1

236 2 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 89: Xuyên không thần thương tới tay

Lúc này xuyên không thần thương, chỉ là một kiện không biết kỳ vật, bị tùy ý đưa thả ở một cái phòng bên trong.

Lúc này hoang thú chi Vương con non, nhưng là toàn bộ thế giới dưới lòng đất tiểu bảo bối, vô tận dưới nền đất chủng tộc tôn sùng tiểu Thánh tử.

Thu được xuyên không thần thương cùng bắt đi hoang thú chi Vương con non.

Trước tiên bắt đi hoang thú chi Vương con non, lại thu được xuyên không thần thương; cùng trước tiên thu được xuyên không thần thương, lại bắt đi hoang thú chi Vương con non, hai đem so sánh, không thể nghi ngờ là người trước sẽ dễ dàng rất nhiều.

Huống chi, cổ liền mũi nhọn đến đây hoang thú chi Vương sào huyệt, chính là áp giải năm nhân loại lão nhân, cho năm con hoang thú chi Vương dùng ăn, sẽ tới đạt hoang thú chi Vương con non bên cạnh không xa, làm cho Diệp Lạc trước tiên bắt đi hoang thú chi Vương con non quá trình, sẽ trở nên càng thêm dễ dàng.

Nhưng, hoang thú chi Vương con non có thể hay không bắt đến, nói thật, không thế nào trọng yếu, coi như không cách nào bắt đi, với đại cục không ngại, xuyên không thần thương nhưng quan hệ Diệp Lạc ngày sau phát triển, không cho phép một chút sơ xuất.

Này đây, Diệp Lạc mới có thể trước tiên tiềm tàng ở xuyên không thần thương phụ cận chờ đợi, lựa chọn đối lập khó có thể một ít quá trình.

Vì không liên lụy đến cổ liền mũi nhọn bộ tộc, Diệp Lạc phen này chờ đợi, đầy đủ chờ đợi mười tiếng.

Ròng rã mười tiếng, Diệp Lạc đám người vẫn luôn nằm ở trong sự kích động.

"Lạc Lạc, ngươi nói này thanh trường thương, là thần phẩm pháp bảo xuyên không thần thương?" Nằm nhoài núi hình vòng cung trên, một tấm nhuyễn ngọc làm ra trên giường lớn, cách Triệu Hoán Chi Môn, hai mắt rơi xuống xuyên không thần thương trên, Long Thiên ngọc một mặt không tin tưởng hỏi.

Thần phẩm trường thương a, vẫn là thần thông có thể xuyên thấu hư không thần phẩm trường thương a! Ở thần phẩm pháp bảo bên trong, đều thuộc về hiếm thấy bảo bối, nắm giữ nó, chỉ cần không phải thân ở với hoang thú chi Vương sào huyệt loại hình, bố trí không gian cấm chế địa phương, muốn đi liền có thể rời khỏi, nhiều người hơn nữa vây quanh cũng không có sợ.

Mà tương tự với hoang thú chi Vương sào huyệt địa phương, toàn bộ Nam Hoang đại lục lại có bao nhiêu?

"Ừm." Lấy bản thể hình thái nằm nhoài Long Thiên ngọc trên người, hưởng thụ đầy đặn thân thể mang đến mềm mại, một cái tay vuốt vuốt nằm bên trái chếch Cơ Vân hinh bộ ngực mềm, một cái tay khác đưa đến nằm nhoài một bên khác ngọc trinh nhã trên người, ở mông mẩy cùng cột sống câu vuốt lên vuốt xuống, đồng thời hưởng thụ dịch Tú Nhã xoa bóp, Diệp Lạc để xác định giọng nói.

Trải qua ba ngày, Long Thiên ngọc, Cơ Vân hinh, tứ nhã chư nữ, cũng đã tái tạo thân thể, khôi phục sức chiến đấu.

Long Thiên ngọc cùng Cơ Vân hinh, ngọc trinh nhã, dịch Tú Nhã tứ nữ không có việc gì, bồi bạn Diệp Lạc chờ đợi, thuận tiện đồng thời chơi đùa, phong khinh nhã cùng trịnh mẫn nhã hai nữ, thì tại dành thời gian rèn luyện thân thể, tăng cao thực lực.

Tuyệt Sắc Đại triệu hoán fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ