CHAP 9 : ĐÂY CÓ THỰC SỰ LÀ HIỂU LẦM ?!

3.7K 173 18
                                    

Vì @jeonjieun97952 nha nha ❤️❤️và các reader thân yêu của chuiiii ❤️!! Yoo đây sẽ bung hoa bung lụa để viết cho các thím ❤️❤️

------------------------------------------

Quỳnh : Tao không nghĩ Jimin làm như vậy với mày được đâu !! Chắc là hiểu lầm thôi mà !!- vừa nói thì tay nó vừa đưa lên má tôi lau đi những giọt nước mắt đã lăn dài từ lúc nào.

- Chuyện đã xảy ra trước mắt tao vậy rồi mà mày còn bảo là hiểu lầm sao ??- tôi cứ khóc khóc mãi .

Cóc cóc .....cóc cóc !!

- có người tìm kìa, ra mở cửa cho người ta nhanh đi. Trời đang mưa đó !! - tôi vẫn ngồi ở chiếc ghế sofa màu xanh ngọc.

Tôi mở to mắt vì người đứng trước cửa không ai xa lạ lại là anh, người con trai tôi luôn trao cả trái tim yêu đến từng mạch máu * Au : Đì èn âyyyy :v *, nhưng đến tận giây phút này tâm trạng tôi như bị phản bội một cách nặng nề và đau đớn.

- anh đến đây làm gì ?? Thương hại tôi sao ? Hớ.... không phải tôi đang làm kì đà cảng mũi cho hai vợ chồng các người đang âu âu yếm yếm nhau trong phòng à ?? Bấy lâu nay anh lừa dối tôi chưa đủ sao ? - nói xong tôi một mạch bỏ lên phòng, Quỳnh nó đứng ngoài cửa nghe tôi chửi luôn :v

Quỳnh : Nè nè, con kia người ta chưa nói gì mà....nè nè, đi đâu đấyyyy??

Quỳnh : em biết anh không phải là người như vậy, em nghĩ đây là một cú sốc rất lớn cho t/b, nhưng em sẽ cố để giúp anh, vì t/b yêu anh rất nhiều !! - quỳnh vỗ vai để an ủi con người nhỏ bé đó trong mưa.
*au : oi oi oi, thặc là đao nhòng :v*

Jimin : thôi vậy, giúp anh nhé !!- vẻ mặt anh buồn rõ những nỗi khó chịu
* flashback lúc hai đứa ôm nhau trong phòng *

Jimin : BUÔNG RA ! Cô định phá vỡ hạnh phúc của người khác à ?! DỪNG LẠI NHỮNG TRÒ GHÊ TỞM ĐÓ LẠI ĐI !!

Seoja : hứ...cái gì ?? Anh nói ai ghê tởm ??

Jimin : Tôi nói cô đấy !!

Seoja : Anh.....??
Seoja : Tôi có cái gì thua cô ta kia chứ ?? Nhưng tại sao anh không yêu tôi ??

Jimin : Vì con người cô đã quá nhiều thủ đoạn để làm hại người khác rồi !! Dừng lại ngay đi, trước khi thằng này còn nương tay với cô ?!
* End flashback *

RẦM....!!
Hix....hix.....hixx..... trong phòng, một mình và một góc, có ai hiểu được tôi đau đớn như thế nào ?? Khổ sở ra sao ?? Nên làm gì khi cuộc đời tôi càng ngày lại trôi vào bế tắc thế này chứ !!?

Quỳnh mở cửa đi vô, ngồi nhẹ nhàng xuống, đặt tay lên vai tôi và nói :

Quỳnh : Tao hiểu cảm giác của mày mà, đau lắm chứ !! Nhưng mày thử nghĩ xem, tụi mày bên nhau bao lâu rồi không lẽ tụi bay không hiểu được tụi bay cần những gì ở đối phương sao ?? Đó là sự tin tưởng !! Mày tin tưởng, mày yêu thương thì hai đứa mới bên nhau được hai năm trời !! Đừng tự chuốc hoạ vào thân, tao chắc chắn đây là hiểu lầm !! Tao nói vậy thì mày tự suy nghĩ đi !!- rồi nó lại đi ra khỏi căn phòng ẩm ướt này !!

Có phải như lời nó nói đây là hiểu lầm !! Tại sao lại hiểu lầm chứ ! Ngốc thật ! Nghĩ mãi trong đầu bao nhiêu đây chữ thôi !

" JIMIN À !! Em yêu anh !! Yêu nhiều lắm, rất nhiều !!
--—-------------------------------------

✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️
Cắt cắt cắt cắt đêiiiii bà con uiiii mỏi tay vcl ra luôn :v thôi đọc đi rồi cho Yoo cái cmt nha nhớ ⭐️⭐️nữa ý nha !!

 [ IMAGINE ] [ JIMIN ] Anh sẽ không làm em khóc đâu ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ