Park Chanyeol
Kasama ko ngayun si Hon.. pinapasyal ko siya… andito kami sa Seopjikoji, Jeju Island. Kawawa naman e… laging nagaral.. kundi angaaral, nagbabasa ng libro… kung di nagbbasa ng libro may katext… ay wait?
OO nga no? Lagi siyang may katext tulad nung isang araw… nahuli ko syang tatawa – tawa sa cellphone niya..
Flashback:
“Huy!! Park Rachy Hon!! Anong nginingiti-ngiti mo dyan?” tanong k okay Hon… panp ba naman? Kung makangiti wagas.. kala mo kiniiliti sa kung saang parte ng katawan.. -_-
Andito nga pala kami sa Kutson… gising na kaming lahat… ayaw lang naming bumangon… haha!! Katamad magligpit.
Nagbago na pala kami ng higaan… lahat kami natutulog na sa sala.. hehe explain nalang ni Lulu Hyung sa next chappy… hehe
“Wala Oppa….” Tas nakangiti pa yan ah… cute talaga ng pinsan ko…. Kamukhang kamukha ng oppa niya… ^_^
*weeeeehhh????? Cute ka???* manahimik ka muna author-nim. *ok pooooo*
“Anong wala???? Patingin nga!!!!” tapos inagaw ko sakanya yung cellphone niya…. Aba!!! Ang babae!! May katex!!
“Hoy sino to ah?!”at pagkasabing pagsabi ko non… nakuha ko ang atensyon nilang lahat….
“ano ba oppa!!! Nakakahiya!!! Akin na nga yan!!”
End of flashback
“Oppa…. Tignan mo yon oh… ang ganda nung bahay…” sabay turo nya don sa mga bahay… sa tabing dagat…
Di ko nalang sasabihin…
Habang naglilibot kami ditto ng insan ko… nagulat nalang kami nang may dumamba sakin ng yakap galng sa likuran at may Umakbay naman kay Hon…
Park Rachy Hon
Nagulat kammi ni Oppa ng may umakbay sakin… paglingon ko naman sa kanan ko…
..CHEN?!
“ano ginagawa mo ditto Jongdae?”
“Sinundan naming kayu ng pinsan mo…” with matching smile pa yan…
Chen wag ka ganyan!! Baka mahulog ako sayu!!
Lumingon nman ako kay dhuizang… nakakunot ang noong nakatingin kay Chen… what’s prob bro??
“Wait lang Chen ah…” tas nagnod naman sya… tumakbo ako kay Kris na nasa likuran at kumapit sa braso niya..
“Bro! Ano problema? Bat nakakunot nanaman ang noo mo??” tinignan lang nya ako at nagsalita
“Wala…” at naglakad na kami… siempre kami… pagnaglkad siya mapapasama ko. Nakakapit ako sa braso niya eh…
“Eee!!!! May problema ka e!!! ano na kasi yun?? Ge na!!!!” nagpupy face a ako…
"Wala nga sabi... kulit mo talaga" tapos kinurot niya yung right cheeks ko... cute talaga ng bestfriend ko!!!
Yumakap ako sa braso niya habang naglalakad... tuwang tuwa naman yung buong EXO...
Ganto kasi ang groupings namin...
Sophie, Syntia, Baekhyun, Xiumin, Sehun and Kai - Group 1
Michelle, Marian, Chanyeol, Luhan, Suho, and Tao - Group 2
Joyce, Ako, Kyungsoo, Chen, Kris, Lay - Group 3
"Yan!! Magkita-kita nalang tayo dito. Meating place naten to... Magaasign ako ng mga team leader.." Bigla naman ininterupt ni Kyungsoo si Michelle sa pageexplain
"Kailangan talaga ng leader? bakit?" - Kyungsoo
"Siya yung magiging tour guide ng bawat grupo..." - Michelle nagnod nalang si Kyungsoo
"E bat naman kailangan pa ng groupings?" tanong naman ni Kai
"Para hindi kayo masyadong pagkaguluhan... ayaw naman naming mga girls na madamay sa rambol na magaganap kapag pinagkaguluhan kayo no..." nagnod naman uli si Kai..
"So yon na nga... Leader ng group 1 ay si Kai. Since nakapunta na siya dito with his family, siya ang magiging leader..." galing talaga ni Michelle Unnie!!! love ko na siya!! di kasi kami masyadong close eh.. hehe
"Ang leader naman ng group 2 ay si......." sandali niyang pinagmasdan ang mga kagrupo niya..... "Chanyeol-ah!!!" At nag group sila bigla.... para san yon? haha!!
"Bat tayo nag group hug?" inosenteng tanong ni Luhan oppa....
"Ewan ko nga e..." sabi naman ni Marian Unnie.. haha!!!
"At ang leader naman ng group 3 ay si Kyungsoo... Gets?" nagnod naman kaming lahat.
Nagbye na kami sa isat-isa... Si Baekhyun at Chanyeol lakas makaPDA kahit nakatingin yung mga GF nila...
"Bye Yeol-ah!!!!" - Baekhyun Oppa
"Bye Baek Hyung!!!" Tas nagyakapan naman sila..
Sina Kai naman at Kyungsoo, Magkaakbay tapos biglang nagyakapan...
Sina Luhan naman at Sehun, Magkayakap na... tas kinalabit naman ni Xiumin si Luhan at inagaw sa pagkakayakap kay Sehun... haha!!! (XiuHan and HunHan feels!!!!)
Si Tao naman lumapit kay Kris... tapos kinalabit.. tumingan naman ni Kris... tapos bigla nalang nagyakap... at ito pa ang lines nila..
"Mamimiss kita Hyung..." - Tao
"Wag ka magalala, aalagaan ka nila don saeng..." awww sweet naman n Kris!!!
"Hhoy!!! tama na nga yan!!!" sigaw naman ni Joyce kina Kyungsoo at Kai na magkayakap..
"Wag ka na magselos Babes..... Hug nalang din kita" tapos inakap niya si Joyce.. si Joyce naman di mapinta ang mukha!! haha!!
"Oh Guys ha. Meating place dito.. tex tex nalang ah.... byeee!!!!" - Michelle
*************
Bitin ba? dont worry.... may UD mamayang madaling araw.. haha!!! keep supporting FA guys!!!
Vote, Comment, and be a fan.... hehe :)
~rachy19
BINABASA MO ANG
Forever Alone {EXO}
FanfictionSa buhay ng tao, d mawawala ang saya sa tuwing ksama mo ang iyong mga TROPA.... May tawanan, kiligan, hampasan, harutan at kung anu-ano pa... lalo na kung ilan sa ropa mo ay SIKAT.... Will they face HAPPINESS until the end? or Challenges along the w...