Chương7: Được chọn (1)

75 5 0
                                    

Ad lại ngoi lên rồi đây!!!

Chap này sẽ giúp mấy thím hiểu được Nai Ngốc đã thành Nai Hồ Ly như thế nào nhé!

_____________________________________________

Chả mấy khi LH có ngày rảnh rỗi, anh liền thể hiện bản chất trạch nam chính hiệu, ngồi ru rú trong nhà chơi game. Lăn lóc suốt trong nhà, hết ăn chơi rồi ngủ, anh mới mò lên weibo tí. LH chợt thấy mình được thêm vào một nhóm chat, liền định mở ra xem. Đúng lúc trong nhóm chat gửi đến một tin nhắn

- Đạo diễn ( Chương trình Running Brothers ): Đoàn anh em có ai đó không?

- LH: Có tôi đây!

- Trịnh Khải ( TK ): Ủa, cái chi vậy?

- Trần Hách ( TH ): Ô hô, nhóm chat mới nè!

- Đặng Siêu ( ĐS ):  Ây da, ngửi thấy mùi mờ ám ha ha ha!

- Đạo diễn: (>.<) Tôi có chuyện muốn tham khảo ý kiến mọi người một chút.

- LH: Ok.

- Đạo diễn: Chắc đoàn anh em đều biết Angelababy ( AB ) chuẩn bị sinh em bé. Bởi vậy có khả năng mùa năm của chương trình cô ấy không thể tham gia cùng chúng ta. 

- ĐS: Đúng vậy, chúng tôi đều biết cả rồi.

- Đạo diễn: Bởi vậy tổ chương trình muốn tìm một thành viên mới thay thế chỗ của AB. Thực ra chúng tôi cũng sũy nghĩ rất lâu nhưng chưa tìm thấy ai phù hợp. Cũng có một số người phù hợp, tuy nhiên họ có bận lịch trình sắp xếp từ trước, vậy nên chưa chắc tham gia được. Bởi vậy chúng tôi muốn hỏi ý kiến mọi người, hoặc nếu mọi người đề cử ai đó cũng được.

- Lý Thần (LT ): Ồ ồ, hiểu rồi! Thực ra tôi thấy...

- TH: Oa LT, anh xuất hiện bất ngờ vậy. Làm trái tim nhỏ bé của em giật mình ^^.

- LH: Thần bà bà.

- LT: -______-

- Đạo diễn: (>.<) Mọi người nghiêm túc chút tôi nhờ!

- LT: Thực ra tôi thấy không thể đề cử trực tiếp một ai được đâu. Chúng tôi chỉ có thể cho ý kiến thôi. Nhưng tôi nghĩ là nên chọn một người trẻ một chút, có tiếng tăm một chút nữa.

- TK: Đúng vậy. Fan nhất định sẽ so sánh cô ấy với Baby. Nên chọn cô nào xinh đẹp một chút ý.

- ĐS: TK à, cậu manh động quá!

- TK: Em chỉ nghĩ cho chương trình thôi.

- ĐS: Tôi thấy là các cậu nên chọn người ừm... dễ hòa đồng, hòa nhập với mọi người. Hơn nữa phải thuộc kiểu người nhiệt tình, có máu liều như Baby ý. Như vậy mới phù hợp tham gia chương trình.

- LT, TK, LH: Ừ, chuẩn chuẩn chuẩn.

- TH: Ai cũng được, miễn là đừng ăn hết đồ ăn của tôi ha ha...

- LH: TH, anh lại béo lên mấy cân rồi?

- Vương Tổ Lam (VTL ): Mọi người nói cũng có lý đấy!

- TH: Úi chà, lại thêm một thánh xuất quỷ nhập thần xuất hiện. Ôi trái tim em.

- VTL: Ay da, tôi là tôi thấy xinh đẹp cũng cần, nhiệt tình cũng cần. Cơ mà tôi nghĩ phải có cái gì đại loại như tài năng hay tài lẻ... kiểu như vậy ấy. Kiểu mà cái để tạo nên sức hút của mỗi người ấy. Như thế mới tạo được ấn tượng tốt với khán giả.

[LUDI] Tình Yêu Lục ĐịaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ