Chà chà, chào mấy cậu yêu quý của tớ :v
-----------------------—----------
- À mà anh nè, em nghĩ hình như là tiền bối Suyoong thích em lắm!!
Tôi đang cố chia sẻ suy nghĩ của mình trong suốt cả tuần qua với Jimin, nhưng vẫn cảm thấy trong lòng có cảm giác bất an kiểu gì...
- Anh nghĩ là sẽ có chuyện gì đó với anh đây!
Anh vừa nói, có chút đùa. Cười hoà không khí với anh nhưng trong cứ nghĩ nếu như một ngày nào đó, tiền bối ngỏ lời thì tôi biết phải làm sao đây....quan hệ giữa tôi và tiền bối cũng sẽ phải đối mặt với nó như thế nào...?!
Tôi bối rối khi suy nghĩ về những chuyện tình cảm như thế này! Không biết mình sẽ phải làm như thế hay không, họ sẽ buồn và suy nghĩ bồng bột rồi sao??
7:00 AM tại trường :
Suyoong : T/b, chào buổi sáng!- tôi vô tình gặp anh trên hành lang dãy lớp, anh vừa đi vừa cầm một xấp đề cương.
- À dạ chào buổi sáng, tiền bối!
Tôi tự thấy mình hại bản thân đấy >< vì nếu như càng trả lời thân mật ngọt ngào với tiền bối bao nhiêu thì lại càng làm cho tiền bối thích tôi đến phát bệnh!!.
Một lần khác, anh có mời tôi đến dự bữa party gì gì đó của anh vào chủ nhật, lý do là vì anh được hiệu trưởng cho " thăng chức " lên làm hội trưởng học sinh giỏi cấp trường!! Và khi đó tôi đã " bị ngu " vì đã đem cái việc này trịnh trọng, gan dạ và đần đột đi kể lại cho anh- Jimin. Oh my god, chắc tôi phát ốm mất!
Jimin : Em có bị ngốc không hả?- rồi xong, thật là ngốc mà.
- Nhưng mà dù gì thì anh ấy cũng là tiền bối của em cơ mà! Không đến dự thì kì lắm đấy Jimin à!!
Jimin : Tiền bối của em?? Anh thấy chuyện này có vẻ không ổn với em rồi đấy!!
- Ý anh là như thế nào? Anh nói rõ ra xem!
Jimin : Thực sự nếu mà nói thì trong mọi chuyện của em đều không hề có tiếng nói của anh, đúng chứ???
- Anh nói vậy mà nghe được à?
Jimin : Em nhìn lại cái thái độ của em bây giờ đi, tại sao cứ mỗi lần đề cập đến chuyện của Suyoong là em lại sôi nổi đến vậy? À, chắc là đã bị tiếng sét ái tình rồi đúng không??
* chát *
- Đủ rồi đấy....
Jimin : .....
- ANH NHƯ THẾ ĐÃ ĐỦ LẮM RỒI ĐẤY!!
- Anh cảm thấy vui khi nói ra những lời như vậy với em à?? Anh thật quá đáng...
Haizzzz, có vẻ như hai chúng tôi đã trật ý nhau, có thể cũng vì Jimin ghen nên mới có cảm xúc như vậy?!
Nói xong, nước mắt đã lăn dài trên hai gò má đã ửng hồng lên, sao mà cái cảm giác lúc này thật là....... cô độc!!
-•--------•---------•--------•------•
Đậu xanh, nay tao viết kinh vailon luôn nhen :))
À mà tao quên mất chuyện hết sức là quan trọng này :>> đó chính là, ửm là gì nhỉ :v quên cmnr :v đùa đấy, đó chính là....
Tớ rất vui khi mấy cậu đã ủng hộ tớ trong suốt thời gian vừa qua, thật ra là cách hai ba tuần trước tớ hoàn toàn như bị coi là mất wattpad nhưng may là tớ đã lấy lại được chúng dồi =))
Và
Việc tiếp theo là.....
Hãy vote cho tớ mau lên đi nào, nếu như các cậu thấy chap đợt này hay, nhé 😂😆☺️😉😉
Rồi, bái bai, thứ 3 gặp lại ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Anh sẽ không làm em khóc đâu ?!
Short StoryĐau luôn tồn tại nhiều nhất trong tình yêu giữa fan và idol !! " Em đến với anh không phải vì anh nổi tiếng, giàu sang, ... mà là vì ..." " EM YÊU ANH " - Author : Hanh ❤️ - Xin phép mang truyện ra ngoài qua instagram của Hanh : 14.8.2004