Part 3

1.9K 102 5
                                    

Cuối cùng dưới sự đe dọa của bố mẹ, vẻ mặt hóng chuyện vui của Hayeon, Taeyeon đành nhận nhiệm vụ dẫn thằng nhóc nào đó lên phòng Jiwoog. Baekhyun không hề để tâm đến sự cáu kỉnh của cô, tươi cười lịch sự chào mọi người rồi mới xách túi đi theo. Hai người im lặng đi lên cầu thang, lên đến phòng, Taeyeon mới miễn cưỡng quay lại, hời hợt nói:

"Đi thẳng là phòng Jiwoog, bên dưới là phòng bố mẹ tôi và Hayeon, có vấn đề gì thì tìm bọn họ..."

"Tầng dưới là phòng bố mẹ chị với Hayeon, vậy phòng này chắc chắn là của chị rồi."-Baekhyun ngay lập tức tỏ ra học một biết mười chỉ sang phòng bên cạnh.

"Của tôi đấy, thì sao?"-Taeyeon trừng mắt-"Đừng nghĩ đến việc vào phòng tôi, tôi nhắc lại, chúng ta chia tay rồi."

"Em mới chỉ nói đấy là phòng chị thôi, chị đã nghĩ đến đâu rồi."-Baekhyun dở khóc dở cười-"Hơn nữa..."-cậu đẩy Teayeon vào sát tường, thu hồi lại hết ý cười, nhìn thẳng vào mắt cô nói từng chữ-"Mới chỉ là chị đơn phương nói chia tay, em chưa bao giờ đồng ý hết."

Rồi chưa để Taeyeon kịp phản ứng, Baekhyun ngay lập tức, xách túi vào phòng, đóng cửa lại, cậu rồi... quỳ xuống cúi sát đầu nhìn qua khe cửa, quan sát cô. Taeyeon đứng bất động một lúc, đặt tay lên ngực vỗ vỗ, lầm bầm 'Ai cần cậu đồng ý mới chia tay.' rồi mới xoay người đi vào phòng, đóng kín cửa. Baekhyun thở phào nhẹ nhõm, không có phản ứng mạnh, tức là cậu vẫn còn cơ hội, lập tức tiến hành bước tiếp theo của kế hoạch. Cậu mở túi xách, lấy ra một bộ đồ khác, sau đó lột hết áo đang mặc ra, vờ vịt cầm quần áo mở cửa ra cửa phòng đứng, quyết định ôm cây đợi thỏ. Cậu biết Taeyeon có thói quen trước khi đi ngủ phải uống nước củ cải ép ướp lạnh để bảo vệ giọng, mà hiển nhiên vì có sự xuất hiện của cậu nên cô quên mất chưa uống, kiểu gì cũng lại phải xuống dưới nhà uống. 'Chắc chị ấy không khác người đến mức trữ tủ lạnh trong phòng đâu đúng không?' Cậu vừa xoa xoa hai cánh tay đã nổi đầy da gà lên vừa nghĩ, nói thật giữa tháng 12 như thế này, dù trong nhà có ấm áp đi nữa thì cởi trần cũng lạnh lắm chứ. Đột nhiên điện thoại cậu kêu lên, Baekhyun nhìn nhìn, là Suho gọi, cậu nhăn nhó, tắt chuông không nghe, cái điện thoại rung bần bật như trúng tà đến 1 phút rồi dừng.

'Nghe điện thoại ngay, tôi biết cậu đang cầm điện thoại, nếu không đừng trách tôi.'- Là trưởng nhóm, hiển nhiên Suho đã đi guốc vào bụng cậu, làm gì có chuyện không biết cậu cố tình không nghe máy, ngay lập tức gửi tin nhắn để dằn mặt. Điện thoại lại rung lên, Baekhyun vò vò tóc, quay lại vào trong phòng nhận điện thoại.

"Anh Suho, em nghe đây."

"Anh cái đầu cậu, tôi không dám, hay để tôi gọi cậu là anh đi. Cậu mới là anh tôi, không phải, cậu là tổ tông của tôi luôn rồi."-Cách một cái điện thoại, Baekhyun cũng cảm thấy cơn phẫn nộ của Suho, cảm giác anh muốn chui qua điện thoại bóp chết cậu luôn.

"Ahahaa... Em làm sao dám làm anh chứ, có gì từ từ nói đi anh."

"Từ từ cái con khỉ, sao lúc cậu chuồn đi cậu không từ từ một chút để tôi còn tóm cậu lại."-Suho phát điên.

Sau khi chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ