Analyn's POV
Maaga ulit nagising usual kailangan kong pumasok ng maaga dahil sa boss kong ubod ng sungit, nagtotoothbrush ako ng makarinig ako ng katok, tinapos ko agad ang pagtotoothbrush bago tuluyang lumabas.
"Good morning princess" yan ang bulong na narinig ko pagkatapos ay isang hanging malakas na para bang may dumaang malaking ibon.
Sinara kong muli ang pintuan dahil sa takot ko.
Naligo na ako at nag bihis pang opisina, another day with MR.PARKER, i'm sure nakakapagod.
"Nice your too early for our meeting today" sarcastic na sabi ni boss
Napayuko na lang ako at naglakad papunta sa mesa ko.
"Ready all the presentation that i will present today" utos ulit nya
Pumunta ako sa mesa nya para kunin ang laptop nya at ikabit sa projector.
After 2 mins. Nag start na ang meeting ni sir, tinatapos ko naman ang mga naiwan kong papel kahapon at unayos ang schedule nya.
"Ana tara breakfast tayo tutal nasa meeting pa ung tigre mong boss" bulong ni mica,
kakambal sya ni mico silang dalawa lang ang close ko dito , ewan ko ba sa mga ka workmate ko para bang may nakakahawa akong sakit sa paningin nila, my god.
"Sige nga kailangan ko rin ng kape para naman lumakas pa ang loob ko pagdating sa mga sigaw ni boss." Sabi ko
Nagtatawanan lang kami, habang nag kakape sa pantry.
Di ko napansin yung oras halos isang oras din pala akong nakipagkwentuhan.
"Mica maiwan na kita baka maging dragon na naman ung tigre pag di ko napuntahan" pagpapaalam ko kay mica.
Tumango na lang si mica sakin.
Lakad takbo ang ginawa ko dahil sa,
"NASAN NAMAN SI MISS DE VERA" malamig na sigaw ni boss.
pagdating ko sa harap nya, ay tiningnan nya lang ako ng masama at sunod sunod ang utos nito.
1 O'Clock na ng matapos lahat ng ginagawa ko ng lumabas si boss.
"Bitbitin mo ang attaché case ko at tawagan mo ang driver ko may pupuntahan tayong meeting" sabi ni boss.
"Sir wala po kayung naka schedule na meeting ngayong tanghali isa lang po ang meeting na naka sched sa inyo ngayon" sabi ko.
"I had a special client so please don't ask some stupid question cause i'm still your boss"sabi ni boss.
Napairap nlng ako sa hangin, "buset ka talagang lalaki ka kung hindi kita boss malamang matagal na kitang iniwan, at kung di ko lang kailangan ng trabaho matagal na akong umalis buset" sabi ko sa isip ko.
Sumunod nlng ako sa kanya hanggang kotse maging sa restaurant , na pag meetingan nila.
Maya maya ay dumating na ang kameeting nya , f*ck why for all people sya pa, napatakbo ako sa C.R at na iyak bakit bakit kailangan nyang bumalik ???
----------
Packing tape naman ohh ang hirap palang gawan to ng flow
Sabog utak ni BLACKINLADY
Btw thank you sa support
VOTE
COMMENT
AND FOLLOW
BINABASA MO ANG
The Missing Pair
Fantasiananiniwala ka bang may anghel ?? tulad nila Constantine ?? kasi ako oo.laging may isang nilalang na nagliligtas sa buhay ko ewan ko ba kung sino sya basta ang alam ko lang ay kada may mangyayaring di maganda sa akin lagi syang nandyàn