Part 9 (END)

2.5K 124 13
                                    

  Teayeon và Baekhyun bí mật quay lại hẹn hò, đáng ngạc nhiên là họ bí mật được đến gần 10 năm và cuối cùng bị phát hiện một cách dở khóc dở cười. Sau khi SNSD kỷ niệm 10 năm, các cô gái tiếp tục hoạt động chung trong 3 năm rồi cuối cùng tuyên bố nhóm sẽ không tan ra nhưng sẽ không hoạt động thường xuyên nữa. Taeyeon trở thành giáo viên thanh nhạc trong SM, hoạt động solo của cô cũng gần như chấm dứt, cô cũng không xuất hiện trên truyền hình hay tổ chức họp fan thường xuyền nữa, trở thành bé ngoan chỉ từ nhà đến công ty từ công ty về nhà. Các fan gào khóc kêu gọi cô quay lại, thỉnh thoảng lắm cô mới mở stream trực tuyến giao lưu với fan cũ, còn các hoạt động tương tác khác hầu như không có. Baekhyun nhập ngũ năm 2023, chàng trai năm nào đã trở thành một người đàn ông trầm ổn, quyết định đi lính tại ngũ, các fan đồng loạt tỏ vẻ 'Oppa của chúng ta là ngầu nhất, đáng mặt đàn ông.' và câu chuyện của hai người bị khui ra sau khi Baekhyun nhập ngũ một năm, trước tất cả mọi người. 

Một tối thứ 6 mùa đông, Taeyeon sau khi vẽ xong một bức tranh, nhìn đi nhìn lại càng nhìn càng đẹp, không nhịn được muốn tìm người khoe khoang một chút, liền quyết định không báo trước mà mở stream. Từ sau khi làm giáo viên thanh nhạc, cô kín tiếng hơn, fan kháo nhau cô sắp trở thành Lee Hyori thứ 2, nên lúc nào cũng bám sát mọi hành động của cô trên tài khoản cá nhân, chỉ sợ vừa rời mắt thần tượng của mình bốc hơi mà không biết, nên dù là stream không báo trước cũng chật kín fan trong vài phút. Cô nhìn đống bình luận chật màn hình, vui vẻ giao lưu với mọi người, khong quên giới thiệu tranh vừa vẽ. Tuy là mùa đông, nhưng trong nhà bật máy sưởi ấm áp, cô mặc một cái áo len dày rộng với quần ngắn ở nhà, trông vô cùng bé bỏng trẻ trung không hề giống với người hơn 30 chút nào. Các fan tỏ vẻ:

 'Emma nữ thần của mình chẳng thay đổi chút nào (*'∀`*)'

'Tại sao em mới 25 mà trông còn già hơn chị là sao 囧'

'Hát hay lại còn vẽ đẹp nữa, nhìn chị giỏi giang như vậy thấy bản thân vô dụng vầy nè ლ(¯ロ¯ლ)'

Teayeon ngồi trên thảm trải ở cạnh cửa sổ* quay lưng ra phía cửa, tám đến quên trời đất với fan. Bỗng nhiên cửa đằng sau mở ra rồi một cái đầu thò vào lọt vào góc camera:

"Cục cưng, anh về rồi này!"

Cô tái mặt vội vã tắt stream, nhìn dòng chữ phát trực tiếp đã dừng lại, các fan: "....."

30s sau tất cả bùng nổ:

'(╯‵□′)╯︵┻━┻ đậu má tui vừa xem cái gì thế này ????????'

'Đệt đệt đệt, Baekhyun tự mở cửa tức là có chìa khóa, hai người đó sống chung hay saooooooooooo?'

'Hình như tui vừa biết điều gì không nên biết thì phải (つд⊂)'

'Đấy là Baekhyun đúng không các thím? Là BYUN BAEKHYUN của EXO đúng không?'

'Tôi tưởng anh ta đang đi nghĩa vụ? Trốn về gặp bạn gái hả  ( ̄^ ̄)凸'

'∑(っ°Д°;)っÔi mẹ ơi lần đầu thấy có vụ công khai kỳ như thế này luôn =))))'

'Các thím có thấy suốt từ năm hai người đó chia tay đến giờ không hề hẹn hò với ai không? Đừng nói là giống như em đang nghĩ nhé (⊙o⊙)' (thím này thánh chân tướng nè)

Sau khi chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ