Baekhyun Byun
Today is April 24, 2014... Alam niyo ba kung anong araw to? aniversary namin ni Phie!!! Kami ay ngayung 2 years na.. tagal na namin noh? siempre! gwapo ko daw eh!
"Aray!!" at kasalukuyang binabatukan ng aking nakababatang kapatod na s Michelle -_- sadist
".... ba ka ba nambabatok?!"
"Para atigil yang pagdadaydream mo..." kapaid ko nga to... ^o^
"Aniv.niyo ngayn ni Sophie diba?" - Michelle
"Yup!! Kaya patid... tulungan mo naman ako..."
"Sure!! Ano ba kailangan mo?" - Mich
"Maghahanda ako ng surprise date para sakanya...." gusto ko sobrang memrable nit para sakanya.....
"Uhmm... ok... jus text me kung saan... ako na bahala mamaya after classes..." maaasahan talaga kaatd ko... ^3^
Sophie Dela Cruz
Kanina pa ako nagsing... mga, 5:00am siguro? alam ko rin namang gsing na si Baek... pero bat ganun???? parang iniiwasan nya ako??? di ba nya nalala na Aniv namin ngayun????????
kanina kasing paggising ko... bumaba ako para kumuha ng tubig.... tapos nakita ko siya, pero ang nakapagtataka, bigla siyang kumaripas ng takbo nang makita ako.... whats the prob??
"Yow!! Phie!! lalim ng iniisip natin ah.." si Kris pala...
"Hhaha.. d naman...."
"Bat ang aga mo???" dala dala pa ni Kris yung alaga nila n Tao... si Eurongie..
"Wala... nauhaw kasi ao, tas d na ako nakatulog.."
"Ah... ako nagsing ako sa ngawa ni Eurongie..." -_- yung totoo? yung ganto ka cold na Kris, may side na ganto??
"Ano trip mo? xD" nataa na talaga ako!! haha!! para syangbata!!
"Ano na kakatwa?" ang sarap sabihinh.. 'yung sarili mo!' kaso nga ang baka magiba ng aura. xD
"Di... kasi nga diba... aniv namin n Baek... kaso iniiwasan niya ako... hhuuu...: nagulat nalang ako nang yakapin niya ako.. ay este... iyakap niya sakin si Eurongie... haha!! bale, group hug kami ngayn... hha!!
"Oh ayan!! ok ka na? libre nalang kita mamaya... ano? ok ba?" aww!!! sweet naman!!!
".... kasama si Eurongie.." pahabol pa -_- pero sige!!
"Angcute cute mo!!!!!1!" di ko na napigilan at pinisil ko na yung psingi niya... haha!! ang cute niy eh!!
"Away!! mahakittttt!!!!" kaya ngayun hawak hwak na niya yung kamay ko na nakahawak sa pisngi niya... gets?
"Kris hyung!!!!" naguat kami pareho nang dumating si tao na dal dala naman si Baby... yung kabal ni Eurongie.... ang cte rin niya!! messy hair an peg pero ang cute!!!! yakap yakap pa niya si Baby..
"Bat kayu nagpipisilan ng pisng?? sali ako!!!!" at ayun na nga... pinisil niya yng pisngi nami n Kris... -_-
---------------------------
Xiumin
Giing na ang lahat... at kami ay kasalukuyang nakaupo sa dinning table at naghhintay ng luto ni mami... katulog niya rin pala s Joyce... pansin ko.... simula nung isang araw... paang naging close na sila sa isat-isa??? I smelle somthing fishy......
Sina Baek naman at Sphie.. ito.... hindi nagppansinan... ang pagkakaalam ko anicv nla ah?
"diba aniversary nina---" di ko na naituoy ang sasabihin ko nang umepa tong isip bata kong mahal.. yup.. mahal ko yan... dlang niya alam..hehe
"Wag kang maingay... kita mong mukhang Q oh.." bulong nya sakin sabay nguso sa dalwang may LQ daw...
"Ui!! Kris Hyung!! yung promise mo samin ni Sophie noona ah!!" basag ng atahimkian ni Tao
"Anong promise?" biglang tanong naman n Baek
"ililibre kami ni Kris Hyung!!!" - tao
"U!!!! kami reeen!!!!!!" - Luhan at ayun!! lahat na sila nakisanayon sa sinabi ni uhan.... si Mich naman biglang tinusok sa tagiliran si Luhan..
"Aray!!!" - Luhan
"Oh? bait luhannie?" - Sehun tingnan naman n Mch ng masama si Luhan
"W-wala Hunhun... may langgam lang na naglalambing... hehe" at binatukan naman sya ni Mich..
"Anong naglalambing?!" - Mich
"Oh! wag magtampo Mich.... ikaw pa rin nman ang---" ayun! bugbog sya!! haha xD
"Guys!!!! ito na yung special adobo niyo!!!" - Joyce naging paborit na ngnamin yng adobo e... sarap talaga ng filipino foods...
"yey!!!!" sigaw naman nina Kai at Suho.... si Baek naman, yung dating nangunguna sa pagsigaw, ay ngayong nakaupo lang at kumakain.... ano kaya nangyayare?
"Psst! Syn.. Ano ba nangyayare kay Baek at Phie?" Tanong ko sa katabi kong si Syntia...
"Ewan ko nga e.. kanina pa yan... naiilang tuloy ako... *pout*"
BINABASA MO ANG
Forever Alone {EXO}
FanfictionSa buhay ng tao, d mawawala ang saya sa tuwing ksama mo ang iyong mga TROPA.... May tawanan, kiligan, hampasan, harutan at kung anu-ano pa... lalo na kung ilan sa ropa mo ay SIKAT.... Will they face HAPPINESS until the end? or Challenges along the w...