CHAP 10 : CHIA TAY ?!

3.5K 165 16
                                    

Yoo Yoo đã trở lại rồi ^.^ Dô chap -.- 😂
----------------------------------------

Từ khi mọi chuyện xảy ra một cách dồn dập và tới tấp, tôi vẫn chưa chuẩn bị tinh thần để đón nhận những cơn đau khổ như vậy. Gục ngã !! Tôi đã bị hạ gục !! Thật sao ??

Cạch >))

Quỳnh : Nè, xuống ăn cơm nước gì đi chứ, mày định nằm lì trên giường vậy quài sao ??

T/b : Tao ăn không vô mày ạ ! - trở mình quay lại với tấm chăn mềm mịn trên người

Quỳnh : Ăn không vô cũng phải ăn, hai ngày mày bỏ bữa rồi đấy !! Thay đồ rồi xuống ăn đi, tao chờ mày dưới nhà !!

T/b : Cái con này ....shhh! Ừ rồi xuống đi rồi tao xuống !!

Lúc Quỳnh đang đi xuống cầu thang thì cuộc gọi của Jimin vang lên vì bạn đã chặn cả cuộc gọi của anh mấy ngày liền

Quỳnh : Alo !! Sao thế ?? Anh có việc gì sao ??

Jimin : Dạo này con bé sao rồi ?? Vẫn khoẻ chứ ?? Em ấy còn buồn không, còn khóc không ?? Ăn uống điều độ chứ ??

Quỳnh : Ổn mà !! Mọi thứ vẫn ổn nhưng có cái là nó cứng đầu không chịu ăn uống gì hai ngày nay rồi ?! Mà Jimin nè ??

Quỳnh : Anh có nghĩ là anh nên gặp thẳng mặt t/b để giải thích mọi chuyện không ??

Jimin : Chắc nên là vậy, vì mấy bữa nay anh cũng rất khó chịu khi thiếu vắng em ấy rồi ?!

Cuộc nói chuyện hai người cũng phải thật lén lút vì Quỳnh sẽ sợ khi bị t/b nghe được toàn bộ, buổi hẹn cũng thành công như sắp xếp và hôm đó tôi luôn tự nhủ rằng phải luôn nói chuyện với anh thật đàng hoàng !!

Tại quán coffee xxx

Jimin : Anh đã gọi Campuchino cho em rồi này ??

T/b : Ừ, tôi cám mơn !

Jimin : em à ?! Đừng như thế nữa ?? Làm ơn đấy, nhìn em như thế này anh khó chịu lắm !!

T/b : Anh tưởng một mình anh khó chịu à ?? Anh đừng tự làm trung tâm của mọi thứ nữa ??

Jimin : Lúc đó chỉ là cô ta tự ôm anh, thật sự anh không còn quan hệ gì với cô ta hết ?! Em à !!

T/b : Tự ôm ?? Hứ....tự ôm, anh nói nghe sao mà dễ lọt vô tai quá !!

Jimin tay tự đan vào bàn tay nhỏ bé của tôi, gục nhẹ đầu xuống và nói

Jimin : Anh xin lỗi !!

Tim tôi như muốn nổ tung, muốn hét lên rằng tôi yêu anh nhiều đến mức nào, muốn tất cả mọi thứ của anh đều phải thuộc về tôi, tham lam quá đúng không ?! Vì tôi quá yêu anh !!

T/b : Anh ngẩng mặt lên nghe em nói nè ! Có bao giờ em nói em đến với anh là vì anh đẹp trai, giàu có hoặc là nhiều fan không ??

Jimin : * lắc *

T/b : Có bao giờ em chưa tha thứ cho anh bất cứ chuyện gì không ??

Jimin : * lắc *

T/b : Và em có bao giờ nói là em không yêu anh chưa ??

Jimin : * lắc *

T/b : Em luôn thương anh, yêu anh bằng tất cả những gì em có !! Yêu một người mà không cần có lý do đâu !! Em không quan tâm dư luận nói gì, nghe gì và thấy gì ?? Lần này là chuyện lớn nhưng anh thấy chỉ vì một câu xin lỗi nhẹ nhàng của anh đã làm em mềm lòng, giống như được bù đắp vậy ?? Em cần anh đơn giản chỉ là cái ôm thật chặt thật lâu và thật ấm áp !! Lần này em chịu đựng đủ rồi, em chấp nhận thua cuộc !! - trong đầu trống rỗng và dứt khoát nói ra câu cuối cùng này, nhưng mới nghĩ tôi đã cảm thấy lòng quặn đau vì phải dứt bỏ đi tình yêu này sao ??

T/b : ANH À !! Chúng ta chia tay đi !!

========================
✂️cắt cắt cắt đêi ✂️ trời ơi ! Chia tay gồi chia tay gồi 😂
Chờ tiếp chap sau nha ❤️❤️quên !! Nhớ dót cho Yoo Yoo nha⭐️⭐️

 [ IMAGINE ] [ JIMIN ] Anh sẽ không làm em khóc đâu ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ