TMP 9

20 1 0
                                    

HIS POV

"Paano ba yan dear brother lahat ng ginawa mong kalokohan bumabalik sayo ?" saad ni charmaine

wala akong ibang magawa kundi tingna sya sa malayo , sinuba kasing may sabing gawin ko yun this is bad ultimo sarili ko pinag seselosan ko na anong gagawin ko ?


analyn's pov

Hanggang ngayon hindi pa rin ako makatulog, bumabalik sa sa isip ko ang nangyari kanina pati ang mukha nya pareho kasi sila ng mata ng angel na laging nagliligtas sa akin.

alam ko sa sarili kong mahal ko ang anghel ko pero bakit ganito ang naramdaman ko kanina ng makita kong kasama ni boss si miss jaira ang sakit lang pero di ko alam kung bakit ako nasasaktan sa nakikita ko sa kanila kanina.

mababaliw na ako kaiisip kung bakit iba ang pakiramdam ko ngayon.


hay naku alas dose na pero di parin ako makatulog, ano bang gagawin ko f#ck you STEVE PARKER saad ko sa utak ko para lang makatulog ako.


AFTER 7 HOURS


Nag half bath lang ako dahil wala pa akong tulog, mukha na akong zombie dahil yung mugto ng mata ko ay tulad parin kahapon nagingitim din ang ilalim ng mata ko sanhi ng pagkapuyat, namumutla din ako dahil siguro sa puyat at sakit ng ulo ko ko .

Nang matapos ako sa morning rituals ko ay sumakay ako ng taxi papunta sa office, nagulat ang guard at mga staff sa itsura ko pero wala parin akong pakialam, umupo ako sa mesa ko at inayos ang schedule ni boss dahil ayokong mapagalitan ulit.

"hoy ana anyare sayo ? para kang living zombie ?" tanong ni mica na may dalang kape

"di ako nakatulog ei" sagot ko

inabot nya yung kape sakin saka ngumiti.

"oh inumin mo yan para naman magising ka dahil baka mamaya masigawan ka na naman"sabi pa ni mica.


nginitian ko sya at tinanggap ang kape. Di ko na anmalayang dumating si sir dahil busy ako sa mga naiwang ipa process palang .


"Miss De vera , kung may sakit ka umuwi ka muna" malamig na tugon ni boss

"Boss ok lang ako" sabi ko saka matamlay syang nginitian.


pero bago pa ako makaupo .



EVERYTHING WENT BLACK


___________________________


BLACKINLADY


(a/n: wahhhhh alam nyo na wag mag pupuyat hahahaah, inlove masyado si ate girl kaya di nakatulog tahahaha)


vote 

comment 

and

 follow

The Missing PairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon