À mà trước khi dô chap này cho tao xin báo 2 thông tin :
Thứ 1 ít is truyện của tao đã 1k lượt đọc rồi .... ><Và điều thứ 2 đó là chap này dài hay ngắn thì tuỳ vào tâm trạng và bạn nào bị dị ứng mấy thứ linh tinh xàm xàm này thì out ra hộ nha đừng đọc rồi auto khó chịu nha >< !! Dô chap đêiiiii
======•======•===========
Chẳng lẽ tôi thương anh quá nhiều nên thành ra như vậy. Nói được hai ba câu với người lạ, chưa kịp nhìn mặt thì hắn đã chạy mất !! Hơiiiii....thật bực mình....
" Về nhà ngủ, cho quên bao muộn phiền hôm nay !! "
Nhưng tôi đâu biết được rằng cả kí túc xá của Bangtan đang náo loạn lên để tìm Jimin !!
Hoseok : Cái thằng ngốc này, đã khuya như vậy rồi mà còn đi đâu được nữa chứ -.-
Yoongi : Sao tụi mình phải mệt mỏi thế này nhở...???
Namjoon : Min ơi là Min !!
Nháo nhào thật đấy !! Họ lúc nào cũng vậy, rồi anh Jin gọi cho tôi hỏi Jimin nên tôi đành phải dấu thẳng chuyện mới xảy ra giữa tôi và anh cách đây vài hôm.
Nhấc máy lên, gọi cho anh chàng đang làm phiền người khác kia!!!T/b : alo ?!
Jimin : Waeeeee ....!!
T/b : Anh uống rượu sao ??
Jimin : Hức...đâu có, anh làm gì biết uống mà...hức....
T/b : rõ ràng là anh uống mà -.- thôi lo mà về sớm đi !! Mọi người đang lo lắng cho anh ở kí túc xá đấy !!* cúp máy cái rụp *
Hôm nay Quỳnh đi chơi với công ty rồi nên tôi phải ở nhà, ngày mai nó sẽ về sớm với tôi thôi !!
Bước vào căn phòng thân yêu, mở đèn bật máy lạnh và ti vi lên thì tiếng chuông cửa vang lên .." gì thế ?? Khuya thế rồi cơ mà, ai đến tìm vậy chứ -.- ?! " - tôi miễn cưỡng bước xuống giường đi ra mở cửa.
* cạnh*
" Jimi....ơ...." vừa mở cửa ra thì vòng tay tôi vẫn nhung nhớ ngày nào giờ đây lại choàng lên đôi vai tôi. Đẩy anh ra, con mắt mơ màng, má thì ửng còn đôi môi kia thì vẫn căng mọng như ngày nào !!
" Anh đến đây làm gì....ưm...ưm...." - ngay lúc nay đây cửa thì khoá và tôi còn cảm nhận được một cái gì đó thật mềm mịn đặt nhẹ nhàng lên môi tôi...anh ấy...hôn tôi !!?
" Anh buông ra....ưm....anh say rồi !! - anh ấy xô mạnh tôi vào chiếc ghế sofa gần đó, lại một lần nữa mắt của tôi và anh chạm nhau, cảm giác này thật khó tả .
Jimin : T/BBBB.... tại sao tại sao ?? Em lại muốn chia tay với anh chứ ?! Anh còn thương em, còn yêu em và... còn muốn bên em mà ?? Em đã từng nói với anh như thế nào ?! Em nói cho dù anh có nói lời chia tay với em trước thì em cũng sẽ đeo bám anh cho đến cùng mà .... sao em không làm như thế điiiii .... anh cần em, anh cần em làm phiền anh, anh rất cần emmmmm ..!!
T/b : ANH THÔI ĐIIIII !! Anh làm như vậy thì anh được gì chứ ?! Nếu biết tôi phải chịu bao nhiêu tổn thương dày vò và đau đớn như thế này thì ngay từ đầu tôi không nên YÊU ANHHHH.... không nên yêu anh quá mức tôi tưởng, có lúc tôi chỉ cần anh và mỗi anh thôi !! Tình yêu của tôi thấp hèn lắm chỉ là một thứ tình cảm giữa fan và idol thôi !! Nó chua xót vô cùng !! Tôi không muốn anh đụng vào tình cảm này, không muốn anh biết đến nó và lại càng không muốn anh quan tâm đến nó nữa !! Anh đừng như thế nữa !! Hức....hức....hức..... làm ơn đấy !! Tôi xin lỗi, vì đã làm anh nhớ nhung đau khổ, tôi xin lỗi vì đã làm phiền anh, và tôi xin lỗi vì đã thương anh quá nhiều !!! Tôi xin lỗi vì tất cả !! Tôi không muốn ngày nào cũng phải chạm mặt một người nào đó khiến tôi khó chịu tôi ghét cái cảm xúc đó !! Anh về đi !! Cho tôi xin hai chứ BÌNH YÊN !!!
Nhẹ lòng đi vì phần nào đã nói ra được bao nhiêu uất ức bấy lâu nay, hớiiii thật nhẹ người. Anh đi về trong cái chua xót kia cãi vã kia rồi cả hai chẳng được gì nhưng nó sẽ mãi khắc sâu vào trong tim này một hình bóng của đối phương !!
Anh ấy là tuổi hờn êm đẹp, là cuộc sống, là niềm tin , là mãi một tuổi thanh xuân của tôi và cũng mãi là giấc mơ mà tôi chẳng bao giờ tôi chạm vào được nó !!
Cắt cắt cắt đêiiii .... tao hôm nay viết kinh nhỉ ?? Kiểu đọc méo đoạn nào vô đoạn nào ý >< mà thôi :v nó vốt cho tao nữa nhoá⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Anh sẽ không làm em khóc đâu ?!
Short StoryĐau luôn tồn tại nhiều nhất trong tình yêu giữa fan và idol !! " Em đến với anh không phải vì anh nổi tiếng, giàu sang, ... mà là vì ..." " EM YÊU ANH " - Author : Hanh ❤️ - Xin phép mang truyện ra ngoài qua instagram của Hanh : 14.8.2004