3. Cái gọi là "Hổ giấy".
Kỳ thực Taeyeon là người rất to còi nhưng sợ chết. Khi hai người bắt đầu ở chung, ỷ mình lớn tuổi hơn, người nào đấy vô cùng mạnh miệng. Cô hay tỏ ra lưu manh đùa giỡn bạn cũng nhà, kiểu như khi Baekhyun vừa tắm xong đi qua thì sẽ huýt sáo, vỗ mông, hoặc ra vẻ hèn mọn kể mấy chuyện cười 19+ đầy ám chỉ. Là một thanh niên phát triển bình thường, có giời biết Baekhyun phải kiềm chế khốn khổ đến mức nào, bởi cậu biết thực sự cô chỉ nói mồm thế thôi, chứ để tiến một bước xa hơn trong quan hệ hai người thì vẫn cần thêm khoảng thời gian nữa.
Một lần, Byun da đen vừa đi đá bóng về, bị Taeyeon ghét bỏ do toàn thân đầy mồ hôi với bùn đất, quyết định ngâm trong nhà tắm đến nửa tiếng, tắm cho bản thân thơm đến ngào ngạt. Khi vào phòng ngủ sấy tóc, Taeyeon - người đã lên giường chuẩn bị đi ngủ, đột nhiên chồm lên vỗ "bộp" vào mông cậu, cười bỉ ổi:
"Ái phi thơm ghê, nhanh lên thị tẩm cho trẫm."
"....."
Baekhyun mặt lạnh lột áo nằm đè lên người đang quấn chăn trên giường.
"Ý kiến hay đấy, làm đi!"
Tae - hổ giấy lập tức hiện nguyên hình, lắp bắp líu lưỡi:
"Làm.... làm cái gì cơ? Em đang đến kỳ."
5. Về chuyện sở thích cá nhân.
Sau lần dọa nạt không thành công đó, cả hai người đều thực sự suy nghĩ về việc thực hiện bước tiếp theo như thế nào. Taeyeon từ đó không dám giở trò lưu manh hay đùa mấy thứ hạn chế độ tuổi nữa, thuần khiết hệt như nữ tu. Baekhyun nhờ vậy không phải kiềm chế khổ sở vất vả như trước, nhưng cậu phát hiện ra một vấn đề đau đầu hơn. Cậu phát hiện Taeyeon đọc fanfic! Chuyện này nghe có vẻ rất bình thường, Idol hầu như ai chẳng đọc, cơ mà vấn đề ở đây là người yêu bé nhỏ của cậu đọc fic ChanBaek, nghiêm trọng hơn còn toàn là R18!!!!!! Thậm chí cô còn lập cả clone đi theo dõi mấy tác giả viết fic nữa, Baekhyun khóc trong lòng.
"Người iu với tui đang trong giai đoạn ngọt ngào nhưng cổ lại thích đọc truyện tui bị thằng khác đè ra này nọ nghĩa là sao? Online chờ gấp QAQ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi chia tay
FanfictionCô ấy vẫn xinh đẹp như thế, chỉ là đã không còn là nữ thần của riêng em nữa rồi.....