Quyển thứ nhất Chương 409: Hãm hại chết các ngươi
Giống như thông sào thành sân đấu loại này sân đấu, cao nhất một tầng, có rất nhiều đủ loại công năng.
Chỉ cần đem thông hành khiến cùng phòng khách liên tiếp, là có thể vận dụng phòng khách năng lực, không cần tiêu hao khách hàng chút nào thể lực.
Đến đây cao tầng nhất sân đấu, nhưng mở miệng dùng miệng mình đi gọi hàng, như vậy, duy có hai loại khả năng: Người này nếu không phải là hết sức keo kiệt gia hỏa, như vậy nhất định là lần đầu tiên đến đây sân đấu.
Mà xem Diệp Lạc chấp chưởng cao nhất thông hành khiến, hoàn toàn có thể xác định, Diệp Lạc tuyệt đối không phải cái gì keo kiệt quỷ. Như vậy, kết quả không cần nói cũng biết . Diệp Lạc chính là là lần đầu tiên đến đây sân đấu, không biết sân đấu các loại công năng.
"Nơi nào đến thổ dân, chạy tới nơi này mất mặt xấu hổ, còn chỉ là năm triệu, hắn không phải là xem là năm triệu nguyên tinh chứ?" Đúng tại Diệp Lạc bị phương nhắc nhở, âm thanh dừng lại thời khắc, một cái cười nhạo thanh âm, từ một cái quả cầu ánh sáng bên trong thế giới vang lên.
Chính là dùng thông hành khiến , liên tiếp quả cầu ánh sáng thế giới phát sinh, có thể lan truyền đến đỉnh tầng sân đấu mỗi một góc.
"Ha ha..." Sau một khắc, một trận cười to vang lên theo. Đồng dạng là thông qua thông hành khiến , liên tiếp quả cầu ánh sáng thế giới phát sinh.
"Những người này thật đáng ghét." Tính cách đối lập chính trực Bạch Tố nghiên, đô một tờ giấy miệng.
"Đáng ghét sao? Ta ngược lại thật ra cảm thấy đám gia hoả này rất đáng yêu, xuất hiện đang cười đến hài lòng , chờ sau đó mới có thể khóc đến càng thảm mà." Phương Tà cười nói.
Xác thực, nếu như hắn muốn ngăn cản Diệp Lạc gọi hàng, từ lúc Diệp Lạc mở miệng trước đó, là có thể ngăn cản, hiện tại, hoàn toàn là cố ý hãm hại Diệp Lạc, sau đó sẽ mượn Diệp Lạc, hãm hại những người kia một cái.
Phương cùng Triệu bá ngạn mạnh mẽ, mạnh mẽ tại từ thân, anh hùng đối lập nhược không ít. Cho dù là hạt nhân anh hùng, đều không có tổ hợp lại với nhau thần thông.
Diệp Lạc dưới trướng hạt nhân anh hùng, đều có được thành bộ thần thông tổ hợp, sức chiến đấu mạnh mẽ vô cùng.
Mà đối địch những tên kia, dưới trướng anh hùng mạnh như thế nào, mới có thể là biết được rõ rõ ràng ràng, tầm thường thời điểm. Khi hắn để anh hùng cố ý ẩn giấu thực lực dưới tình huống, dẫn đến những tên kia với hắn đánh bạc, tất cả đều bại bởi hắn. Lúc này anh hùng của hắn, thực lực đã triệt để bại lộ, đối diện vào lúc này mời hắn tham gia anh hùng đấu, thực lực hẳn là so với anh hùng của hắn cường lớn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Đại triệu hoán full
FantasyĐại Hoang thế giới thị một người triệu hoán thế giới, cường đại đích Triệu Hoán Sư, chính mình Triệu Hoán Chi Môn, khả dĩ thu phục các loại yêu thú, quỷ quái, pháp bảo, thậm chí anh hùng, thần chi, nhét vào Triệu Hoán Chi Môn trung, trở thành triệu...