Eleven

17 2 0
                                    

CHAPTER 11

Phia's POV

Hindi ako naiinis kay MiMi :( naaasar lang ako kasi inuna niya pa si Neo kay Khayl ..

At Kung naging sila agad .. Hindi matatali si Khayl dun sa babaeng yon..

Balak ko ng makipagbati mamaya para sa kanya yung program ea. Gawa ni Khayl pero syempre napaalis nanamin yung babaita at baka makapag sumbong pa..

Neovah's POV

May program nanaman -____-" para kanino kaya to??

Aalamin ko nga.

"Ma'am ano pong meron??" Sabi ko.

"Ah, may Prog daw ng SSG.."

"Cge po Thank You."

Sige next time na lang ako sisingit XD

Di naman ako ganun kasama ii ..

Khayl's POV

Parang ayoko ng ituloy.. :/

Ayoko na!! :// pero para kay Nathie Ko gagawin ko .. Ata?

"Phia ayoko na." Sinabi ko yan..

"Ano ka ba!? Ang hirap kausapin ng mga SSG! Para gawin tong program na to , tapos ganyan ka?" Oo nga pala kinausap pa namin ang SSG.

Neovah's POV

Ito kasama ko nanaman si Nathalia, bakit umiiyak siya? Lagi na lang siyang ganyan. Malungkot, tulala at iyak ng iyak .. Ganun ba niya kamahal si Khayl. Sige na I will set her free na..

"Nath, Ayokong nakikita kang ganyan.. Ayokong umiiyak ka.. Nasasaktan ako , alam mo namang mahal kita diba? Pero kahit masasaktan ako .. Tutulungan kita....... Tutulungan kitang ibalik sayo si Khayl" then she hugged me..

Nathalia's POV

Nakakagulat din tong si Neo :") pero sana matulungan niya ko.

Khayl's POV

Lumapit sakin si Neo >:(

"Bro mahal ka niya! Mahal na mahal..." sabi ni Neo.

"Huh??" Yan lang nasabi ko.

"Iyak siya ng iyak... Lagi ka niyang naaalala.."

"S-Si N-athalia?" Then he nodded ..

Then kinwento niya na ang mga ngyari.. Nahahayaan na niya sakin si Nathalia..

Itutuloy ko na to...

••••

Nagstart na yung program ..

Nagsasalita na yung SSG ...

"Ito ay hiningi saamin ng isang taong nagmamahal, dahil hindi maganda ang naging simula nila.. Dahil sa isang dare ng magkaibigan.. Pero ngayon ay totoong nagmamahalan .. Sana maintindihan niyo ang gagawin ng programang ito.. Mamaya may pagkain :)"

Lumabas na yung barkada namin at sayaw ng sayaw ... Tapos na sila.. Kumanta naman yung iba... Then ako na..

Biglang pinlay yung Vid. Ng stolen pics namin.. :))

Kumakanta ako... Mejo pang babae nga lang yung kanta ko ea.

"Till I met you, I never knew what love was... Till I met you ...."

Kanta lang ako ng kanta habang papalapit kay Nath :)) umiiyak nanaman siya.. Aww Don't Cry..

Pinahid ko yung luha niya..

Ng natapos na yung kanta she hugged me.. Then nagusap na kami at nag Expalain na ako at ayun nag bati na kami :))

"Wahhhhh!!! Kinikilig ako"

"Ang swerte nung babae!!"

"Ang gwapo ni Khayl!!"

"Khayl akin ka na lang!!"

"Bagay sila!! Perfect!!"

Papakilala ko na siya sa mga magulang ko .. Pangako :)

***

Tapos na yung program at nalaman ko nagka-FANSCLUB pa kami dito sa school :P hahaha..

"Nath papakilala na kita." Sabi ko kay Nathalia.

"Magugustuhan ba nila ako??"

I just nodded :))

Andito na kami sa bahay :"3

"Ma? Pa? Girlfriend ko :))" yan ang sabi ko .. Taas noo pa , proud ea.

"Anak?? Di nga?? XD natuto ka na palang manligaw :)) Wow iha! Your so pretty, kung alam ko lang na may gf siya di ko na na arranged married to.. ASDFGHJKL" di ko naintindihan aww.. Biglang tumawa si Nathalia..

Nagkwentuhan na sila .. Then na bored ako hahahaha...

"Hey Ma I think, Nathalie needs to ho home.. And I'm driving her home if its okay?" They both nodded .

****

"Uy anong sabi ni Mommy?"

"Sabi niya akala niya BAKLA KA! ayaw mo daw kasi manligaw :)))" tawa pa to ng tawa..

Kinissed niya ako sa chicks then pumasok na siya..

Vote

Mr.Nobody turns into Mr.SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon