Quyển thứ nhất đệ ba trăm tứ Thập Lục chương một lưới bắt hết
Phân ra phụ trách khu vực sau, Diệp Lạc để Bạch Tố nghiên ở lại phòng thị chính bên trong quan sát chiến cuộc, tự thân cùng phương, Triệu bá ngạn hai người đồng thời, rời đi phòng thị chính, hướng về thành nam, thành tây, thành bắc mà đi.
Liên tưởng đến nhân linh hiệp, ngự linh hiệp, Thiên Tinh hiệp đám này cái gọi là "Hiệp", tất cả đều là một ít dối trá đồ. Mà Diệp Lạc cùng bọn họ đánh cược, nhưng là quan hệ đến bọn họ một thân sức mạnh, đánh cuộc thua sau, nói không chắc sẽ phản bội.
Lấy thực lực phản bội, Diệp Lạc không uý kỵ tí nào, làm thịt giết bọn họ dễ dàng, chỉ sợ bang này Tử Hư ngụy đồ, cầm Bạch Tố nghiên áp chế.
Không nói Bạch Tố nghiên chính là Đại U Hồn Hoàng hậu duệ, quan hệ hắn có thể không thu được linh hồn bất diệt thần thông, chỉ cần Diệp Lạc xem Bạch Tố nghiên xem vừa mắt, hắn thì sẽ không ngồi xem Bạch Tố nghiên bị hắn liên lụy.
Vì lẽ đó, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, vì phòng bị, rời đi phòng thị chính thời gian, Diệp Lạc trịnh mà trùng chi, để hoàng kim hiệp chiếu cố Bạch Tố nghiên, đồng thời, cho Bạch Tố nghiên một viên hàm chứa Sáng thủy thần lực, khắc rõ tấm chắn phép thuật nhẫn. Trong bóng tối càng là thừa dịp xoa xoa Bạch Tố nghiên đầu thời khắc, đem một viên không gian nho nhỏ tinh thạch, kẹp ở Bạch Tố nghiên mái tóc trong lúc đó.
Diệp Lạc cho ra nhẫn, cùng trong bóng tối dấu lại không gian tinh thạch. Nhẫn có cảm ứng uy hiếp, tự mình hộ chủ công hiệu. Không gian trong tinh thạch, càng là hàm chứa một cái khá là không gian thật lớn, Diệp Lạc đệ tứ phân thân, lúc này chính ở tại không gian trong tinh thạch, trên người mang theo bao bọc lượng lớn Sáng thủy thần lực, cùng với một mặt vô địch chi thuẫn.
Đến lúc đó, nếu như Thiên Tinh hiệp một đám tử gia hỏa, thật sự không cam lòng thua trận thần thông, nắm Bạch Tố nghiên đến áp chế. Như vậy, bọn họ thế tất phải đến hướng dẫn nhẫn. Thừa dịp bọn họ hướng dẫn nhẫn thời khắc, cất giấu không gian trong tinh thạch đệ tứ phân thân, có đầy đủ thời gian, phản ứng lại, bảo vệ Bạch Tố nghiên an toàn.
Có đệ tứ phân thân. Cùng với vô địch chi thuẫn đồng thời bảo vệ, coi như là một ít người mang linh hồn năng lực gia hỏa, làm ra nhằm vào linh hồn công kích, cũng đừng muốn uy hiếp được Bạch Tố nghiên mảy may.
"Tố nghiên muội muội, ngươi mị lực thật là không nhỏ nha. Thậm chí ngay cả thần Lạc điện hạ, đều bị ngươi cho khuất phục, nhẫn mang ngón giữa, biểu thị đang tìm kiếm đối tượng hoặc nằm ở tình yêu cuồng nhiệt bên trong, hắn đem nhẫn đeo tại của ngươi trên ngón giữa, đây chính là cầu ái nha." Diệp Lạc vừa rời đi. Cùng Diệp Lạc đám người giao hảo Tử Âm hiệp, lập tức tiến đến Bạch Tố nghiên bên người, cười hì hì trêu ghẹo.
"Nào có, Lạc ca ca là ngoại vực người đến, hắn không biết chúng ta thế giới tập tục rồi." Bạch Tố nghiên đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn trứng, nhăn nhăn nhó nhó nói. Vẫn không chịu gọi "Lạc ca ca" xưng hô, trong lúc vô tình kêu lên.
"Nào có? Này càng thảm hại hơn , ngươi để hắn đem nhẫn đeo tại ngươi trên ngón giữa, một chút đều không phản kháng, đây chẳng phải là nói ngươi đã yêu hắn, vạn nhất hắn không có yêu ngươi..." Tử Âm hiệp như trước cười hì hì trêu ghẹo, lời nói này. Bạch Tố nghiên sắc mặt trong nháy mắt trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Đại triệu hoán full
FantasíaĐại Hoang thế giới thị một người triệu hoán thế giới, cường đại đích Triệu Hoán Sư, chính mình Triệu Hoán Chi Môn, khả dĩ thu phục các loại yêu thú, quỷ quái, pháp bảo, thậm chí anh hùng, thần chi, nhét vào Triệu Hoán Chi Môn trung, trở thành triệu...