Hello, lại là Yoo Yoo đây :)) tao trở lại roài :)))
--------------))-------))-----------------Và ngày gặp mặt cũng đã đến, thay đồ sửa soạn, đánh nhẹ một lớp son tint màu cam đỏ cho gương mặt có chút màu mè, và đi xuống nhà chào con Quỳnh rồi đi.
Tại quán coffee XXX
??? : Cô ngồi đi - cô ấy phải nói là rất rất xinh
- Dạ _ tôi ngồi xuống đối diện với cô ta nhưng trong lòng khó chịu bồn chồn đến lạ
Seoja : Tôi tên là Seoja, có vẻ tôi với cô sẽ không thân với nhau đâu, chắc là cô vui khi làm người thứ ba cho mối tình của tôi và anh ấy !! - cô ấy nói với một giọng khinh bỉ tôi đến tội độ nhưng tôi vẫn chưa hiểu được ý cô ấy là gì.
- Tôi vẫn chưa hiểu ý chị
Seoja : hãy xem thì cô sẽ hiểu và biết cô nên làm gì tiếp theo - rồi cô ta đưa cho tôi nột loạt tấm ảnh mà .... hai người cùng nhau vui vẻ, hạnh phúc.Ôi !! Mình sao thế này, sao khoé mắt lại cay đến như vậy chứ, tại sao tại sao và sao lại như vậy !!
Seoja : Hứ ... tốt nhất thì cô nên biết điều một tí mà né chồng tôi ra !!
- Chồng , chồng hả ?? Ai là chồng cô chứ ?? Tôi với anh ấy quen nhau được 2 năm tự nhiên cô ở đâu xuất hiện rồi tự bảo anh Jimin là chồng cô chứ ?? Suy diễn à ?? Ảo tưởng à ?? Jimin là của tôi.
Seoja quơ tay tát tôi một cái rõ đau. " Tốt nhất thì cô nên nghe lời đi, cãi thì lãnh hậu quả hơi bị nặng đấy cô bé !! " - rồi cô ấy xách giỏ và bước vô chiếc xe hơi màu xanh đen của cô ấy. Và rời đi !!
- chồng ư ?? Tại sao lại là chồng chứ ?? Mình chỉ là người thay thế thôi sao ?? Mình không có giá trị thật chứ ?? - tôi thẩn thờ ngồi xuống ghế và suy nghĩ một lúc rồi chạy toát đến kí túc xá vì hôm nay các anh không có lịch trình.
Tại kí túc xá :
Namjoon : Ủa t/b, em có việc gì mà đến đây vậy ??
- dạ có anh Jimin ở nhà không anh ??
Yoongi : à có, nó ở trên phòng ý !!
Tôi chạy một mạch lên phòng, nhưng lên đến nơi thì tôi thấy một cảnh tượng Seoja đang ôm Jimin. Hạnh phúc nhỉ ?? Chắc tôi đây đang làm kì đà cảng mũi cho hai người đúng không ??
Seoja : A a .. cô gái người thứ ba kìa anh ?? - anh quay lại nhìn tôi với một ánh mắt không môt chút tha thiết, sao lúc đó nước mắt nó cứ tuôn xuống như suối vậy ?? Tại sao ??
Tay tôi đặt lên môi và khóc khi đang chạy xuống lầu, tôi thực sự chỉ là người thứ ba, anh ấy không cần tôi, anh ấy là chồng cô ta !! Tôi chạy xuống đến nhà thì các anh chưa kịp hỏi tại sao tôi khóc thì tôi đã chạy mất tiêu và Jimin cũng không kịp đuổi theo.
Trời mưa thì to còn tôi thì cứ chạy và khóc trong tình yêu giả dối anh dành cho tôi, dừng lại và không chạy nhưng người tôi mềm nhũn ra, ướt hết cả quần lẫn áo. Ngay khoảnh khắc này tôi mới thấy được rõ ràng là tình yêu của anh chỉ là thoáng qua mà thôi !! Về đến nhà, gõ cửa cho Quỳnh thì khi nó thấy bộ dạng này thì bắt đầu xót ruột và cuống cuồng lên !! Dìu tôi vô, rồi tự thay đồ, tôi đã kể hết mọi chuyện cho Quỳnh nghe, tôi khóc rất nhiều đỏ hết cả mắt !!
Chuông cửa vang lên !! Quỳnh ra mở cửa thì ....là .....là ....là Jimin.
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Cắt cắt ^^ hôm nay tui viết tới đây thôi nhiều lắm rồi !! Giờ thì thấy tội cho nữ chính nhưng mà lại tội cho anh Min Min !! Hơiiii, à quên nhớ vote cho tui nha😃😃cmt nữa ớ👑❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Anh sẽ không làm em khóc đâu ?!
Short StoryĐau luôn tồn tại nhiều nhất trong tình yêu giữa fan và idol !! " Em đến với anh không phải vì anh nổi tiếng, giàu sang, ... mà là vì ..." " EM YÊU ANH " - Author : Hanh ❤️ - Xin phép mang truyện ra ngoài qua instagram của Hanh : 14.8.2004