Etong chapter po na ito related sa chapter 4
~~Mahal nandito na ako nakauwi na ako nasaan ka, habang nilalapag sa lamesa ang mga pinamili.
Saglit lang mahal andito ako sa cr , katatapos ko lang maligo.
Habang papunta sa kusina ang mister ni Juliana nakita nya ito na parang malalim ang iniisip.
Mahal anong iniisip mo? May problema ba? Tanong ng asawa nito na si Leone.
Mahal ang weird kasi ng nangyari sakin kanina, galing ako sa mall diba? Heto yung mga pinamili ko habang palabas ako ng mall dala ito parang may kakaiba, kaya dumiretso na ako sa parking Lot para mailagay ko na ang mga pinamili pinasok ko sa likod ng sasakyan lahat at pagbaba ko nun biglang nag-iba ang paligid.
Nawala ako sa parking Lot.
Napunta ako sa diko alam na lugar para akong nasa palengke, magulo, makalat, matao. Ganyan ang nakikita ko pero andami kong nakikitang magagandang mura kaya namili din ako nawala sa isip ko na nasa ibang lugar na ako, may nakilala din akong lalaki na nagngangalang Engr.Kevin? May kilala ka bang ganon? Engr. Daw sya duon sa village na nagawa na 10 years ago, baka makadiscount tayo ng malaki. Sinabi ko na magkita nalang tayo malapit sa coffee shop dun, pero parang na shock sya at naalala ko na nawawala nga pala ako kaya nagmadali narin akong magpaalam sakanya pero sabi ko 9 am dun.Di alam ni Leone ang gusto nyang sabihin sa asawa, dala na rin siguro ng pagod nito kaya sinabi nya na pupuntahan nalang nito ang sinasabing ka meeting.
Dumating ang kinabukasan at nag aalangan parin si Leone na pumunta sila ng asawa nyang si Juliana. "Wala namang masama kung pupuntahan namin." Nasabi nalang nito sa sarili.
Nakarating na sila duon, halos isang oras silang naghintay sa sinasabi nitong Engr. Pero ni anino nito ay di nagpakita.