Marian
2 weeks nang kami!!!! Yhieeeeee!!!! Am so kenekeleg neeee!!!!!! At Friday ngayun!!! WeekSary na namin!!!! Oh ha! May nalalaman na akong Weeksary!! Sisihin niyo si Michelle sa karamihan ng kaalaman... haha xD!!
"Ang tagal naman ng boyfie mo bumati... -_-" - Sophie Oo nga... ang tagal.... Si Sophie nga e... kahit di siya binatin.... nageffort naman.... Baka naman nag preprepare din si Yeollie ko.. ^///^
------------
Andito na ako sa school..... teka... asan na Yeol?
*hanap* hanap* AYUN!!. Teka?
"Haha.... oo nga e!!!"
"Haha!!! Ganyan talaga..."
Mangiyak ngiyak ako sa nakikita ko..
Oo aaminin kong may pagkaselosa ako.. pero iba kasi to e... Si Sulli, nakakulong sa dalawang kamay ni Chanyeol at nagtatawanan sila...
Aksidenteng nahulog ang dala dala kong 2 libro... linugay ko ang buhok ko para di nila makita.... nakita ko sa aking peripheral ang dalawa na nakatingin sakin....
Tumakbo na ako ng pagkabilis bilis..
Di ko na kinaya... may tumutulong luha mula sa mata ko... nang makabunggo si.....
...... Minho?
"Marian... teka? Bat ka umiiyak?" Nahalata niyang umiiyak ako... umiling nalang ako....
Pero mas lalo akong naiyak sa susunod niyang sinabi..
"Iiyak mo lang yan... nandito lang ako..." at di ko na napigilang yakapin siya... wala akong pakeelam sa mga tao sa paligid... ramdam ko na may kanina pang nakatingin samin at nakasunod... pero di ko na yon pinansin...
Inakap nalang din ako ni Minho
--------
Sinuklay niya ang kanyang mga daliri sa buhok ko..... umiyak lang ako sa dibdib niya... dahil nga sa pandak ako.. hanggang tapat lang ako ng dibdib niya...
Minho
Nakikita ko siyang umiiyak... masakit! Masakit makitang umiiyak ang taong mahalaga sayo... sobra!! G*g*ng lalaki yon!! Ipinaubaya ko sakanya si Marian tapos paiiyakin lang niya?!
"Sabihin mo.. ano nangyre?" Mahinahong tanong ko sakaniya. Nakaupo na kami dito sa may bench sa garden.. nakaakbay ako sakanya habang siya naman ay nakahiga sa dibdib ko...
"N-nakita ko siyang.....m-may..." di ko siya pinatuloy at inakap nalang.. di ko kayang nakikita syang umiiyak.
Mas nasasaktan ako kapag nasasaktan siya...
"Bakit?" Mukha naman siyang nagtaka sa sinabi ko...
"Bakit siya pa? Pwede namang ako nalang..."
"A-ano I-big mong sabihin?" - Marian
"Bakit siya ang minahal mo? Bat di nalang ako?" Yakap ko pa rin siya habang yakap naman niya ako...
"Bestfriend kita... at hanggang dun nalang yon..." ang sakit..
Kumalas ako sa pagkakayakap... at tinitigan ang kanyang mga mata...
Hinawakan ko ang magkabila niyang psingi at nagsalita.
"Andito lang ako... sa tabi mo..." at hinalikan siya sa noo...
3rd Persons POV:
Hindi alam ng dalawang magkaibigan na may nakasilip at nagvivideo sakanilang dalawa habang magkaakbay at magkayap
BINABASA MO ANG
Forever Alone {EXO}
FanficSa buhay ng tao, d mawawala ang saya sa tuwing ksama mo ang iyong mga TROPA.... May tawanan, kiligan, hampasan, harutan at kung anu-ano pa... lalo na kung ilan sa ropa mo ay SIKAT.... Will they face HAPPINESS until the end? or Challenges along the w...