Quyển thứ nhất đệ hai trăm tám Thập Lục chương bát phẩm thần hỏa bồn hoa
Diệp Lạc Triệu Hoán Chi Môn, chính là hỗn độn Thiên môn mảnh vỡ diễn sinh mà thành.
Khắc vào Triệu Hoán Chi Môn trên phù văn, chính là dùng Hỗn Nguyên ngọc khắc họa mà thành.
Hỗn độn Thiên môn, ở toàn bộ hỗn độn bên trong thế giới, uy danh hiển hách, hùng bá đỉnh cao, dù cho tao ngộ ám hại, như trước giết không biết bao nhiêu số lượng hỗn độn Ma Thần. Có thể không nghi ngờ chút nào nói, nó chính là hỗn độn thế giới đệ nhất.
Hỗn Nguyên ngọc, tên rất sắc bén, kì thực nó vẻn vẹn chỉ là trong hỗn độn thế giới, dựng dục ra một khối phổ thông ngọc thạch, phổ thông đến liền bảo ngọc cũng không tính, ở trong hỗn độn thế giới, ở vào tầng thấp nhất, tình huống có thể so với Tiểu Thiên thế giới bên trong một khối đá hoa cương. Chỉ vì nó là hỗn độn thế giới kết quả, phẩm chất đều so với Tiểu Thiên thế giới bên trong ngọc càng cao hơn đầu, cho nên mới gọi là "Hỗn Nguyên ngọc", bắt được Tiểu Thiên thế giới bên trong, có vẻ phi thường quý giá.
Này đây, dù cho Diệp Lạc thu được hỗn độn Thiên môn mảnh vỡ, chỉ là một khối bé nhỏ không đáng kể mảnh vỡ, thai nghén vô tận năm tháng, mới có thể trở thành một toà Triệu Hoán Chi Môn. Bàn về cấp bậc, như trước so với Hỗn Nguyên ngọc cao không biết bao nhiêu lần.
Huống chi, nuốt chửng Lý Thiên hai Tiên Thiên Triệu Hoán Chi Môn sau, Diệp Lạc đem hỗn độn Triệu Hoán Chi Môn khuông cửa, tăng lên tới Bán Thần điên phong cường độ.
Dưới như thế tình huống, thần hỏa thiêu đốt Triệu Hoán Chi Môn, khắc họa thành phù văn Hỗn Nguyên ngọc, trước tiên sẽ bị thiêu đốt thành trạng thái khí, chỉ có tiến vào đầy đủ ngọn lửa nóng bỏng bên trong, để Hỗn Nguyên ngọc cùng khuông cửa đồng thời nhũn dần, ở Hỗn Nguyên ngọc triệt để hoá khí biến mất trước đó, đem Hỗn Nguyên ngọc khắc họa phù văn, triệt để cùng khuông cửa hợp lại làm một, mới có thể thăng cấp thành triệu hoán sư lãnh chúa.
Bởi vậy, Diệp Lạc mới có thể điều động Triệu Hoán Chi Môn, trốn vào không gian song song. Hao phí lượng lớn nguyên tinh, trốn vào nhiệt độ đầy đủ cao khu vực.
Ở đầy đủ nhiệt độ cao thiêu đốt bên dưới. Triệu Hoán Chi Môn khuông cửa, cùng khắc họa phù văn Hỗn Nguyên ngọc, cơ hồ là đồng thời nhũn dần.
Diệp Lạc cùng Long Thiên ngọc hai người, dẫn dắt nhũn dần Hỗn Nguyên ngọc phù văn, liên tục kéo dài, thâm nhập đến khuông cửa bên trong, tận lực đi đánh xuyên qua khuông cửa, làm cho triệu hoán không gian. Có thể cùng ngoại vi thế giới liên kết.
Nếu như có người có thể ở tầng thứ sáu trong ngọn lửa tồn tại, ở vào Diệp Lạc Triệu Hoán Chi Môn bên cạnh, hắn nhất định sẽ nhìn thấy, Triệu Hoán Chi Môn khuông cửa, thình lình xuất hiện từng cái từng cái lỗ thủng, nhũn dần đi Hỗn Nguyên ngọc, liên tục tràn vào trong lỗ thủng. Trở thành Triệu Hoán Chi Môn một phần.
"Xẹt xẹt" một tiếng, làm lỗ thủng triệt để quán thông Triệu Hoán Chi Môn khuông cửa, để Triệu Hoán Chi Môn cùng ngoại vi liên kết sau, từng tia một triệu hoán không gian sức mạnh, đã tuôn ra Triệu Hoán Chi Môn, càn quét đến ngoại vi lửa nóng hừng hực. Đều lui ra thật một khoảng cách. Triệu hoán không gian lĩnh vực, rốt cục hình thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Đại triệu hoán full
FantasíaĐại Hoang thế giới thị một người triệu hoán thế giới, cường đại đích Triệu Hoán Sư, chính mình Triệu Hoán Chi Môn, khả dĩ thu phục các loại yêu thú, quỷ quái, pháp bảo, thậm chí anh hùng, thần chi, nhét vào Triệu Hoán Chi Môn trung, trở thành triệu...