TMP 2

46 5 3
                                    

analyn's POV

"bat ngayon ka lang ? kanina pa mainit ang ulo ni boss" sabi ni jhay

nalate kasi ako ng gising , kinakabahan akong dumeretso sa office ni boss, wala pa ako sa mismong office ng umalingaw ngaw ang boses ni boss.

"WHERE THE HELL IS MISS DE VERA?"

muntik na akong malagutan ng hininga dahil sa pag sigaw ni MR. STEVE PARKER, sya ang aking boss and i'm his secretary.

nagulat ako ng magtama ang mata naming dalawa.

"WHY ARE YOU LATE ?" mahina ngunit ramdam mong napakalamig at mapanganib ang boses nito

napayuko lang ako hindi ako makatingin ng deretso sa kanya kasi naman nakakahiya kaya ung dahilan ko kung bakit ako late .

"Since your here what may schedule for this day?" sabi nya

"Mr. Parker you had a meeting to Ms.Jaira Collins at 9:30 after that may lunch meeting po kayo kay Mr. Jiro Peter sa Martin's restaurant" sabi ko

tapos nyang marinig ay pumasok na ito sa kanyang office.

nakahinga ako ng maayos ng makaalis na sya.

after several minutes dumating na si miss Collins

"sir andito na po si Ms. Collins" sabi ko sa inter call

tumunog yong buzzer ni sir it means pwede ng pumasok.

"Ma'am maaari na po kayong pumasok" sabi ko

habang nag memeeting sila ay tinapos ko na lahat ng dapat tapusin, naglilikom ako ng papeles ng lumabas silang dalawa.

"thank you Mr. Parker" sabi nya tapos nag wave na paalis.

"Ms. De Vera let's go"sabi ni sir

inayos ko na lahat at bitbit ko na ang kailangan ni sir isasama nya pala ako sa meeting nya kay Mr.peter.

uupo sa na ako sa tabi ng driver ng bigla nya akong pigilan.

"Sit beside me" sabi nya no choice ako kaya at tumabi sa kanya.

after 1/2 hours ay dumating kami ni sir sa restaurant.

"any reservation ma"am ?" sabi ng waiter

"reservation of Mr. Peter ?" sabi ko

"this way ma'am" sabi ng waiter

pagdating namin sa table ay umupo kami ni sir habang inaantay sya , nang dumating si Mr. Peter nag usap lang sila about sa trabaho and some random topics ng matapos sila ay nag paalam na sila sa isa't isa .

nagulat ako ng lumapit si Mr. Peter sakin at bumulong.

"nice dress honey you look perfect , by the way ready for my presence my princess"

in instant di talaga ako nakakilos agad ngayon ko ,lang sya nakita pero bakit parang kilalang kilala nya ako????

di ko namalayang nauna na si sir sa akin, sumunod ako sa kanya sa kotse then suddenly, lumapit si sir sakin akala ko kung anong gagawin nya dahil lumapat ang labi nya sa tenga ko.

"don't try to get near to him understand?" bago sya tuluyang umayos ng upo.

my heart pump very fast, i don't know why but I think my heart not function well.

nang makarating kami sa office ay niligpit ko na lang ung ibang nakakalat na papeles sa table ko then nag out na ako.

6:30 na nasa labas pa din ako ng company namin my god wala bang taxi inis kong sabi sa utak ko, nang biglang tumigil ang sasakyan ni sir sa harap ko.

"get inside i take you home" sabi ni sir.

mahihiya pa ba ako ei makakatipid ako nito after naming makarating bumaba na ako, bumaba rin sya at lumapit sakin . as in malapit na malapit, napapikit ako when i'm hear his .

"Just stay with me and i'll protect you" sabi nya

and in a snap nakaalis na pala sya.


what a tiring day ang daming nangyari my God. ginawa ko na ung rituals ko bago ako matulog pag lapat  ng likod ko sa kama ko.everything whent blackk


____________________


nakakaistress palang mag isip ng magandang intro baka ito na ung seryosohin ko bukod sa ISTMP hahahah


LOVE YOU ALL


BLACKINLADY


The Missing PairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon