Quyển thứ nhất Chương 159: Đánh bậy đánh bạ dưới thu phục
Diệp Lạc cùng chân to nam tử lẫn nhau tiêu hao, chiến đấu ròng rã năm tiếng.
Năm tiếng trở về, lúc này sắc trời, đã đến lúc đêm khuya, mỹ nhân trong thành phố, hẳn là phát sinh tất cả, đã sớm phát sinh.
Lệ Nhân tộc có một cái phong tục, hôn lễ bước cuối cùng, cần do song phương người thân, đồng thời đem kết hôn người mới đưa vào động phòng, biểu thị từ nay về sau, bọn họ đem trở thành một mới tinh gia đình.
Phong tục dưới, thứ nhất là bởi Đường Huyên, Tiêu Vũ phỉ, Triệu doanh ba nữ, trước đó không có biểu lộ ra quá nhiều sát ý, thứ hai là sau lưng có chân to nam tử đang ủng hộ, không sợ bất kỳ bất ngờ, bất lương tiểu quý tộc toàn gia, cuối cùng đem vẫn bị giam cầm Đường Huyên đệ đệ Đường tiết, dẫn tới hôn lễ hiện trường.
Đường Huyên, Tiêu Vũ phỉ, Triệu doanh ba cái nha đầu, sở dĩ vẫn phối hợp tiểu quý tộc một nhà, chính là vì chờ đợi vào lúc này động thủ.
Thừa dịp hết thảy người thân tụ tập cùng nhau, đưa người mới nhập động phòng cơ hội, Đường Huyên, Tiêu Vũ phỉ, Triệu doanh ba cái nha đầu phát động tập kích, thừa cơ đem Đường Huyên người nhà cứu ra, mở ra huyễn màn Thiên Hoa, đem người nhà chăm chú bảo hộ được, sau khi bắt đầu triển khai trả thù.
Không thể không nói, lúc này ba cái nha đầu, dù sao có chút tuổi nhỏ, toàn bộ dựa vào một lời tử tuổi trẻ nhiệt huyết ở chống đỡ, vẫn không có đạt đến nhìn quen sinh tử mức độ, vẻn vẹn chỉ giết san sát sóng cùng lâm một minh phụ tử, cộng thêm một cái vẫn dẫn đội gieo vạ Đường Huyên người nhà quản gia, lửa giận đạt được phát tiết, nhiệt huyết bắt đầu tỉnh táo lại sau khi, ba cái nha đầu tâm, bắt đầu mềm nhũn ra, không lại tiếp tục thân tự giết người.
Bất quá, không thân tự giết người, còn có rất nhiều biện pháp trừng trị vô lượng tiểu quý tộc toàn gia.
Dựa vào Diệp Lạc cho các nàng lệnh bài, ba cái nha đầu lại đến rồi một hồi công thẩm đại hội. Triệu tập trong thành thị phổ thông mỹ nhân dân chúng, công thẩm bất lương tiểu quý tộc còn lại người nhà, tôi tớ. Phàm là có oan có cừu oán giả, có oán có thể oán giận, có cừu oán có thể báo thù.
Vô lượng tiểu quý tộc toàn gia, phạm tội đi quả thực có thể nói tội lỗi chồng chất, kể rõ tội, chỉ cần kể rõ tội, liền hao phí quá nhiều quá nhiều thời gian.
Như vậy, làm Diệp Lạc cùng chân to nam tử đánh sau năm tiếng. Đuổi tới nơi đây thời gian, công thẩm đại hội như trước đang kéo dài, còn có hơn một nửa vô lượng quý tộc người nhà hoặc thủ hạ, đang đợi dân chúng tức giận Thẩm Phán, nguyên bản tổ chức tiệc cưới hiện trường, trở thành một cái công thẩm hiện trường, lít nha lít nhít đều là mỹ nhân. So với trước càng đun nóng hơn náo vài phần.
Tương lai Đường Huyên, Tiêu Vũ phỉ, có thể dẫn dắt bảy diễm trở thành đại danh đỉnh đỉnh, mê đảo ngàn tỉ sinh linh anh hùng tổ hợp, các nàng trí kế, đương nhiên không kém đi nơi nào.
Từ lúc cùng ba cái nha đầu tách ra giờ, Diệp Lạc từng nói với các nàng, hắn sẽ đi thay các nàng dẫn ra kẻ địch mạnh mẽ. Vì phòng bị bất ngờ, trả lại cho các nàng huyễn màn Thiên Hoa, thay nhẫn không gian một lần nữa đổ đầy đầy đủ năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Đại triệu hoán full
FantasiĐại Hoang thế giới thị một người triệu hoán thế giới, cường đại đích Triệu Hoán Sư, chính mình Triệu Hoán Chi Môn, khả dĩ thu phục các loại yêu thú, quỷ quái, pháp bảo, thậm chí anh hùng, thần chi, nhét vào Triệu Hoán Chi Môn trung, trở thành triệu...