Jenny POV:
9Pm na gising parin ako . Parang ayaw ako dalawain ng antok ko . Haist' kanina pa 'ko pa ikot-ikot sa kama , ayaw talaga . Kaya naisipan kong lumabas ng kwarto at bumaba para mag timpla ng gatas sa kusina . Ayuko mag puyat ' may Quiz kami bukas .
After ko mag timpla , aakyat na dapat ako ng ..
" Bakit gising kapa ?
" Jusmeo !... naman j-jack ?
Eh kasi naman biglang sulpot sa harapan ko ' kamuntik ko tuloy mabitawan ang baso na hawak ko. Hindi ko binuksan ang ilaw talaga . Bali' ilaw sya na lamp lang para di ganon kadilim ang bahay . Kong gets nyo ' OK . Pag hindi , well ... Bahala kayo 😂
" Tss...
" Di pako inaantok kaya .. nag timpla ako ng gatas .
Hindi ko na sya inantay mag salita nilagpasan ko na sya . Sa na iilang ako sa kanya eh . 🙈 Topless kasi ..
Hindi paman ako ganon na nakakalayo , bigla naman syang nag salita .
" Umiiwas kaba sakin ?
Parang ayuko sagotin yung sagot nya . Kasi sa utak ko ngayon ' Oo naman talaga sagot ko . Pero !! Ayuko naman isipin nya na iniiwasan ko sya dahil don sa confession nya last time .
" Ah.. ehh mmm .. a-antok nako . S-sige akyat nako . Go-good night!
At nag madali nakong umakyat sa sa hagdanan . Haist ' kapati---
' kapatid mo Jenny ? Eh diba nga Hindi naman talaga . At nagawa panga mag confess Sayo !
Haist .. tumigil kana nga utak ! Jusko sumasakit Lalo utak ko . Ilang hakbang nalang nasa pinto nako ng kwarto ko ng unahan ako ni jack pag pasok sa loob .
😨 What the .. nag madali akong sundan sya . Ano ba sa tingin ginagawa nya ! Sinarado ko muna yung pinto baka marinig kami ni Agatha . Yeah , at nandon nga sya sa kwarto ni jack . Ewan ko nga kong mag katabi sila . Parang biglang uminit ulo ko sa isiping mag katabi sila . Nilapag ko sa misa ang gatas ko .
" Ano ba satingin mong ginagawa mo !!?
Humiga sya sa kama ko . Na kala mo nasa Beach ' yung kamay nya kasi nasa bandang ulo nya . Parang ginawang unan.
" Sleep with you ?
" Psh .. jack ..Ano ba ! Lumabas kana .
" No ..
" Ugrr .. lumabas kana ! At diba ' nasa kwarto mo si Agatha ' b-bakit hindi ka doon! ..
Parang ang pangit naman ng pag kasabi ko . Parang tunog ..
" Selos ka ba ?..
" Huh ? .. ako ? .. hahaha selos ? hahahahaha ....
" Tsh .. what's funny ?!😑
" Eh sabi mo nag seselos ako .. haha
Diko Alam bakit natatawa ako . Di naman talaga nakakatawa . 😅
" Halika na.
" Waaahh. . .
Bigla ba naman nya ko hilahin sa kamay . Yun tuloy nakapatong ako sa kanya . Bweset ' ang lapit ng mukha namin sa isa't isa.
Lubdub lubdub lubdub...
Teka ano Yun .. bakit kinabahan ako ? Lakas ng heartbeat ko .
" J-jack .. ano ba !
Pinilit Kong makaalis sa pagkaka-patong sa kanya, pero niyakap nya dalawang braso nya sa bewang ko . 😧
" J-jack .. please ? Let me go ...