Quyển thứ nhất Chương 454: Hương diễm đàm phán
Chiến sào động thiên bên trong, thế giới trong gương bại lộ, vì chống đối ở ngoài vũ trụ kẻ xâm lấn, hai cái mạnh nhất chủng tộc, mẫu bộ tộc cùng thời không người khổng lồ bộ tộc trong lúc đó, tất nhiên sẽ có một trận chiến, cái này Diệp Lạc đã sớm suy đoán ra.
Mẫu đệ nhị nữ thần nói ra các nàng cùng thời không người khổng lồ trong lúc đó sẽ có quyết chiến, Diệp Lạc gật gật đầu, biểu thị mình rõ ràng.
Diệp Lạc tìm hiểu tình hình, mẫu đệ nhị nữ thần cũng sẽ không dùng thao thao bất tuyệt, đem nguyên do giảng cho Diệp Lạc nghe, tiếp tục nói: "Ta ta cũng không gạt ngươi, căn cứ tình báo của chúng ta, đã sáng tỏ biết được, thời không Cự Nhân tộc có ít nhất năm tôn chủ thần, còn có một tôn Thần giai thần linh cảnh triệu hoán sư, mà chúng ta một phương, chúng ta mẫu chỉ Hữu Tam tôn chủ thần, chủng tộc khác có tứ tôn chủ thần, cộng thêm một vị Thần giai thần linh, nhưng cũng không phải triệu hoán sư."
"Thế nhưng, lại như ngươi ngụy trang khinh Linh tộc, chủng tộc hạn chế, để nhẹ nhàng Chủ thần thực lực, cũng là so với thần linh cường một ít mà thôi, gặp phải thời không người khổng lồ Chủ thần, căn bản không phải đối thủ, coi như muốn ngăn cản đối phương, bởi vì thời không người khổng lồ thời không thuộc tính, vẫn như cũ không cách nào ngăn cản, mặt khác ba vị tình huống Chủ thần cũng gần như, các nàng tứ tôn liên hợp lại, miễn cưỡng có thể cùng hai vị thời không người khổng lồ Chủ thần tương đương."
"Liên minh chúng ta phương Thần giai thần linh, không phải triệu hoán sư, thời gian dài chiến đấu, khẳng định đánh không lại thời không Cự Nhân tộc Thần giai Thần Cảnh triệu hoán sư, Chủ thần phương diện, chúng ta mẫu tộc ba vị Chủ thần, so với thời không người khổng lồ mạnh nhất ba vị Chủ thần còn kém một ít, bất kể như thế nào đi chiến đấu, coi như nắm phe mình cường giả đối phó người yếu, để phe mình người yếu đối phó ngăn cản cường giả, cuối cùng thất bại, đều lại là chúng ta một phương."
"Vì lẽ đó, chúng ta muốn muốn thắng được thắng lợi, chỉ có thể đi tìm viện quân, chúng ta thương lượng qua , chúng ta phải cần viện quân. Ít nhất phải nắm giữ chủ Thần cấp sức chiến đấu, ở ngoài vũ trụ những Chủ thần kia cùng thần linh, không thể sẽ chân chính trợ giúp ta môn, chúng ta cùng thời không người khổng lồ lưỡng bại câu thương, mới phù hợp nhất ích lợi của bọn họ. Tìm tới tìm lui, cũng chỉ có thể tìm tới hai cái mục tiêu, một cái là ngươi, một cái là vô địch thiếu chủ."
"Vô địch thiếu chủ xuất thân chân to tộc, cùng chúng ta chiến sào động thiên có thâm cừu đại hận, hắn tổ tiên là vô địch chi thần. Cũng không có khả năng trợ giúp ta môn, cuối cùng chỉ có thể tìm, cũng chính là ngươi."
"Các ngươi dựa vào cái gì cho rằng, ta sẽ giúp các ngươi?" Diệp Lạc thuận miệng hỏi.
"Ngươi cố ý bại lộ chúng ta thế giới trong gương, là vì đem nước quấy đục, làm cho ngươi từ đó lấy thế. Từ một điểm này có thể nói rõ, ngươi phía sau, không có gì có thể dựa vào sức mạnh, không phải vậy, nếu như sau lưng ngươi có một cái thần hệ, thần hệ hoàn toàn có thể cùng kết minh thần hệ đồng thời, xâm lấn chúng ta chiến sào động thiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Đại triệu hoán full
FantasíaĐại Hoang thế giới thị một người triệu hoán thế giới, cường đại đích Triệu Hoán Sư, chính mình Triệu Hoán Chi Môn, khả dĩ thu phục các loại yêu thú, quỷ quái, pháp bảo, thậm chí anh hùng, thần chi, nhét vào Triệu Hoán Chi Môn trung, trở thành triệu...