Ten

25 2 0
                                    

CHAPTER 10

BAKIT SIYA NANDITO?? Iiwan iwan niya ko tapos ganyan siya :)) Joke pero dahil sakanya nakita ko si Van ^___^

"Ayyy, Bakit ka umalis kanina??" Huh?? Kasama siya sa gumawa tapos di niya alam, nalilito ako.. Baka nagmamaang maangan pato!

"Hahaha! Ikaw nagset-up nito no?" Blanko yung mukha niya..

"Huh?! Oo may set-up kami pero?! Bakit nauna siya! Kasama ko si Khayl kanina :// may surprise kami para mapatawad mo siya, kami!"

Anong ibig sabihin nito?? Na??!!

"Si Khayl?" Kinuha ko ang phone ko , may text sakin 105 messages!! Puro siya How Sweet , mga Sorry. Bakit ka umalis. Mahal kita. Naunahan niya ko :((. And lastly Pinagpalit mo na ba ako?

"Oo si Khayl"

"Hindi ko alam!" Umiiyak ako!! Ewan ko kung bakit baka galit na si Khayl sakin ngayon..

Pinaalis ko na siya! Sabi ko bukas na lang :/ kinakabahan na ko..

Iyak padin ako ng iyak...

"Dahil sa Kalandian mo Nathalia!! Nasayang!!" Yan ang sinasabi ko sa sarili ko..

Naaawa ako sa kanya! Sayang yung Effort ://

***

Hindi ako nakatulog.. I feel Guilty!

Papasok pa ba ako?? Oo na.

Pagpasok nakita ko si Khayl badmood siya ngayon , di nga ako nginingitian ii..

"Khayl?!" Sigaw ko.

Tumingan siya at nagbigay ng Anong-problema-mo look.

Tumakbo ako palapit at tumungo, "Khayl patawarin mo na ko... Khayl ikaw...." Sasabihin ko ba na mahal ko siya??

"Ano?!" Pagalit niyang sabi.

Tapos may biglang dumating na babae niyakap si Khayl. "Hi Baby? Musta??..." Biglang tumingin yung babae sakin. "Who is she??" Sabi nung babae.

"Im Nathalia, call me Thalia.." Sabi ko . "Sige Bye baka naistorbo ko na kayo." Tska ako tumakbo paalis..

T^T pinagpalit niya na ako!! Bakit siya ganon sakin?? Bakit?? Akala ko ba ako mahal niya?? ://

Khayl's POV

Yung papasok na ako, may babaeng lumabas si.. Si Hannah Lorraine, also known as Lorry..

Bakit siya nandito?? Ano nanaman pakay niya? Kasama pa niya nanay at tatay niya..

Nakita ko ang magulang ko. "Nak this is Lorraine natatandaan mo pa?? She is your Childhood Sweetheart :) At your having an arrange married ^____^"

"BULLCRAP!"

"Anak! Isasama mo na siya sa school okay, and Lorraine be close to my son"

Aalis na dapat ako ng biglang dumikit ang higad na to nakakabwiset.

Badmood na badmood ako.. Nakita ko si Nathalia sumaya ako pero nung naalala ko kahapon bigla akong nainis..

"Khayl?!" Sigaw niya kaya napatingin ako.

Tumingan ako at nagbigay ng Anong-problema-mo look.

Tumakbo siya palapit at tumungo, "Khayl patawarin mo na ko... Khayl ikaw...." Ano kaya sasabihin nito?

"Ano?!" Pagalit na sabi ko.

Tapos biglang dumating si Lorry niyakap niya ako. "Hi Baby? Musta??..." Biglang niyang napansin si Thalia. "Who is she??"

"Im Nathalia, call me Thalia.." Sabi ni Nathalia na parang may sakit na nararamdaman "Sige Bye baka naistorbo ko na kayo." Tska siya tumakbo paalis. Gusto ko siyang habulin, iexplain ang lahat..

Pero sasaktan siya ng mga alagad ng magulang ko T^T

Tinulak ko si Hannah nakakaasar kasi siya .. Muka siyang ewan sinunod nga niya ang nanaya ko..

May regalo ako kay Nathalia ibibigay ko dapat ito kapag sinagot niya. Couple Ring to sakin K❤️N sakanya N❤️K .. Kaso naunahan ako ni Neo ://

Nathalia's POV

Nakita ko si Neovah aba sumikat siya!! Huh.. pero friend ko lang talaga siya..

Lumapit siya sakin.. "Uy Alia?? Bakit ka ganyan?? Si Khayl nanaman ba?" Bigla siyang nalungkot.

Hay ewan di ko na siya sinagot .. Naglakad na lang kami, nagulat ako kasi may mga nag papapicture pa kay Neo ..

Pagtingin ko sa Fb may fansclub agad , aba pati si Khayl Ko meron din :/ hirap ng buhay ngayon :|||||| Ang daming kalaban..

Gusto ko maglaboy wala kasi talaga ako sa mood ea -______-" Text ko na lang si Phia ay, baka galit parin sakin yun :(

Pati Barkada namin galit na :0 nabalitaan ko din sa kabarkada ni Daniel si Khayl tapos pinsan ng kaibigan ni Khayl si James , WOW!!

Pero yaan ko na ..

May program pala ..

-----

Ano kayang meron sa program??

FLOOD VOTES AND COMMENTS PLEASE! Sabihin niyo kung anong reaction niyo? :))

Mr.Nobody turns into Mr.SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon