analyn's pov
Papasok ako ngaun sa opisina medyo maganda na yung pakiramdan ko siguro dahil nakapag pahinga na din ako.
habang nag aayos ako ng mga papeles ay may dumating
SI MISS JAIRA COLLINS
"where is Mr. Parker ?" she asked
"excuse me madam but you don't have any appointment to him so please don't disturb mr.Parker" i said
but suddenly mr. Parker come out from his office and Ms. collins make a move to dig up on his arm and went in the office of mR. Parker.
i feel betray and i felt sudden painful and sadness on what she do on him.
oh f*ck its not normal to feel something in a simple gesture of him. why i'm so affected?
"ana? are you alright ?" di ko napansin nasa malapit lang pala si mika
"yeah i'm fine why ?" asked her
"kasi masisira na ung printer ei kaya natanong ko baka napagalitan ka?" sabi nya
dun ko lang nabitawan ang printer yeah at mukhang kung di sya dumating malamang sira na ito ewan ko ba kung anong nangyayari sakin but i feel lonely.
AFTER 4 HOURS
lumabas ng opisina si Ms. Collin na bukas ang tatlo niyang butones at si Mr. Parker na naka polo na long sleeve na lang at wala ng coat , hinatid ni Mr. Parker si Ms. Collins sa labas.
di ko alam kung bakit sobrang sakit, pauwi na ako at para akong patay na tao , mugto ang mata ko dahil sa pag iyak ko sa c.r kanina di ko talaga naiintindihan ang nararamdaman ko pero sobrang sakit.
para akong inoperahan ng walang anestisya tapos kinaya ko pero naghihingalo ! nakauwi na ko nag bihis lang at natulog na siguro nga tama na lang ung boss ko lang sya dahil yung angel ko naman talaga ang mahal ko at hindi sya.
_____________________________________
BLACKINLADY
vote
comment
follow
ON FRIDAY AGAIN :)
BINABASA MO ANG
The Missing Pair
Fantasíananiniwala ka bang may anghel ?? tulad nila Constantine ?? kasi ako oo.laging may isang nilalang na nagliligtas sa buhay ko ewan ko ba kung sino sya basta ang alam ko lang ay kada may mangyayaring di maganda sa akin lagi syang nandyàn