Four

127 10 1
                                    

CHAPTER 4

Okay!!! Starting my Day.. Wait a minute -_-" ARGG!! Oo nga pala . . Dapat bumili na ako ng mga gagamitin ko pra kay Nath hay nako .. Fuck you!!! Gago ka talaga PHIA!! napsubo ako sa Dare na to..

Okay fine .. Flowers?? Hay White na lang para I NEED PEACE .. And PURITY.. "Ate pabili po ng Sampaguita, magkano po??"

"Sampaguita lang?? Kuripot mo naman." Hayy Si Phia nanaman , Same Service kasi kami.. Bakit ko pa kasi kayoang pagaksayan ng oras yun? Bakit ko pa kasi kailangan pagAKSAYAHAN ng pera yun? AT BAKIT PA KASI AKO NATALO!! >.<

"Ate Rose na po . Bouquet na po ha.. Magkano po??" Hay nako aksaya ng pera naman to.. Kung hindi lang masisira reputation ko dito ea -_-"

"1000 pesos po." What gagastusan ko siya ng ganun kalaki.. A-S-A siya!! Pero dahil mayaman kami okay fine.. Pero di po ako nagmamayabang siguro KONTI LANG .. Peace .. :)

"Okay po at, Ito po oh.. " Inabit ko yung 1001 oh diba may tip pa ako niyan xD piso hahahaha :)) Mayaman ea , Sorry... Habang papunta na kami ni Sophia sa School.

"Oh anong plano mo??" Banggit ni Sophia.

"Basta mamayang 1:00 dalinmo siya sa GYM ok?"

"Okay!!" Biglang irap sakin.. Hay nako.. Nakakabwiset ... Pagdating namin sa school diretso na ako sa mga kabarkada ko nagusap kami ng plano ..

Nagmura pa ko , eh totoo naman ii Bakit ko pa kasi kailangan gawin toh?? Dahil sa reputation ko! Hay bwiset .. Eh ang sabi naman nila "Gawin mo na Bro tutal never ka pa naman na INLOVE diba?? Kung takot ka lang mainLOVE sa kanya." What ako?? Maiinlove sa panget ASA siya..

Nathalia's POV

Hay nako .. Pinsan pala yun ni GBF , Like uhhh!! NakakaASAR sana mamatay na siya -_- ..

Tapos siya pa yung irereto ng Bestfriend ko sakin .. IWWWW !! Ang arte ii no.. Sige fine gwapo siya , matalino , mayaman pero ung ugali niya kasi .. Nakakadiri as in TURN OFF!! "never ever ko siyang magugustuhan.."

"Baka kainin mo yang sinasabi mo?" Hay nako si Phia pala .. Nakakagulat naman toh.. Parang 'mushroom' basta basta sumusulpot xD wahaha

"Never Ever!!"

"Sabi mo ea xD uy balita ko may laban mamaya 1:00 sa Gym nood tayo ha!!"

"Ha?! Busy ako!!" O gandang palusot noh?? Baka kasi isa nanaman toh sa kalokohan niya, baka sisilay lang to kay Neovah ..

Si Neovah po ay isang Basketball player samin.. Magaling kahit papaano xD pogi at mabait :))

"Please tutulungan kita sa gagawin mo ha?? Thank you:)" hindi niya na inintay sagot ko nagTHANK YOU na siya kaya ako , I just Nodded ....

After many hours...

"Halika na!! ICL naman natin ii.. Punta na tayo sa GYM" bigla na lang akong hinatak ni Phia at pagdating namin don may nakalagay na

[SORRY MISS NATHALIA.]

[Please FORGIVE ME!!]

[Love:Mr.NOBODY]

Mr.Nobody is that?? The.. The... The... Khayl??? Hay nako ang ARTE NIYA!! Wapakels ako dito..

Biglang lumabas si Mr.Nobody with matching White Roses with matching Cake and Chocolates pa :))

Dahan dahan siyang lumapit..

Lumalapit siya, kinikilig ako .. What?? Anong kinikilig ... Che!! Panget mo .. Relax ka lang ..

Bigla siyang lumuhod inaabot ung bulaklak at CHO.. CHO!! Chocolates O.O toblerone pa oh ^^ with Cake pa WOOOOOOOOO!!!!! Wait , wag kang magpapadala sa mga Pagkain .. Okay?? Okay.. Alam king gutom ka pero... Iiihh..

"Hi Miss Water " sabay ngiti ganito oh.. :) wahhh .. Bakit Water?? Hay nako galit padin ako sakanya nakakaBWISET .. Yung pagkain lang naman kasi gusto ko ii..

"Oh? Water!!! Bakit water!!! " Sabay irap wahahaha xD ang daya noh?? Huh pagtitripan ko nga toh ..

"Dahil nong hmm.. Alam mo na hmmm.. Basta Sorry :))" habang inaabot ung mga PAGKAIN at flowers.. Kinuha ko yung pagkain LANG sabay sabi ng..

"No!!" at alis , wahahaha sabi ko sainyu ee ^^ pagtitripan ko lang to :)) wahahahaha gutom na gutom na ko Wahahahahhahahaha :))

Sinundan ako ni Bebe koh xD si Bebe Phia :)) wahahaha Ganda kaya niya nakakaINLABABO ^^ Tomboy na ko .. Hay buti na lang nakakalimutan ko na si Noel dahil kay GBF ko :))

VOTE :)

Mr.Nobody turns into Mr.SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon