Brex POV :
I can't sleep. Can someone give me an idea? Cause I'm still wondering why on earth did Little Mermaid used shells as a bra instead of water lily's? Knowing the fact that she doesn't have huge boobies? Why's that? 😑
Haist hindi ako makatulog . Monday pa naman bukas . Kaya naisipan kong lumabas muna . Puntang store para bumili ng ice cream sandwich .
Matapos kong bumili dumeretso ako sa isang tahimik na park. Shempre gabi na kaya iilan nalang makikita mo . Isa na dito yung mga nag d'date sa dilim . Tsk ' dirty tricks .
Habang kumakain ako at nakaupo sa isang swing . Naramdaman kong may dumaan sa bandang likod ko . Pero dahil Wala akong pake . Tuloy tuloy lang ako sa pag kain at pag babasa ng Wattpad . Yeah i used to read this kind of stuff pag mag isa lang ako . Corney ba ? 😂 La eh .. kinikilig ako sa sinusubaybayan kong kwento .
" Tama lang naman yun ..
Huh ? Biglang salita nang kong sino . Pag lingon ko sa likoran ko . Wala naman . Sa kaliwa , wala din . Sa kanan .. oh may tao . Nakaupo din like me sa katabi nitong swing . Nakayuko sya kaya di ko makita yung mukha .
Nag scroll down ulit ako sa binabasa ko . Ano kayang magandang basahin ? Horror naman kaya ?
" Okay lang Yun ..
The f .. nag salita ulit yung babae . Oo babae sya naka damit babae eh . Mahaba pa buhok . At boses babae .
Psh ! Dito pa naman ako pumwesto para di maingay . Haist ' pero baka naman may kausap sa phone . Brex is none of your business . Tatayo nadapat ako ng mag salita ulit to.
" Ako lang aalis kasi alam ko yun makabuti ..
What ? Ako ba kinakausap nito ? Tumayo din to . Kaya di ko napagilan mag salita na .
" Uh .. miss ako ba kinakausap mo ?
Nakayuko sya ' pero nong pag angat nya ng mukha .. napa atras ako . Shit ! Alam mo yung mga horror character sa Wattpad na naiimagine mo pag mag isa kang nag babasa . Eh kasi yung make up nya sa mukha parang nalusaw ' siguro dahil sa Ulan ? Di naman sya basa .
Yung mukha nya .. ayuko maging o.a ah ' pero grabe creepy .
" Huh ? Ako ba tinutukoy mo ?
Mukha bang hindi eh , kami lang naman andidito . Pwera nalang kong may imaginary friend sya . Nanayo bigla balahibo ko sa batok .
" Y-yeah .. nag sasalita ka kanina , d-diba ??
Shit ! Halata bang nag e stammer ako . Tsk ' Kong kayo nasa situation ko baka nag tatakbo na kayo .
' " h-hindi ..
Tapos yumuko ulit sya .. at biglang nag s-shake balikat nya . Umiiyak ba sya ??
" He-hey .. what's wrong ??
" Narinig mo pala ko nag sasalita mag isa kanina .. di mo man lang sinabe . Huhuhu
Wait .. what ? Sya tong tinanong ko Kong ako ba kausap nya ah . Tsh ' kahiya baka kong ano isipin -- what the ..yung mga tingin ng ibang tao sa park nasamin .. wtf ! Nilapitan ko yung babae ..
" W-wait .. wag kana umiyak okey ? Tinanong kita , baka di mo lang na intindihan . Umupo ka muna , pinag titinginan na tayo ng mga tao . Akalain pa pinaiiyak kita .
Sumunod naman sya . Umupo ulit sya sa swing . Dinukot ko yung panyo ko sa pocket ko .
" Here ..
" Thanks .. * ssssfffffffhhh *
Oh .. thanks ulit ." No .. no ' Sayo nayan .
Luko after ilabas ang sama ng loob ibabalik pa sakin . Gross !
Nung medyo pinunasan nya yung mukha nya . Umaliwalas ng konte face nya . She's pretty .. kahit siguro di sya mag make up . Maganda sya .