CHAP 20 : RẠNG NỨT QUAN HỆ!!

2.2K 199 33
                                    

Trời đất ơi!! Tui đây nè ??!
Nhớ tui hôm? :v
-----------------------------

Là anh. Là Jimin!

Jimin với bộ đồ ướt nhem vì mồ hôi lao thẳng tới Suyoong
*bốp*

Jimin : Thằng mặt chó này! Mày cút ra khỏi người t/b mau!

Rồi anh quay sang cởi trói cho tôi! Cởi được dây thì tôi liền chồm người lên ôm anh một cái thật chặt. Tôi..tôi nhớ anh! Nhớ đến phát điên lên được.

Jimin : Mình về thôi!

Rồi anh nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của tôi mà đi.

Suyoong : Tại sao? Tại sao chứ?- Anh ấy cố gắnh gượng dậy.

Jimin vội ôm người tôi lại.

Jimin : Mày lại muốn gì nữa? Ngay từ đầu tao đã không muốn t/b tiếp cận mày rồi. Sao mày lại làm vậy với em ấy ch--

Suyoong : BỞI VÌ TAO YÊU EM ẤY !! - tiền bối hét lên.

Jimin : Yêu á? Nực cười !

Suyoong : Tao có gì thua mày đâu chứ mà tại sao t/b không yêu tao?

T/b : Tiền bối à? Em không ngờ anh lại là con người như vậy ?!

Tôi bước nhẹ lên khỏi vòng tay của Jimin. Đối diện với tôi hiện giờ là một con người hoàn toàn khác so với tiền bối Suyoong mà tôi từng biết.

T/b : Tiền bối? Em đã làm gì sai? Làm gì có lỗi với anh? Mà sao anh lại hành hạ em như vậy? Em chưa hề coi mối quan hệ của hai chúng ta là xấu cả. Em đơn thuần chỉ coi anh là một người anh trai, một tiền bối mà em kính nể trên hết. Nhưng bây giờ thì hết rồi, ngay cả niềm tin em cũng không còn ở anh nữa đâu, tiền bối!

Suyoong : Không, Không ! Em không thể bỏ anh được ! Không được! EM KHÔNG ĐƯỢC LÀM NHƯ THẾ VỚI TÔI!

Tiền bối đã khóc. Đúng thế! Tình yêu là vậy. Nó đơn giản chỉ là nhiều nỗi đau mà đối phương phải chịu đựng một mình.

T/b : Jimin, đi thôi anh!

Tôi quay lưng lại với tất cả cảm xúc của tiền bối đã luôn cho tôi từ trước giờ. Bây giờ thì hết rồi, còn đâu người mà ngày nào đến trường cũng lên lớp chung, ăn trưa chung, bảo ban nhau về bài học, ghi nhớ cùng nhau những mẫu thiết kế đẹp, ngồi chung với nhau ở trường khi trời đổ mưa to,.... hết. Thật sự đã hết!

Jimin nhẹ nhàng dìu tôi ra xe. Trên đường về anh ríu rít hỏi han tôi.

- Jimin à?
- Huh? Anh nghe?
- Em xin lỗi anh!
- Làm sao thế? Xin lỗi chuyện gì?
- Phải chi em nghe lời anh, không đi dự tiệc của tiền bối. Thì sẽ không xảy ra chuyện này! Em xin lỗi...
- Thôi thôi mà! Đừng khóc nữa. Em không sao là tốt rồi. Sao anh phải trách em nữa? Về nhà anh ăn cơm nha!!
- Dạ !!

Chúng tôi vui vẻ trở lại!! Nói chuyện vui vẻ với sau suốt quãng đường về đến KTX.

Tại kí túc xá Bangtan :

Namjoon : Em có sao không? Trời ơi tụi anh lo chết luôn nè!

- Dạ ^^ em không sao!

Yoongi : Lên phòng Jimin ngủ cho mau khoẻ :v ( au : ôi trời bias tôi -.-).

Seokjin la lên từ trong bếp.

Seokjin : Dô ăn cơm đêii!

Jimin vẫn nắm tay tôi đung đưa.

Jimin : Vô ăn cơm !

Lại một lần nữa tôi lại cùng các anh quây quần bên nhau cười nói hạnh phúc.

Jimin, Em yêu anh!

----___________________----

Ù uôi -.- chửi tao đi tụi mày :v
Ra chap chậm quá chậm luôn :v

V










O






T








E





Cho












Tui






Đi









Mấy












Bạn











Yêu









Dấu










Nhớ














Com mền








Cho








Tui








Xem








Luôn










Nha












Yeuyeuuu :v






Add facebook tao đi tụi mày : Pi Pi :v

( biết sao để cái tên trẻ trâu này kh? Đ muốn đâu tại fb đ cho tên thật của tao nên phải lấy cái đó :v ) mà nhớ add nha. Inb cho tui làm quen luôn cũng được :v

Tao là tao siêu siêu thân thiện luôn :v

Nhớ inb nch với tao nha, dạo này chán quá! Vote vote kịch liệt vào❤️

Facebook : Pi Pi





Bái bai, ngủ ngon ❤️🌸

 [ IMAGINE ] [ JIMIN ] Anh sẽ không làm em khóc đâu ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ