Part 2

2.4K 113 3
                                    

Tiffany bực mình ngắt máy sau khi lại nghe tiếng tút ..tút.. liên tục, Baekhyun đứng bên cạnh dè dặt hỏi:

"Chị ấy vẫn không nghe máy hả chị?"

"Ừ, ba cuộc liên tiếp rồi không nghe."-Tiff cau mày, liếc nhìn cậu em xụ mặt, cô an ủi-"Chắc nó đang ngủ, mấy hôm nay đi show nhiều nên có khi mệt không nghe thấy chuông thì sao?"

"Thế nếu chị ấy liên lạc lại thì chị lén báo em biết nha."

***

Khi Taeyeon về đến nhà ở Jeonju đã là gần 12h, khu nhà mới cô mua cho gia đình khá yên tĩnh, an ninh cũng tốt, không sợ bị báo chí soi mói, hàng xóm cũng không tọc mạch nhau. Trước khi mua nhà cô cũng nghĩ đến vấn đề riêng tư, nhà của mình mà mỗi lần muốn về chỉ nơm nớp hôm sau bị giật tít trên báo, nên cô chấp nhận mua căn nhà đắt một chút để thích về bao giờ thì về. Nhìn thấy cô về, mẹ cô thốt lên:

"Sao lại về nữa vậy con?"

"Mẹ..."-Cô có chút dở khóc dở cười, cái giọng 'nhà mình đang yên ổn sao con lại về?' này là sao đây-"Sao con lại không được về nhà mình cơ chứ, lúc mới mua nhà mẹ bảo thường xuyên về cơ mà, sao bây giờ mẹ đã đổi ý rồi?"

"Ôi chao, không phải là vì mỗi lần mày về là lại sắp có scandal sao?"-Mẹ Kim càu nhàu rồi quay vào trong nhà gọi lớn-"Hayeon à, chị con về này, gọi cả bố con đi."

"Anh con đâu?"-Taeyeon vừa xách đồ vào nhà vừa hỏi chuyện mẹ.

"Nó đi chơi với bạn rồi, đi Hồng Kông, chắc tuần sau mới về."

"Hay lắm, sao không ai nói gì với con hết chứ? Mọi người quên con rồi chứ gì."-Taeyeon bĩu môi.

"Thì không phải là tại dạo này mọi người thấy con bận quá chứ sao, con cũng hiếm lạ gì đi nước ngoài đâu, cũng không cần mua quà về."- Mẹ Kim lầm bầm, Taeyeon lặng lẽ vì bản thân bi thương một phút, cái giọng này 8, 9 phần là thật sự quên không nói với cô rồi.

Hayeon lúc này mới ríu rít chạy xuống, cô bé năm nay đã 17 tuổi, rất ra dáng thiếu nữ, khuôn mặt cũng đầy vẻ nghịch ngợm y như Taeyeon khi mới debut, vô cùng đáng yêu, cô ôm chầm lấy Taeyeon làm cả hai cùng lảo đảo.

"Này con nhóc muốn giết chị đấy à?"-Taeyeon vừa cười vừa ôm lấy đứa em thân thiết."Nhớ chị không, chị mua quà cho đấy."

"Nhớ nhớ, chị không cần mua quà cho em đâu, chị hay về nhà là được rồi."-Xem xem, đây mới là người thân ruột thịt chứ, ai lại như mẹ Kim. Bố cô cũng từ trong vườn đi vào nhà, ôn tồn hỏi.

"Về rồi đấy hả con? Đi tắm rửa thay đồ đi rồi ăn cơm, nhà mình cũng chưa ăn đâu, Hayeon xách đồ giúp chị đi."

Taeyeon cảm thấy đúng là không uổng công lái xe gần 4 tiếng, không uổng công bị Tiffany và anh quản lý mắng cho tan tác vì cái tội tự ý bỏ đi không nói với ai, về nhà đúng là khiến cô thoải mái nhất. Cho nên đúng như mẹ cô nói, trước khi xảy ra scandal cô đều về nhà, để lấy năng lượng chống chọi với nó, nhưng lần này thì thực sự là không có scandal nào cả, chỉ là cô cần một nơi để làm bình ổn tâm tình thôi. Gia đình Taeyeon thuộc loại gia đình kiểu mẫu, bố mẹ cô tuy xuất thân bình dân nhưng rất yêu quý và chăm sóc con cái, tình cảm giữa anh em trong nhà cũng rất tốt. Anh trai Jiwoog thậm chí còn thu xếp công việc để đi quay MV với cô, thật ra vì lo lắng cho cô là chính, lần đầu cô solo nên cảm thấy không yên tâm, nhất định phải đi cùng, mạnh miệng là để anh giúp mày quay MV, nhưng trông nom cô là chính, lo cho cô từng miếng nước giấc ngủ. Còn Hayeon thì khỏi nói, con bé miệng ngọt vô cùng dính người, quả thực là chăn bông nhỏ tri kỷ của cả nhà, tuy Taeyeon rời nhà sớm, không có điều kiện ở cùng con bé nhiều như mọi người nhưng Hayeon vẫn vô cùng yêu quý bà chị gái trắng trắng nhỏ nhỏ này, lần nào cô về cũng quấn lấy ríu rít.

Sau khi chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ