wohhhh!! Ano ba kasi gagawin ko?? Like duhh !! Ayan bakla na xD joke eh kasi I've never been had a serious RELATIONSHIP .. Laro laro lang po.. Kaya di ko alam kung pano siya suyuin ..
Bakit ko kaylangan gawin?? Paghindi ginawa may consequence at iyon ay ipagkakalat ni SOPHIA ang most AWKWARD moment ko alam niya yun siya kasi kasama ko -_-" at kaylangan mag cheer in Front of huge people while naked.. Kaya kayoangan gawin -_-"
"Eh kasi... Ano ii.. Di ko.."
"Sabihin mo!!" Sabay pa ang kambal xD
"Pano ko ba susuyuin ang babae?!" Wahhhh!!!!
"Hahahaha" tawanana sila.. Anong nakakataw??? DX
"Ano bang nakakatawa??!!" Tanong ko ng pagalit..
"Like duhhh!! Ganyan talaga pag hindi nagkakaron ng seryosong relation xD Playboy!!" Katt.. Playboy?! Okay I admit it :) wahahah NEVER EVER !! Akong nagseryoso ^^
"Pasok ka brad usap tayo .." At ayun kinausap nila ako inabot po kami ng
3 oras!! Tinuruan na nila ako :))
****
What the??? Bibilan ko siya ng bulaklak ASA siya!!!
Like duhh!! Ayan nagagaya na po ako kay Katt xD
Okay okay fine!! Ako na bahala xD isip isip :))
Vote :))
BINABASA MO ANG
Mr.Nobody turns into Mr.Somebody
Teen FictionAkala ni Nathalia wala lang sa kanya si Khayl dahil sobrang NAKAKAASAR , pero ng tumagaltagal napamahal siya dito. Mr. Nobody turns into Mr. Somebody - Special