Bago ko simulan… gusto ko muna sabihin sa mga readers na wag kayu masyadong magexpect na maganda lahat ng chappy… kung nadidisapoitn ko po kayu, Mianhe…. And.. one more thing… yung tungkol kay Daeun and Sehun.. I don’t see any reason para kainisan ko si Daeun… Sana intindihin niyo yung fact na magBESTFRIEND lang sila.. If ever na maging sila, then go! Kung fan talaga kayo, tayo, iintindihin naten ang mga idols naten… sa mga Sehun-Biased diyan, I know there’s a part of you na nagseselos kayo.. naiintindihan ko kayo. Dahil maski ko, kahit di ssehun biased, nagselos rin..
Pero intindihan sana naten na kung san masaya ang bias naten, maging msaya na rin tayu para sakanila… ^_^
Group 1
Byun Baekhyun
Magkakasama pa rin kaming group 1 dito sa may abing dagat… May kanya kanyang moment.. Si Sophi at Syntia magkasama at nagpipicture sa mga bagay bagay na Makita nila. Ako naman at si Xiumin hyung, ito.. Di makachansing… wala e.. amazon girlfriend ko, isip bata bestriend/first love niya..
Yung dalawa naming walang love life.. ayun!! Kkumakain.. haha!! Wala e.. wala silang lab layp…
“Hyung, di ko malapitan girlfriend ko…”
“e ako nga e. di ko malapitan bestfriend ko dahil sa bestfriend ong amaazona, mamaya masampal ako nyan… TT^TT” ano yan? Basagulera? Di namman gnun si maylabs..
“grabe ka nman hyung! Di naman ganun si labs..”
“edi lapitan mo….” - Xiumin hyung
“hehe.. kain na tayu.. sama tayu kina Kai..”
=_____= - Xiumin hyung
Kim Jongin(Kai)
Kasalukuyang andito kami ni Sehun sa tapat ng isang bubble tea shop =.= kanina pa niya ako kinukulit e… edi napilitan naman ako.. -_- taktng Maknae to…
“Oi Sehun… Si Daeun bay un? Yun oh!! Yung kasama yung mga kaklase niya..” Kanina ko pa kasi siya nakikita e… nakasuot sya ng black skirt and printed blouse tapos naaka chuck taylor shoes…9converse)
“Oo nga no? teka lang ah!!” aba!! May balak pa atang iwan ako ah..
“oi teka lang----“ wala na.. lonely na ako… wala na ako---
“yo Kai!! Asan si yehet?” teka? Pamilyar tong boses na to ah?
Unti unti kong inangat an ulo ko at nakita ko ang dalawang singkit… ba! Pati mukha pammiilyr ah!!
*pak!!!*
“anak ng!!! bat ba kayu nambabatok?” TT________TT wala naman akong ginagawa e…
“kung tignan mo kasi kala mo multong lumitaw lang sa harapan e…” Baekhyun
“Asan nga si Yehet?” - umin hyung
“sinundan si Bestfriend niyaa….”
“Si Daeun?” - xiumin and Baek
“yup…”
“bitter ka naman… -_-“ – baek
“anong bitter? Di ah!!”
Xiumin’s point of view
“anong bitter? Di ah!!” – Kai
Ito kasing si Kai, matagal na yang may gusto kay Daeun.. kahit mukha yang babaero, d lang pala mukha.. babaero pala talaga, may isa yang kinatotorpehan… di sila friends ni Daeun. Dahil di rin sila naguusap… Classmate kasi ni Kai si Daeun sa Ballet class niyia nuon… Pero hanggang tingin lang tong si Kai.. hay namna…..
“Don’t act as if, you don’t feel anything for her.. Alam naming lhat na may tinatago kang pagtingin diyan kay Daeun.. We know you too muvh bro…. Sa tagal ba nanman nating magkasama..” sabi ko sakanya sabay akbay…
“At sa tingin mob a? papatulan ni Sehun si Daeun? E alam mo naman na paran kapatid na rin ag turingan nila..” - Baekhyun
“… oo nga.. parang kami ni Syn..” pero sa totoo lang? nasasaktan ako kapag sinasbai kong magkaibgan LANG kami… dahil mahal ko talaga tong batan to e… ewan ko ba… siguro dahil, nung umuwi siya ditto sa Korea nung sumama siya samin China. Sobra akong nangulila sa existence niya…
“Isa ka pa Hyung!!” nagulat ako nang magsalita si Baek..
Kaya nagmalaD.O eyes ako sakaniiya bago siya sagutin… “O? ano nagawa ko?!”
“kala mob a d naming alam yang katorpehan mo? Alam naming inlove ka sa bestfriend mo no… kaya wag mo nang saktan ang sarili mo.. umamin ka na.. kung makapangaral ka kay kai e.. kala mo iaw walan pinagdadaanan…” sagot naman sakin n baekla
“Buti nga sila Magkaibigan e!! e kami?! Wala! Wala! WALA!!!” - kai
*PAK!!!!*
“Pwede ba Kai? Wag kang magdrama diyan na para kang si Carlo Aquino… paalala ko lang sayu, hindi ako si Vilma Santos!!” – Baek
“Pero maganda talaga ang fiipino Movies no….” sabi ko
******************************8
Nagustuhan nyo baa ng UD? Sorry talaga kung late na late na ako nakapagUD… Sobrang sakita kasi nung sugat ko sa loob ng biig e… nakagat ko bigla.. kaya ayun!!! Ang laki ang sugat.. iniisip niyo kun ano kiunect no? haha!! Kapag kasi may masakit sakin.. automatic na iinit ulo ko.. haaha xD fact yan!!
At alam niyo ba habang tinatype ko tong AN na to.. ay bigla nalang namatay ang Lappy ko… wala na palag charge TT^TT so yun!! Kinaylagan ko pang bunutn sa pagkakachrge ang cp ko paara lang mapublich to… mahal ko kayu e.. haha xd pero seryoso.. Saranghaja!!!
So yun!! As usual,
… vote comment and be a fan…
~rachy19
BINABASA MO ANG
Forever Alone {EXO}
FanfictionSa buhay ng tao, d mawawala ang saya sa tuwing ksama mo ang iyong mga TROPA.... May tawanan, kiligan, hampasan, harutan at kung anu-ano pa... lalo na kung ilan sa ropa mo ay SIKAT.... Will they face HAPPINESS until the end? or Challenges along the w...